Sensory Couple

191 3 0
                                    

So kakatapos ko lang sya panuodin hehe kahit ang tagal na nyang kdrama.

Sooo, ang pinaka plot nito ay may killer tapos mali yung napatay nyang witness dun sa hospital. So ganito kasi yun, ayun nga diba, pumapatay sya edi bale habang nasa climax sya sa pagpatay may nakakita sa kanya, edi anong gagawin nung killer? Syempre papatayin na din nya yung witness. Kasooooo dahil may kapangalan yung witness dun sa hospital kung saan yung witness nakaadmit (so bale, naospital yung witness kakatakbo ayun nabangga, kaso may kapangalan din syang nasa ospital), ayun, mali yung napatay nya.
Baka may nagtataka, why Sensory Couple ang title? Kasi yung babae (Shin Se Kyung) can see smell and yung lalake (Park Yoo Chun) cant feel anything. Hindi gumagana five senses nya. Wew.

Okay so dito lang ata sa kdrama na ito ayaw kong mahuli yung killer. Why? Kasi sobrang gwapo nya. Opo, mababaw ang reason ko perooo kasiii~.

Wala masaya sya panuorin, ang cute ng character ni Se Kyung dito, and may chemistry sila ni Yoo Chun.

(Wala ako masabi hahahaha)

Ang masasabi ko lang, ang babaw ng reason nung killer sa pagpatay nya. Ang dami nyang napatay tapos ganun lang pala yung gusto nya dun. Tsk.

Nakadagdag sa humor ng drama nito yung background ni Oh Cho Rim (Shin Se Kyung) kasi nagtatrabaho sya as comedienne tapos minsan sinasama nya si Officer Choi (Park Yoo Chun) lol.

Syempre namn diba, laging laughtrip squads sa nga kdrama. Kaya ayun, laughtrip yung special investigation team hahahah si Officer Choi lang naman nagdadala don e tsaka si Liuetenant Yeom Mi.

Satisfying yung ending kasi na solve nila mga problems nila, be it external conflict or internal conflict.

Di talaga ako makamove on dun sa killer, ang gwapo nakakainis. Hahaha ayoko sabihin name, it's you t find out pag pinanood mo na tong series na'to.

I don't have much to say lol. Basta 👍👍!

~ e,xx

KDRAMA RECOMMENDATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon