Gấu viết fic

431 36 2
                                    

Nhớ lại hồi GOT7 làm camera ẩn giấu Gấu, dọa cậu một trận xanh mắt mèo. Lúc Jaebum hyung mắng thật sự Gấu muốn khóc luôn ấy, đáng sợ, quả thực vô cùng đáng sợ. Thậm chí trái tim cậu cũng vô thức trùng xuống không rõ nguyên do. Rồi cái lúc hyung ấy với Jackson hyung sắp lao vào đánh nhau nữa chứ, lúc ấy thật sự cậu lo lắng cho hyung lắm. Đến khi biết đấy là camera ẩn thật sự là Yugyeom giận lắm nha! Tính giận thật rồi nhưng mà hyung lại lao vào ôm cậu chặt như vậy, lại còn mở miệng cười rộng ngoác làm Yugyeom vô thức cảm thấy bản thân có niềm vui nho nhỏ là vậy.

Đấy là Yugeom của hồi xưa thôi, giờ Yugyeom đã cao hơn, to hơn và thậm chí là vô cùng đẹp trai rồi nhé! Một trong những điều mà tạo nên maknae Yugyeom "láo toét" như hiện tại đó chính là chiều cao. Cậu út cao mấp mé mét 85 trong khi leader cao thứ hai nhóm cũng chỉ đến mét 79. Đây cũng là việc mà Yugyeom xem là thích thú nhất! Thật sự lúc nhìn xuống trông hyung cảm giác rất muốn bảo vệ, cảm giác phải ôm vào lòng!

Nhưng Yugyeom cũng không vui khi mà vai của leader chính là bờ vai Thái Bình Dương đâu! Nhưng từ vụ Weekly Idol mà tâm trạng cậu cũng vui ra chút chút. Ít ra vòng ngực cũng to hơn đáng kể nha!

Những chú ý này Yugyeom chỉ cho là điều bình thường. Bởi thằng con trai nào chả có máu cạnh tranh, hơn nữa cậu còn rất muốn đánh bại leader để trở thành người tuyệt vời nhất GOT7 đó! Nhưng Yugyeom chợt nhận ra, cậu không có cái khí chất lãnh đạo như Jaebum hyung, không có lời nói uy quyền như vậy. Đành trở thành cậu em út chưa lớn trong mắt vị trưởng nhóm kia. Chưa kể anh Jaebum có xu hướng thích mấy cô gái nhiều tuổi hơn nữa chứ! Yugyeom cảm thấy nhói nhói trong lòng vậy đấy!

Đương nhiên là cậu không dám kể với ai. Kể cả trong nhóm đã có 2 couple rồi nhưng ai dám khẳng định là leader mặt lạnh bị ảnh hưởng chỗ nào chứ?! Yugyeom nóng lòng muốn đem cái con người mặt lạnh nhưng trong tâm luôn ấm áp kia mà ôm thật chặt vào lòng mà thôi. Đùa chứ về sự sở hữu Yugyeom khẳng định không hề kém cạnh leader, thậm chí còn có phần hơn.

Lần này Yugyeom khẳng định chỉ là hơi để ý leader thôi chứ không phải là yêu! Nhất định không phải là yêu!

Dạo này do ăn không ngồi rồi, Gấu quyết định thử viết fic xem sao! Vậy là hiên ngang vẫn dùng cái máy của leader mà viết bởi Gấu biết anh Bi cũng không vào xem đâu! Gấu ship luôn bản thân mình với anh Bum vì thích vậy! Chỉ là không hiểu sao, mới đặt tay lên màn hình là bao nhiêu ý tưởng cứ thế tuôn ra ào ạt. Bao nhiêu thứ cần nói, cần hành động cứ vậy mà tuôn ào ào vào fic thôi! Có điều lần này, Gấu nằm trên nha! :))

Yugyoem chợt thấy nực cười, thân trai tráng to cao như mình chẳng lẽ nằm dưới ư?! Mà người như anh Bi có khi còn lâu mới chấp nhận chuyện này, nhưng mà ai khỏe hơn người đó thắng á nha!

Yugyoem bắt đầu lo lắng, dạo này toàn nằm mơ thấy anh. Ừ thì cũng có sao đâu nhưng mà toàn trong cảng hết sức ••• khiến Gấu toàn hoàn hồn bật dậy lúc nửa đêm. Hại thằng Bèm mấy lần tưởng ma hét ầm cả lên! À nói mới nhớ, Jackson hyung từng có lần nói anh Bi tắm không có khóa cửa gì hết! Cái này Gấu thích, thích lắm ấy (biến thái!)!!! Mấy lần giả điên tông vô dù chỉ là thân hình mờ ảo qua cửa kính phòng tắm thôi cũng làm Gấu day dứt ngủ không có nổi!

Fic Gấu viết hay nên nhiều người đọc, cái này Gấu cảm động lắm! Nhưng mà cũng sợ kinh hồn ấy, lỡ mà nó có thông báo, anh Bi mà đọc được là đời Gấu toi ngay! Không khẻo anh Bi xử Gấu mất. Tuy biết là bản thân dư sức chống lại nhưng mà ai lại ra tay với hyung kiêm leader chứ?! (Nói thẳng ra là chú xót không nỡ xuống tay đi còn làm trò!)

Cái rồi Gấu phát hiện ra bản thân bắt đầu để ý anh Bum nhiều hơn, thích đứng gần anh vì mỗi khi anh vui anh sẽ vô thức quàng tay qua người kế bên! Có cả cảm giác hả hê khi các hậu bối nữ đều bảo là sợ anh, bảo là anh khó gần. Gì chứ gần Gấu là được rồi á nha!

Tâm trạng Gấu cứ vậy mà đi lên! Ai bảo đơn phương là khổ chứ Gấu là Gấu thích cảm giác tim đập thình thịch nha. Lại còn mấy cái chạm tay nữa Gấu cũng cực kì thích luôn! Tóm lại là anh Bi coi vậy mà cũng dễ thương bá cháy mà.

À mà Gấu vẫn ghét cái drama mà anh Bi đóng đó! Cái gì mà hôn trên giường chứ?! Gấu là Gấu không vui, tâm trạng cực tệ. Lúc đầu thì hài đấy nhưng mà hình như anh Bi tặng Gấu cả bình giấm rồi thì phải. Đã vậy trong fic hành ông anh tới bến luôn. Cơ mà không hiểu sao Gấu viết càng ngày càng ngọt, có độc giả còn kêu Gấu là thê nô kìa! Không phải đâu nhé! Gấu không có thê cái gì mà nô hết. Yêu Gấu là phải nghe lời Gấu, kể cả là người Gấu yêu sau này nhất định cũng không có chuyện Gấu cưng một cục vậy đâu nha!

Tóm lại là Yugyoem chấp nhận việc bản thân thích anh Jaebum rồi nhưng lại khẳng định bản thân không có chuyện thê nô gì hết!

Ờ, thì không thê nô!

[YeomBum] Em thích hyung!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ