BLACKMAILED DESTINY Chapter1 “Epic Start”
By: WhyKin
“Check yes Juliet…..Are you with me”-music playing “Tsk…next song!” “Picture perfect memories scattered all around the floor”-music playing…”Tsss…ok at least that’s better…”-habang nagmamaneho papunta sa bagong schoolniya…. Papasok na siya sa campus “Darn it!” “Beep! Beep! Beep!”
Di kasi siya makapasok dahil biglang may maraming taong humaharang sa kaniyang dinadaanan. Marami as in!... pati sa labas, pati sa mga classrooms ay maraming nagtitinginan sa bintana…
Wow! What is this? Are they welcoming me? Waiting for my arrival…? Or maybe ngayon lang sila nakakita ngganitong sasakyan? Heck I thought this was a school of rich people?...
“Beeep! Beep!” Ano ba naman to! Rinig na rinig sa loo bang mga hiyawan…buti at nakadaannadin siya… “Whoaaa! Prince Lee Xander eek…!”
Ha? Who? Prince Xander? Tsss…
Pero infairness…may nakahandang space sa parking area at may nakasulat na “Reserved for KOENIGSEGG AGERA car”
“Huh wow nakakatouch -_- hehehe”
Kahit sa parking area may nagaabang na tatlong babae…na parang super excited magandang babae ang nasa gitna at ang dalawa naman ay parang alipores nito.
Like I care? -_-
Kinuha ko na gamit ko at lumabas na…
Nandoon parin ang tatlong babae pero kung kanina ay sobrang welcoming ng mga mukha nila ngayon ay parang ganito -0- parang shoclikt! Shock na galit.
Ano mga problema ng mga nito?
Hinayaan niya lang ang mga itoat naglakad ng diretso bago niya ito malagpasan ay nagsalita ang babaeng nasa gitna kanina…
“Hey! Who the hell are you to drive Lee’s car??
?_? “Huh?” iyon lang ang sinagot ni Lian..
“Che! Huwag ka ngang magmaangmaangan eh kotse yan ni Lee eh!”
Chos! Aba para naming yang Lee lang ang may kotseng Koenigsegg agera. Pero hinayaan lang to ni Lian at lalampasan na sana ng biglang hinablot mula sa kaniya ang susi nito.
“Hey! Whats your problem?” –o—
“Our problem? You! Pero ok na, kasi na sa akin ang susi ni Lee” at lumalayo na
Da Heck sabing di nga kay Lee nay an eh!
Aatakehen niya sana kaso ayaw niya kasi dapat siyang magpakabait kasi transferee lang siya dito at baka ma bad record agad siya Sus.. susi lang naman yun Wait teka anong susi lang? No! No! No! Ang mahal kaya nun! Ipamurder ko siya eh!
Sinundan ito ni Lian pero mahirap na kasi hindi niya na Makita ang mga to sa dami ng mga estudyanteng nakatambak….
Wala na siyang nagawa kundi pumasok nalang.
Lagot yun sakin kung Makita ko siya…at dahil transferee nga siya, as usual yung magpakilalasa siya sa mga kaklase niya.
BINABASA MO ANG
Blackmailed Destiny...
FanficIyong feeling na parang nawawalan ka na ng pag-asa dahil lamng sa pagibig? Yung feeling na naniniwala ka sa temang na Destiny pero waEPEK naman? Yung feeling na akala mo siya na yung destiny mo BUT the truth is HE or SHE is your HELL...pala Yung fee...