Hay ang tagal naman mag-turo ng teacher nato halos kanina pa nga kami dito eh.
"Ok class pass your project"WHAT?! di ko pa pala naayos yung project ni Zate.....ohno!!
Tinatawag pa naman ang bawat name kung sino na ang magpapasa.
"Denz..."naglalakad na si Denz papunta kay prof."Zate..."wahhh ayan na nga sinasabi ko eh.
"Sir Im sorry but I dont have a project"@_@
bat hindi nya sinabi?ah ako na lang.Tumayo na ko sa upuan ko at huminga ng malalim.......
"Sir kaya po sya walang project kasi po...ah nasira ko po kasi po nabangga ko po sya kanina..sorry po lalo na sayo Zate."sana tanggapin nya,dahil kung hindi pahiya ako.
"Ok you may sit now."HUH?ganon nalang yon?
Tumingin ako kay Zate na nakatayo parin.Ang sama nga ng tingin eh.
Umalis na kami sa room nayon at kinuwento ko kay tiffany ang nangyari.Hindi nga makapaniwala na nagawa ko yun eh.
Naglalakad na lang akong mag-isa kasi sabi ni tiffany may bibilhin pa daw sya.Di man lang ako sinama.
Habang naglalakad ako parang may sumusunod sakin,kaya tumingin ako sa likod ko at may nakita nga akong babae.
"Hoy!ikaw babae bakit mo sinira ang project ni Zate?tapos di mo pa inayos ang kapal ng mukha mo ah!"syempre di manipis.
"Nag-sorry nako sakanya ah!"
"Bakit tinanggap ba nya?"oo nga no.Tinanggap ba nya.Ah basta nakapagsorry nako!
"Diko alam, basta nakapag-sorry nako."lumapit sya sakin at....
*PAK*
Ouch...ang sakit ha! SLIT TO HAH!! sinampal ako,pigilan nyo ako babanatan ko to.
Halos maluha nako sa sampal niya.
"Sino ka ba?kaano-ano mo ba si Zate?"tanong ko pero pasigaw.
"Ako ang girlfriend niya may angal ka?"tiningnan ko sya mula ulo hanggang paa...Hmm. sa ulo yung buhok niya straight maganda pero slight lang syempre mas maganda ako.Yung katawan may hugis naman pero ang liit niya kung ikukumpara sa height ko.Yung damit niya okay malinis pero ang ikli ng palda niya..
May bukas rin toh sakin..pag-nakita ko sya!!at girlfriend pa daw sya ni Zate..EHEM!!...
BINABASA MO ANG
When the playboy had fallen
Teen FictionHe's a 'Badboy' and also a 'Cassanova' What would he do if he fall-inlove with this girl who like him so much? Did he gonna push away his feelings? or go and confess? What if the girl will know that the boy had felings on her? Will their lives becam...