Jackson chán nản chọc chọc ngoáy ngoáy cốc trà xanh giàu protein bố Park tặng (anh nhây anh vòi được thì có! Thương bố!=_=). Có yêu protein đến phát cuồng lên nữa thì hôm nay thứ tình yêu ấy cũng không thể lấn át được sự khó chịu của anh chàng người Hồng Kông! Cả nhóc Bambam, người có khả năng kéo tâm trạng Jackson lên, cũng đã tót đi chơi với Youngjae từ sáng sớm rồi. Mark hyung cùng Park Cún vừa tay trong tay đi đâu đó mà khả năng về muộn vô cùng cao! Suy cùng ở nhà còn 3 người: Jackson, leader và Gấu bự!
Tại sao tâm trạng của Jackson tệ ư?! Cũng dễ đoán thôi! ^^
Từ vụ cả nhóm đồng lòng tạo không gian riêng cho Gú và Ngoại, tưởng chừng cả hai sẽ đỡ ngại nhau hơn, thường các couple khác trong nhóm cũng vậy mà! Lầm to!!! Hai người đó thậm chí còn ngại ngùng hơn trước! Dẫu biết là Jaebum- hyung đã phần nào chấp nhận Yugyeom, cơ mà người già thì đố ai hiểu được động cơ đấy! À thì Gấu ngây thơ có tường thuật lại cho 10 cái tai dỏng lên hóng hết tất cả vụ việc, bao gồm cả cái hôn kia. Jinyoung sau khi nghe xong đã nhau mày, chép miệng, lắc đầu nhìn thằng em. Youngjae bình thường ngố vậy mà còn há hốc, kêu maknae quá vội vàng. Bambam thì phấn khích bất chấp mà đu cổ Jackson tội nghiệp gào rú các kiểu! Anh Tuấn nghe mà như không. À thì anh ấy style American rồi, chuyện như vầy bình thường với anh mà. Kết quả là Jaebum bị hoang mang mà tránh Gấu như tránh tà. Gấu con thì hoang mang không biết mình sai chỗ nào, thấy hyung thì lúng túng không biết làm sao cho phải. Cứ kẻ trốn người tránh, mà cái ktx có rộng lớn gì cho cam. Suy ra tạo nên trước mặt mọi người khung cảnh nhìn còn thấy đau tim thay.Cơ mà mấy con người ấy hôm nay lai rai ở ngoài hết rồi! Bỏ Jackson một mình đơn côi chịu đựng khung cảnh kia trước mắt. Mài mông ở phòng khách cả buổi mà nhìn hai con người ấy phải cả vạn lần khiến Jackson bức bối chịu không nổi! Nhưng Mark- hyung đã chỉ thị ở nhà phòng Gấu ngốc gây họa nên giờ anh đang gồng mình làm tròn trách nhiệm.
"Bambam ơi! Em ở đâu về cứu anh với!"
_ _ _
Yugyeom khó chịu, thật đấy!
Mới tối trước hyung ấy đã chịu cho mình chạm vào, có cho ôm và thậm chí lúc hôn còn không phản kháng. Vậy mà giờ đến đứng chung một chỗ còn thấy khó khăn! Rốt cuộc hyung xem em là cái gì?! Đương nhiên Gấu có lúng túng, ai thấy người mình thương như vậy mà chẳng lúng túng?! Nhưng buồn bực thì không phải là không có, chỉ là buồn nhiều hơn bực thôi.Muốn tìm hyung để nói chuyện, cùng lắm thì dừng thích hyung ấy rồi xin dọn ra ngoài ktx cho đỡ khó xử. Yugyeom không biết là mình thích hyung nhiều hay ít, không biết thích hyung như thế bài cho phải, không biết chữ "thích" ấy đã nhiều đủ để gọi là "yêu" hay chưa? Nhưng cậu biết bản thân mình đã "thích" hyung thật sự, đủ để Yugyeom dang cả thân mình ra mà bảo vệ che chở, đủ để Yugyeom trao hết những gì nằm trong khả năng, đủ để Yugyeom lo lắng xót xa... và cũng đủ để Yugyeom đau. "Đau" cho cả hyung, cho cả bản thân mình.
Vấn đề ở đây là "cái bóng đèn" sáng trưng mang tên Jackson đang ở giữa nhà, hai mắt hyung ấy mở thao láo và nhìn chằm chằm vào cậu. Chắc chắn có người dặn hyung ấy trông chừng Gấu đây mà! Trông thì ít mà trừng thì nhiều =_= Mỗi lần Yugyeom tính tiếp cận Jaebum thì ngay lập tức "được" gọi giật ra sai việc! Ghét! ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[YeomBum] Em thích hyung!
FanficChỉ là vào một ngày đẹp trời nọ, con Gấu to bự họ Kim chợt nhận ra là mình trót thích ngoại Bi mặt lạnh mà thôi! Chắc không viết nặng được đâu! Không phải vì không thích mà vì con viết fic không đủ trình Ụ_Ụ Mấy má dị ứng với BL thì next luôn hộ em...