Remember: War of the Son

132 2 0
                                    

Long time no post, yeorobun! This time let's talk about how beautiful RWOTS is!

A man is wrongfully accused of being a murderer, and got a death sentence. His son did all his best to prove that his dad is not guilty, but he encountered lots of humps and bumps before justice came to his hands.

Sobrang dami kong naririnig na good comments about this drama and sobrang recommended din sya ng mga classmates ko na panuodin. Paano nga naman hindi paguusapan ng sambayan ang k-drama na ito, e sobrang ganda kaya!!!

Title pa lang, may pull factor na e. (AWOW HAHHAHAA) Yung tipong mapapaisip ka ano bang meron sa k drama na ito at ito ang title.

Every episodes, ay grabe po! Kahit abutin ka ng umaga, you'll not regret na wala kang tulog kasi kada episodes may nirereveal, may pasabog, tapos pag patapos na dun na lalabas ang cliff hanger kaya naman no choice ka kundi magpatuloy sa panunuod.

Sobrang like ko ang mga characters. Lahat professionals. Lahat magaling. Sobrang moved ako kay Yoo Seung Ho, ang galing nya! At such a young age, he already pulled that kind of drama. Wow! To Park Min Young, grabe. Sya lang yata yung female lead na sobrang nasasatisfy ako sa iyak nya, sobrang totoo kasi. And to Min Nam Goong, his acting. is. always. on point.! Like sobrang galing nyang actor. He is my favorite antagonist, to be honest lang. Grabe siya!!!! Iba e, kaya naman Im planning to watch Chief Kim because I cant get enough of him. Oh diba, iba nang hatak ng isang Min Nam Goong.

All in all, sobrang ganda. Full of lesson. Sobrang heart felt. Sa drama na ito natutunan ko na truth always win and there is no person above the law. Chesss!!!

Sobrang ayos lang din, na hindi na highlight ang romantic side, since hindi naman yon yung focal point nung story (awow dun sa focal point, i learned that word from this drama po hahahhaha). Dito napatunayan na hindi kailangan ng bawat story ng romance para maging interesting.

So how should I rate fairly???? 9? I think 9, since wala namang perfect na drama. LOLZ.

Watch it guys, sembreak naman hahaha

~ e,xx

KDRAMA RECOMMENDATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon