ethan: yes. it's enough.
ethan: enough to love you again, ayeen.
seen
ayeen: i..
ayeen: don't get me wrong.
ayeen: pinakikilig mo ba ako? haha.
seen
ethan: omGggg kinilig siya hahahahaha
ethan: tumawa pa! kinilig yan!
seen
ayeen: gago talaga o.
ayeen: tss.
ayeen: puntahan kita diyan?
seen
ethan: wag na. ako na pumunta.
ethan: :)
ethan: i-open mo pintuan ng kwarto mo, yeen :) pinapasok pala ako ng ate suzy mo hehe
seen
ayeen: ay
ayeen: sige.
seen
--
Tumayo ako sa kama at tinali ko lang yung buhok ko. Yes, it's saturday kaya wala kaming pasok ngayon. Pero bakit, nangdito ba si Ethan?
I fixed myself and sighed bago ko binuksan ang pinto. I was shocked to see him in in his grey hoodie at black skinny jeans. Sheyt, mas gumagwapo pa ang lalakeng to.
"Ba't ka nandito?" Tanong ko sa kanya and he just grinned. Wow ha.
Nabigla naman ako ng niyakap niya ako. Ang higpit ng yakap. Jusko maryusep. Ano bang plano ne'to?
"Oy! Ba-bakit mo ako niyayakap ah! Hoy bitiw!!" I said and tried to get out from his grasp pero lalong humigpit pa ang yakap niya. I just sighed. Wala akong kalaban laban rito.
"I just missed you Ayeen.. It's been 9 yeara since I hugged you.."
I chuckled at lumayo siya. Na shock siguro kasi tumawa ako ng literal. Seryoso.
"Haha. I miss you too Ethan." I said and smiled at him.
Nabigla naman ako when he kissed me. I was so shocked that I cannot even move.
Teka-- hinalikan niya ako?!
But.. Why...
I responded to his kisses at humawak ako sa leeg niya. Hinawakan naman niya yung bewang ko to make the kiss deeper. Habang hinahalikan niya ako, he walked hanggang napunta kami sa kama at napaupo ako.
He stopped and breathed for a few seconds and as he hugged me again.
And again, for the second time, I can feel his love.
Those familiar feelings that we both had years ago.. Parang bumabalik.
"I love you, Ayeen.. So damn much."
Umalis siya sa yakap and I looked into his eyes, and he did the same to me too. It felt so sincere.
"I love you too.. Ethan."
I smiled before he kissed me again.
P/s END NA HAHAHAHAAHAHAH LABYU SA BUMABASA NITO HEHEHEHWEHEHWHWHEHW.
BINABASA MO ANG
hater° k.th & b.jh
Hayran Kurgu❝i hate you so much & your annoying messages, ethan kim.❞ in which ayeen bae hates her spammer so damn much & regrets his life everyday. well, ethan kim is just inlove with her. ✔050717