"A-ang hindi ko m-maintindihan b-bakit mo pa pinatagal?" nanginginig at nauutal na tanong sakanya.
Fvck. Ansakit Ainsley!
"Kiara it's not what you think...
please l-let me e-explain first" kita kong nangingilid ang mga luha sa mata niya habang sinasabi yun. Hindi ko na alam kung maniniwala pako sa mga nakikita ko sakanya.Napahawak ako sa dibdib ko dahil sa sobrang daming emosyon ko ngayon, hindi ko na alam kung paano ilalabas lahat.. gusto kong sumabog at isigaw lahat.
Napaupo ako dahil pati ang mga tuhod ko bumibigay narin sa pagod ko.
"Tangina naman..."
"Halos lahat handa akong ibigay sayo ganon kita ka mahal..." unti unti ng humihina ang boses ko dahil hindi ko na alam ang mga dapat kong sabihin sakanya.
Lumapit siya sakin at umupo sa harapan ko. Hinawakan niya ang pisngi ko at inangat ang muka ko.
Nagtama ang mga mata namin.Kita ko sa mata niya na nasasaktan siya dahil ganito ako pero mas nangingibabaw sakin ang ginawa niya...
"Sana una palang hindi mo pinaramdam sakin na mahal mo talaga ako...
kasi naniwala ako na ako ang mahal mo..."dugtong ko pinilit kong ngumiti at hinawakan ang mga kamay niya na nasa pisnge ko.
"kasi ako lahat ng pinaramdam at pinakita ko sayo totoo pero bat nagawa mo kong paglaruan..."
___________________________________
YOU ARE READING
The Campus heartthrob is my Husband?
Teen Fiction𝑬𝒗𝒆𝒓𝒚𝒕𝒉𝒊𝒏𝒈 𝒄𝒂𝒏 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒈𝒆 𝒃𝒆𝒄𝒂𝒖𝒔𝒆 𝒊𝒕'𝒔 𝒋𝒖𝒔𝒕 𝒕𝒆𝒎𝒑𝒐𝒓𝒂𝒓𝒚.