Cinderella and the Four Knights

324 2 0
                                    

Its a story of  high school girl who wants to go to a prestigious college university, but she doesn't have the capacity to pursue it, kaya naman madami syang part time job para maka ipon at makapasok sa dream school nya. Sa pagkakatanda ko, 4 million won ang kailangan nyang bunuin. Her simple life turned upside down when she met the four knights.

Cute tong drama to, madaming kilig scenes tsaka may mga part din na nakakaiyak. Maiin- love kayo kina Kang Seo Woo (musician, i love his attitude tbh), Kang Hyun Min(the ultimate playboy), and Kang Ji Woon(the rebellious one), and Lee Yoon Sung (the uptight secretary). Ano kasi to, parang mission ni Ha Won na pagbati- batiin yung magkakapatid, hindi kasi close yung tatlo, so in return kapag nagawa ni Ha Won yung mission na binigay ng Lolo nung tatlobibigyan yata siya ng pera or makakapag aral sya ng libre sa dream school nya (correct me if Im wrong please, nakalimutan ko na kasi)

Nakakatawa yung mga ginawang paraan ni Ha Won para pagbati- batiin yung tatlo, sobrang effort pero di pa din effective lol. Nagkakasundo lang yung tatlo kapag may mangyayaring masam kay Ha Won. 

Why Four Knights, eh halos naka focus lang naman yung kwento sa tatlo and Ha Won? Its my question simula  nung pinanuod ko ang C4K (Cinderella and the 4 Knights lol). Si Secretary kasi ano din, sya yung tumutulong kay Ha Won kapag hindi mahagilap yung tatlo, although wala siyang romantic feelings for Ha Won,you can consider him as her knight :)

Nakakaiyak yung mga part na sa last 3 episodes, basta naiyak ako dun! Ewan ko na lang pag kayo lol. This is not one of my super fave  kdrama but this is a good one too. Matutuwa kayo!

~ e,xx

KDRAMA RECOMMENDATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon