Lộ tẩy

323 33 4
                                    

- Bambam, em biết đang chuyện gì đang xảy ra mà, đúng không?!- Jinyoung nheo mắt quan sát cậu em người Thái. Dạo gần đây Yugyeom có biểu hiện lạ, vốn dĩ một người tinh tế như Jinyoung chắc chắn không thể bỏ qua. Bây giờ đến cả Bambam cũng bắt đầu đờ đẫn ra, hẳn là có gì đó khác thường. Điều mà Jinyoung gần như lờ mờ nhận ra được rằng chuyện khiến Bambam suy nghĩ mấy hôm nay ít nhiều có liên qua đến Yugeom.

- Yugyeom đang yêu hyung ạ!- Không ngoài dự đoán của anh, Bambam tiếp tục thở dài- Và nó có vẻ đang rất rối, còn em thì không thể làm gì để giúp nó được!

- Cứ để vậy xem sao! Em cũng không cần lo lắng quá cho Yugyeom đâu!- Jinyoung tiến đến và vỗ vai an ủi đứa em- Điều anh nghĩ nó cần bây giờ là thời gian để suy nghĩ cho thấu đáo thôi! Em có lờ mờ đoán được người mà Yugyeom để ý là ai không?

- Em không biết nữa!- Bambam trề môi, ánh mắt đảo một vòng- Chỉ là khi mà Yugyeom biểu hiện như vậy, có một người cứ thoáng hiện lên trong hình dung của em!

_ _ _

Jaebum đang trên đường trở về KTX, vị leader của GOT7 vừa có một cuộc trò chuyện với chủ tịch JYP và anh quản lí xong. Chỉ là bàn qua về mấy sản phẩm âm nhạc đang dần hoàn thiện giữa nhóm với nhà sản xuất và tình hình của các thành viên với chủ tịch thôi. Và đương nhiên tình trạng dạo gần đây của Yugyeom cũng được đề cập đến. Jaebum khịt mũi, cậu em ngốc nghếch lại trải qua biến cố gì mà đến cả mấy hyung của nó cũng không thể lí giải nổi. Hay là nó đang yêu? Kể cả vậy nếu không có gì quá giới hạn thì cũng có ai ngăn cấm nó đâu cơ chứ?! Đâu nhất thiết phải im lìm rồi trưng cái bộ dạng thất thểu đó được?! Ít ra thì cũng nên tâm sự với anh, hay là xin ý kiến, hoặc làm gì đó để anh biết rõ nó vẫn còn ổn chứ?! Jaebum ngẫm lại xem bản thân có làm gì quá mà khiến Gấu con phải e dè không nhưng quả thực gần đây quan hệ của anh với maknae thật sự không có vấn đề gì mà!

Jaebum, theo thói quen, đút tay vào túi áo khoác và chạm vào cái điện thoại. Anh chợt nhận ra Yugyeom rất hay mượn máy mình, nó nói là để chơi game giải khuây nhưng ai mà ngờ được?! Biết đâu mấy hành động kì quặc của thằng bé lại bắt nguồn từ đây thì sao? Jaebum mở máy ra, ngón tay lướt nhẹ rồi chợt khựng lại, có ứng dụng lạ. Không hẳn là lạ, anh có thấy ứng dụng này qua đâu đó rồi, nhưng nhất định không phải là ở máy anh. Có lẽ do Yugyeom tải về, ngoài nó ra còn có ai động vào máy Jaebum nữa chứ. Leader có hơi do dự nhưng rốt cuộc cũng vào bấm vào xem. Gì đây, fanfic??? Không phải Yugyeom lây bệnh nhiều chuyện của Jackson kèm tính hường boy công chúa của Bambam đấy chứ?!! Đầu Jaebum sắp bốc hỏa, mấy cái hòe hoẹt này tải về máy anh làm gì? Bộ Táo mà Mark hyung sắm cho rởm đến độ không tải nổi ứng dụng fanfiction hay sao? Nghĩ chắc Yugyeom ngại với các hyung nên không dám công khai tải về máy nó, nhưng mà chả lẽ mặt dày đến độ máy leader còn không ngại ư? Này, anh mày là leader đấy!!!

Jaebum vừa nghĩ vừa lướt qua mấy cái fic mà thằng bé tải về. Xem nào, toàn các Ahgase chuyên đi ship couple các thành viên trong nhóm thôi mà. Mà có 2 couple thật rồi này còn gì nữa! Xem ra các Chim non làm ông tơ bà nguyệt cũng khéo tay. Jaebum mỉm cười, vậy khi mấy người họ công khai thì chắc chắn sẽ được ủng hộ, xem ra anh lo lắng có phần hơi thừa rồi. Ngón tay đang vuốt trên màn hình chợt ngừng lại. Jaebum nhíu mày, Yugyeom cũng có tham gia vào viết fic ư?!

_ _ _

Sau lần nói chuyện ngắn ngủi với Bambam, tâm trạng của Yugyeom ngày càng tệ. Cậu phát hiện ra Jaebum hyung thật sự rất dễ thương, khi cười mắt hyung ấy híp lại còn đường chỉ trông rất đáng yêu. Vấn đề là hyung ấy rất dễ cười và luôn trưng ra nụ cười ấy trước mặt mọi người. Hiểu không? MỌI NGƯỜI ẤY!!! Kim Yugyeom vỡ lẽ ra bản thân đang ghen, cái cảm giác nửa vời này luôn khiến cậu thấy khó chịu. Lúc nào cũng nghĩ về hyung ấy, động một chút là đã phải banh mắt ra canh khi mà xung quanh leader bắt đầu xuất hiện vài ba người khác. Vô cùng mệt mỏi, vô cùng khó chịu.

Hóa ra, đơn phương thật sự khó khăn hơn cậu tưởng rất nhiều!

_ _ _

Nằm lăn qua lăn lại một hồi, Yugyeom sắp sửa lăn cho đến khi sàn phẳng cái ghế salon xuống thì tiếng bấm mật mã bên ngoài vang lên. Chắc là Youngjae hyung mới từ phòng tập nhảy về, Yugyeom mặc kệ, nằm úp mặt xuống tính đánh một giấc. Có tiếng bước chân tiến về phía mình, có lẽ là Youngjae hyung nhờ mình kiểm tra giúp hyung ấy mấy điệu nhảy thôi, nhưng mà hiện giờ mình đang rầu đời thối ruột ra thì giúp cái gì?! Yugyeom vẫn duy trì tiếp tư thế nằm sấp đấy, mắt lim dim chuẩn bị lạc trôi vào cõi tiên.

- Yugyeom này!- Có giọng nói cất lên, và Yugyoem bật dậy y như con robo. Vấn đề không phải là giọng nói kia đáng sợ mà Yugyeom phản ứng nhanh như vậy, thậm chí lúc ấy chút ra lệng cũng không có. Mà đó là giọng nói của người mà Yugyeom thầm thích bấy lâu, thậm chí sắp sang giai đoạn thương đến chết- Jaebum hyung.

- Em có gì cần nói với hyung không?

[YeomBum] Em thích hyung!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ