Ngày đẹp trời

570 39 5
                                    

Hôm nay quả thực đẹp trời, vô cùng đẹp trời, đẹp đến nao lòng người luôn! Ấy vậy mà con Gấu họ Kim, bình thường rất phởn đời, nay lại mang bộ mặt khó ở đi lòng vòng trong kí túc xá. Đương nhiên là 6 mẩu còn lại cũng ứ quan tâm đâu, đôi khi thằng bé lên cơn chập chập vậy mà! Con Gấu kia cũng không để tâm, bởi bây giờ trong đầu nó đang rất rối bời. Gấu nó giờ ghét anh Sơn ghét cả thằng Bèm luôn. Ghét một cách vô cớ!

Thật ra cũng không vô cớ lắm đâu, dựa trên lí thuyết của Gấu nó là như vậy! Nhớ lần anh Sơn hay thằng Bèm bảo GOT7 là nhóm duy nhất tự ship couple với nhau, Gấu nó không để ý lắm đâu! Nhưng sau đó 2 con người vô duyên kia thừa nước đục thả câu, suốt ngày chim chuột với nhau trước mặt Gấu rồi bảo là không có gì! Vâng, không có gì mà giờ công văn khai trước nhóm và JYP-nim rồi cơ đấy. Vậy mà vị chủ tịch sáng suốt kia hôm ấy mắt để dưới mông, gật gù đồng ý, chỉ ra điều kiện duy nhất là giữ gìn hình ảnh nhóm, đợi thời điểm thích hợp thì công khai! Ờ thì cũng không sao, Gấu đâu nhỏ nhen mà ha! Nhưng sau vụ đó, Jinyoung hyung kiêm Umma lẫn người anh hay trêu đùa với Gấu tự dưng khác hẳn nha nha nha! Ảnh suốt ngày cười cười nói nói với Mark hyung! Ừ thì trước cũng có nhưng đâu đến độ suốt ngày nắm tay nắm chân nhau đâu! Này, mấy người cũng phải cho Gấu sống với chứ!

Gấu do quá ức chế không biết mấy cái fanficion mà thằng Bèm nó nói đến là cái quái quỉ gì thiêng liêng thế nên đã mượn máy Youngjae hyung lên xem. Ờ thì có mấy bài viết cũng hay! Nhưng chả lay chuyển được chi Gấu sất! Cái gì mà Markson, 2Jae, Yugbam, Markjin,.. chứ! Gấu không quan tâm, chỉ là lâu lâu lại mượn máy anh Rái Cá đọc giải trí thôi! Đọc 1 lần không sao, đọc 2 lần không sao, nhưng mà đến lần thứ 3 thì là có chuyện rồi đấy! Riết rồi Gấu đâm nghiền không bỏ được, đến độ Youngjae hyung phải đi mách leader để đòi lại máy cơ mà! Đã vậy Gấu tự tải.

Mà không ổn lắm, bữa Gấu lên giọng chê bai trước mặt thằng Bèm với Jinyoung hyung rằng mấy cái này thật vớ vẩn và mất thời gian. Giờ mà tải thì 2 con người kia sớm muộn rồi cũng sẽ phát hiện. Rồi thể nào cũng ném thể diện của Gấu ra ngoài mà cười cho thối mũi mất (đến chồng chúng nó còn chả giữ hộ cơ mà, Gấu là cái thá gì?!), chưa kể còn bêu xấu nhau trên show chắc Gấu không sống nổi đến ngày thứ hai quá!

Suy đi nghĩ lại thì mượn máy Jaebum hyung là an toàn nhất! Đầu tiên vì hyung ấy ít dùng điện thoại, hai là ít ai mượn điên thoại, ba là hyung ấy dễ mềm lòng khi Gấu ngoan! Nghĩ là làm, ngay lập tức Jaebum đưa cho cậu em ác quỉ không chút do dự.

- Chú mày đừng có nghịch lung tung là được!

Cuộc đời shipper của Kim Con Gấu bắt đầu! Nhưng có vẻ lạc đề quá nhỉ, vẫn tự hỏi rốt cuộc chuyện gì đã làm Gấu nó khó ở?! Thì là từ khi có máy anh leader để đọc fic, Gấu nó phát hiện ra nhất định không có couple Yeombum! Nhất định không có! Gấu nó rảnh rỗi mà ship tên nhưng kết cục lại đau lòng như vậy đấy. Ừ thì ban đầu Gấu nó không để ý lắm đâu! Nhưng dần dần Gấu phát hiện ra dù ship thế nào đi nữa thì Gấu với Bi nhất định không có, nhất định không! Tự hỏi quan hệ giữa Gấu với leader có chuyện gì sao lại không có couple nhưng chốt lại là chẳng có vấn đề gì cả. Yugyeom sắp ức đến phát khóc thì tìm được mấy fic hiếm hoi! Vừa mới thầm cảm tạ tác giả Gấu nó đã tá hỏa phát hiện ra nó (trong fic) là uke. Là THỤ!!! Không vui rồi nha! Bạn viết fic không làm Gấu vui rồi! Vậy là Gấu nó giận không đọc fic nữa, trả máy lại cho anh Bum.

Yugyeom cũng không để chuyện đấy lâu trong đầu. Chỉ là dạo đây cậu phát hiện ra bản thân thích chạm vào anh Bi. Chỉ là mấy cái chạm thông thường cũng làm cậu vui suốt cả ngày. Rồi tiếp đó là trêu leader nữa! Nhìn bản mặt cam chịu của anh cũng làm cậu khoái chí, trêu cho đến khi anh không chịu nổi nữa mà thốt lên "KIM YUGYOEM!!!" mới thôi! Thì chỉ là anh em thông thường thôi. Tính đến thời điểm này là thế. Không có gì hơn!

Và lại một ngày rảnh rỗi, Gấu lại mượn điện thoại anh Bum, lại vào fanfic đọc. Chỉ là khi đọc đến fic có tên leader, trong người hơi có khác thôi! Lúc ấy Yugyeom chợt nhận ra căn bản cậu với anh ít thể hiện nên ít khi vào diện ship của fan! Bỗng nhất thời Yugyeom ghen tỵ với Youngjae vì là bạn cùng phòng với Jaebum hyung, thậm chí leader cũng khá thích chơi cùng Youngjae nữa! Ghen tỵ với cả tình bạn của Jinyoung và leader, chơi thân thiết với nhau lâu như vậy, hẳn là hiểu rõ về nhau lắm! Ghen tỵ với cách quan tâm của leader với Mark hyung nữa, vì họ thuộc hyung-line nên dễ nói chuyện hơn. Cả anh Jackson với cách trêu đùa vô tư vậy chứ, lúc nào Jaebum hyung cũng có phản ứng hùa theo mấy trò như vậy. Cả thằng Bèm đáng chết nữa! Lúc nào hyung cũng đáp lại lời nó nói cả là sao?! Cả Coco với Nora cũng không ngoại lệ, có thể chui rúc thoải mái, chạm vào người leader cũng không bị xua ra! Tự dưng Yugyeom thấy tổn thương ghê gớm.

(Cháu bé nó phát cuồng rồi, đến chó mèo còn không tha! ="=)

Vậy là ta đã biết lí do Yugyeom khó ở rồi ha! Do vậy đấy, nhưng mà Yugyoem vẫn khẳng định chắc nịch đấy chỉ là tình anh em thông thường thôi!

Ờ, chắc vậy!

[YeomBum] Em thích hyung!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ