A/N: Due to insistent demand... /anu daw?/ back to back update for you guys!
ENJOY!
----------
Her tears started to fall.
Ganito pala kasakit ang magbuntis.
She tried to hide her pain but she failed. She was constantly squirming at Yesung's car.
"Hold on, we're almost there," pag-aassure ni Yesung sa kanya.
Halos paliparin nito ang sasakyan kasunod ng family car nila at ng van with all the members on it.
I guess they were all excited dahil hindi pinaalam ni Aubrey kung ano ang gender ng magiging anak nila.
As they reached the emergency room of Seoul National University Hospital, mas lalong tumindi ang sakit ng tyan ni Aubrey.
Isinakay sya sa stretcher habang hawak hawak ni Yesung ang kamay nya.
Nginitian sya nito, a genuine smile. "You can do it, baby. Just relax, okay?"
Mas lalo nyang ikinagulat ang paghalik nito sa kanyang noo.
Ngumiti si Aubrey kahit pilit. "Thanks, I'll see you later."
Tumango ito at binitawan na sya habang papasok sila sa delivery room.
Pagsara ng pintuan, sabay sabay na dumating ang parents ni Yesung, Jongjin at lahat ng members ng Super Junior.
Madami ding reporters at paparazzis ang nagkakagulo sa vicinity ng ospital.
Everyone's excited and giddy about the new member of their family.
----------
Aubrey opened her eyes slowly. She felt so tired. As she moved, may naramdaman sya sa kanyang tabi. Andun si Yesung at nakayuko habang nakaupong natutulog.
She can't help but to stroke his hair. She missed him so much.
Nag-angat ito ng ulo. "You're awake..."
"Yeah..." biglang bawi nya sa kamay.
Naupo sya. Inalalayan sya ni Yesung.
"The baby..."
He smiled. Kulang na lang mapunit ang labi nito sa lapad ng ngiti.
"I'll ask the nurse to bring them here," tumayo ito at excited na lumabas.
FEW HOURS AGO...
Pagkalipas halos ng dalawang oras na paghihintay, lumabas ang doktor sa delivery room.
"Congratulations, Mr. Kim. It's a bouncing baby girl..."
Pumalakpak ang mga taong nandoon.
"... and a bouncing baby boy."
"WHAT???"
Gulat na sambit ng lahat.
Ngumiti ang doktor. "You've got twins, Mr. Kim."
Narinig ni Aubrey ang dalawang katok at doon isa isang nagsipasukan ang buong members ng Super Junior kasabay ni Jongjin. Umalis na ang tatay nila dahil walang magbabantay kay Casey at sa coffee shop, habang kalong kalong ng ina ni Yesung ang anak nyang babae. Huling pumasok si Yesung na bitbit ang anak nilang lalake.
Lumapit ang ina nito sa kanya at inabot ang anak nya. Hindi nya mapigilang tumulo ang luha.
"Awww, noona is crying," sambit ni Sungmin.
BINABASA MO ANG
Yeongwonhee Saranghaeyo (Super Junior Yesung Fanfic)
FanfictionEverybody deserves a second chance. Whether it's about failed exams, missed flights, dejected applications... and broken hearts. Others thought Paris is the "City of Love" But for Aubrey... she found it in Korea. :) She went to Korea... hoping to ha...