Just finished watching this drama. Time check: 12:45 am PHT
At first, I find it boring. Sa totoo lang. Matagal na kasi ako may copy nito, hindi ko matapos tapo ang ep 1. As in silip lang talaga nakikita ko dito. Like tinry ko to panuodin tapos mga 10 minutes lang ata ang napanuod ko?? Not sure. Hindi kasi ako interested. Plus pa na hindi ako mahilig sa vampires and such ang genre.
Yan ang paniwala ko noong una. Kaso two days ago, wala akong magawa, I was so bored, napadpad ako sa folder nito and tried to watch it. Masasabi ko na, okay naman, let's watch more.
At doon na nagsimula, na 2am na ako matulog kasi I can't get enough of this drama. Tapos nalaman ko na nandito pala ang aking bebe boy na si Hae In. Eyyy, kung sinabi lang sa akin ng mga kaklase ko noong una na nandito pala ang baby ko, edi matagala ko na sana to napanuod. Lol.
Going back (ang dami kong kuda! Sorry), this drama is worth the watch! Gusto ko yung character ni Ahn Jae Hyun na doctor sya and at the same time he is a vampire. Like, doctors see blood everytime and vampires crave for blood, how can he manage his craving while he is at that kind of job? Like, oettoke? Charot!
Ang interesting din ng mga medical research dito pang sci-fi guys! Astig ng character dito ni Jung Hae In, sobra sobra sobra. Mahal ko sya sobra sobra sobra so-. Anywayyys, ayun nga, siguro kinulang lang ako when it comes sa mga surgery, di kasi masyado nagssurgery dito e :(
Sobrang bagay ni Ahn Jae Hyun at Ku Hye Sun. Tapos in real life, mag asawa sila. YAAAAAAH! As in kinikilig talaga ako.
Mga ep 16 ko na to narealized lol, idol talaga ni Ahn Jae Hyun si Do Min Joon. Yung hairstyle kasi hahaha
Ano pa ba?~ Ano sobrang bagay din ni Jung Hye Sung at Jung Hae In. I need a drama na sila ang lead roles. Who agrees with me? WHO?
Superb ang acting ng cast, kaya lang minsan yung kay Kyu Hye Sun parang innappropriate minsan yung reaction ng face nya sa nangyayari. For example nakikipagbugbugan si Ahn jae Hyun sa isang vampire, as in nasa harapan na nya. No reaction sya or di man lang sya matakot. Lols. Pero ibang levels kapag iyakan na! Ang galing umiyak! Ang lalaki ng butil ng iyak. Galiiiing!
Matindi ang inis ko Sa New Drug Team eme eme na kagagawan ng antagonist. Sana makontrol nyo inis nyo hayyyysst
One thing I want you guys to remember is that do not let their faces fool you. There is more behind that.
Ending???? Let's not talk about it baka maiyak lang ako habang nagttype. Kayo na bahala makapanuod.
Natutunan ko dito sa drama na ito? Everyone is capable to love. Kahit ano ka pa. Tsaka, natutunan ko din na, you should set aside your greed.
Casts Instagram Accounts:
Ahn Jae Hyun - aagbanjh
Ku Hye Sun - kookoo900
Jung Hae In - holyhaein
Jung Hye Sung - junghyesung91
(Others prolly already watched this drama sinc it aired two years ago, 2015! Hehe, Iam a late watcher. Watcherrr????)
~e, xx
BINABASA MO ANG
KDRAMA RECOMMENDATIONS
RandomKDRAMA RECOMMENDATIONS AND REACTIONS If you are finding a good drama to watch, you're in the right place. This is a compilations of all my reactions about the kdrama series I've watched and I want it to share with you! Please enjoy, chingus!