Hẹn hò

318 26 16
                                    

Cả đêm qua Yugyeom không hề chợp mắt một chút nào. KHÔNG MỘT CHÚT NÀO LUÔN!

Và suốt đêm qua, cùng với sự tò mò xen lẫn phấn khích, không dưới chục lần Yugyeom đã lay thằng bạn bé nhỏ dậy để "học hỏi kinh nhiệm"! Hại Bambam đáng thương sáng nay cứ gật gù xém chút nữa là nằm luôn trong phòng tắm.

Tại sao Gấu lại như vậy ư?!

VÌ HÔM NAY LÀ NGÀY HẸN HÒ CHÍNH THỨC ĐẦU TIÊN CỦA GẤU VÀ JAEBUM-HYUNG!!!!!!!!!!

_ _ _

- Hyung biết mày nóng lòng, nhưng thế này thì hơi quá rồi!- Mark cười cười nhìn con Gấu béo đang ti toe chải chuốt kĩ lưỡng còn hơn cả chuẩn bị đi show kia. Anh cả khịt mũi một cái, nhìn đồng hồ rồi quyết định thời gian biểu của cả ngày hôm nay sẽ chỉ dành cho Jinyoung- người hiện giờ đang vắt chân ngồi đọc sách ngoài sofa.

Nhìn ông anh lớn đùng rồi mà còn bám đít người yêu kia khiến Yugyeom thật muốn khinh bỉ!

"Thê nô!"

Phun một câu như vậy rồi cong mông hếch mũi làm nốt việc của mình!
Yugyeom à~ Liệu Yugyeom có biết từ thê nô sắp được trao lại cho ai trong cái ktx này không?! :))

_ _ _

- Em ăn mặc vậy lộ quá!- Jaebum vừa nhìn thấy Yugyeom đã càu nhàu, tay tiện với cái khăn ở gần mà lau đầu cho cậu- Bộ em muốn làm cái cột đèn giao thông hả?! Hay muốn làm tượng sáp ngoài công viên?!!

Yugyeom ỉu xìu, rũ mắt xuống. Cậu lo lắng cho buổi hẹn ngày hôm nay nhiều lắm! Yugyeom vụng về mấy cái này mà. Lỡ đâu anh không thích? Lỡ đâu anh chán cậu thì sao?...

- Anh thích tóc em lúc thả xuống hơn!

- Dạ?!

- Thật đấy! Anh thích tóc em như mọi hôm ở ktx, cả style ăn mặc của em nữa! Em nghĩ cái quái gì khi mặc vest vơi vuốt keo trong khi hôm nay mình chỉ đi xem phim với đi ăn thôi vậy?!

Bây giờ thì hơi thở và nhiệt độ tỏa ra từ người leader rất gần. Yugyeom nhận ra cái tư thế đáng yêu muốn chết của Jaebum hyung, ngay lúc này! Vì chỉ bận càu nhàu và lau đầu cho Gấu nên leader không để ý rằng khoảng cách từ mặt mình đến mặt maknae là rất gần. Chưa kể là hai người đứng đối diện nhau và Jaebum đang phải nhón chân lên để có thể với được đến tóc cậu.

Yugyeom choàng tay ôm người lớn tuổi hơn, dụi dụi mặt vào vai người ta, đem hyung lớn áp vào ngực. Jaebum giật mình một chút, thở dài và tiếp tục lau đầu cho cậu người yêu.

- Đừng nghĩ lung tung nữa!- Anh phì cười, cố ra vẻ tự nhiên dù mang tai giờ đã đỏ lên hết cả vì ngượng- Dù gì mình cũng đang là người yêu mà! Sao hyung lại có thể chán người mình yêu được cơ chứ?!

_ _ _

Buổi hẹn hò theo một nghĩa nào đấy diễn ra vô cùng thuận lợi và ngọt ngào. Tuy cả chặng đường hai người vẫn cư xử như trước, Yugyeom có thể khoác vai hyung cho dù cậu muốn nắm tay hơn! Chỉ vì mới bắt đầu yêu và chưa công khai nên Gấu con bắt buộc phải tuân thủ như vậy. Con gấu mang cái thân to đùng cùng bản mặt phụng phịu khi ôm đống bỏng và nước ngọt đợi soát vé ấy khiến Jaebum thấy thương thì ít mà buồn cười thì nhiều. Anh nhanh chóng kéo con Gú to đùng vào chỗ ngồi tránh việc cậu ta cứ dứ dứ chân chỗ lối đi chắn đường người khác.

Vì không được nắm tay nên tâm trạng Yugyeom cũng không vui, bộ phim cũng theo đó mà xem mất hay. Hyung thì đang bận một tay bỏng, một tay nước vừa bận ăn bận xem và bận ngoác mồm cười đầy thỏa mãn. Tự nhiên Gú dỗi cả hyung! Chả quan tâm người ta gì cả! Gú to vậy thôi chứ mỏng manh yếu đuối hơn anh Sơn chân ngắn đó!

_ _ _

Jaebum vừa quệt nước mắt do cười nhiều vừa xoa mồm do nhai mỏi. Quay qua thấy có cái cục thu lôi vừa to vừa đem sì sì hầm hầm bên cạnh. Anh đảo mắt một cái rồi bất chợt thốt lên:

- Quần em rách kìa!

-... (0_0)

- Qua đây anh che cho! *mạnh bạo kéo Gú vào vệ sinh*

_ _ _

- Làm gì có!- Yugyeom thực sự uất muốn phát khóc luôn ấy, người ta đã tổn thương thì chớ hyung lại còn bày trò, để mặt mũi đâu giờ -Hyung đừng trêu em mà!

Nhân lúc cái mặt thối kia sắp chảy nước ra, Jaebum liền lấy dũng khí ghì đầu thằng bé người yêu xuống và hôn phớt lên môi nó.

- Đồ hâm!- Đương nhiên leader nhà GOT7 không bao giờ muốn mọi người, đặc biệt là ai kia, nhìn thấy bản mặt đỏ bừng của mình nên đã ngay lập tức quay mặt đi và ho khan- Tí mình đi ăn ở đâu nhỉ?!

_ _ _

Yugyeom là người hạnh phúc nhất trên đời này!
Yugyeom là người may mắn nhất!
Yugyeom có người yêu tuyệt nhất!

Gấu bự trôi bồng bềnh đâu đó trên kia đến tận lúc về đến ktx. Mang khuôn mặt đỏ hồng từ rạp đến quán ăn và mang về tận nhà. Ai hỏi cũng cười tủm tỉm rồi quay mặt đi mắc cỡ. Còn suýt trèo lên giường mà đồ mặc đi chơi vẫn nguyên nếu Bambam không nhắc.

Jaebum bắt đầu lo ngại việc này có thể ảnh hưởng đến trí thông minh của thằng bé. Đáng quan ngại thực sự!

_ _ _*****_ _ _

Đôi lời của tác giả bộ fic dở tệ này:

Đầu tiên thì mình xin lỗi vì bỏ fic lâu quá, nhưng thực sự cho đến khi thi đại học xong mình mới có chút thời gian. Sau đó lại lao vào ôn thể thi chứng chỉ tiếng Nhật nên thành ra mình còn tính cho fic đóng băng đến tận qua tháng 10 cơ!
Hai là mình viết fic khi có hứng, có mấy ngày rảnh thì mình vừa viết vừa soi hint vừa chăm chút và sửa lại câu từ toàn bộ. Tại mình viết dở nên sửa lại kha khá chỗ 🙈 Cơ mà lúc nào mình cũng cố gắng ra 1 chap hoàn thiện nhất trong khả năng của mình đến với mọi người.
Ba là chắc mình sắp cho hoàn bộ này, vì mình không thể viết H 😭😭😭 và vì tầm đầu tháng 10 mình bay rồi. Lo không lấy lại nick được và lo không thể có time viết các fic khác.
Thật sự cảm ơn những bạn vẫn theo và mong fic đến tận bây giờ (tội lỗi quá~)
Thực sự rất xin lỗi và cảm ơn vì đã để mọi người đợi!

🎉 Bạn đã đọc xong [YeomBum] Em thích hyung! 🎉
[YeomBum] Em thích hyung!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ