Chapter 1 <introduction>

657 10 0
                                    

Zatrina's POV

"wah wag po!" habang umaatras kase naman hinahabol ako ng mga goons na to.

"ms. Wag ka na kase matakot" ha!? Paano kaya ako hinde matatakot goons sila at may matatalas na bagay. Baliw talaga toh!

Umatras ulet ako kase umaabante sila, at ng mapunta na ako sa pinakadulo ng rooftop.

Oo nasa rooftop kami ng isang building. Pumikit na lang ako at ng biglang may humawak sa braso ko. Tiningnan ko sya at ako at...

OMG... si Zate Clyden Lee ang aking prince charming at tinanong ako na......

"ok ka lang ba miss?" wahhh.... Tinawag nya akong miss . Oh I love it hahaha.pero mas ok kung zatrina my loves. Joke napaka OA ko na. hehehe.

Naputol ang maganda kong panaghinip ng sumigaw si mommy .

"Zatrina malalate ka na! may pasok ka pa" arrggg. Nakakainis naman si mommy pinutol ang pinaka magandang panaghinip ko, ng dahil lang dun. :(

Bumangon na ako at , ginawa ang daily routines ko. Paglabas ko ng biglang tumunog ang CP ko.

Ang ringtone ko pa naman ay Open Arms ng EXO wahh :D

Sinagot ko ito at si Tiffany pala ang tumatawag

"[hello my friend di ka ba papasok?]" –tanong nya

"papasok ako! Wag ka mag alala, may kasabay kang kumain mamaya" –sabi ko.. pano ba naman kase etong si tiffany mahilig kumain, .

Bumaba na ako at nag paalam

--

Pagkadating ko sa school nakita ko ang mga mean girls. At ang leader nila na si Mielcy Gonzales.

Sya lang naman ang GF ni Zate.. kaya ang laki ng galit ko jan kase kahit may Boyfriend nakikipag flirt pa ren sa iba. Yucks! xP  

At ayun na ren ang hinahanap ko. "hi bessy, bat nandito ka sa park nag iisa? May hinahanap ka ba o hinihintay" tanong ko sakanya

"Ha wala ah! tara na!"  sabi nya. Kahit halata naman na may hinihintay.pumunta na kami sa first subject namin at .....

Natulog XD

Kala nyo nakinig noh? hehe. Ang boring kase mag turo ng prof namin.

At mabuti na lang pinalabas na kami.

Nakakasuffocate kase doon.

"my dear, nakakagutom kain muna tayo bessy"   -sabi ko kay Tiffany. Pero mukang lutang ang isip nya.

"bessy nakikinig ka ba" –tanong ko ulet..

Sabi naman ni Tiffany "ah oo naman tara!"

Hinila nya ako pero imbes na pumunta kami sa canteen, pumunta naman sa CR!

Grabe!

"bessy may gagawin ka ba sa CR diba dapat sa canteen tayo kase gutom tayo,gutom!"

Hay!! Salamat at natauhan naman sya.

Pumunta na kami sa canteen at kumain sa di kalayuan! Natanaw ng magandang mata ko si Mielcy at Zate

Hay! Sobrang saya nila :/  At nagkwekwentuhan at naglalandian...TSS......Masakit sa mga maganda kong mata.

Pati si Bessy nakatingin sa tinitingnan ko!!!

"bessy,alam kong may gusto ka sakanya,hintayin mong mag break sila!OK?!"

"HUH!!alam ko naman na hindi mangyayari yang sinasabi mo,alam mo naman na mahal na mahal ni Zate si Mielcy:(" sabi ko sakanya na may sad face pa.Kainis kasi si Mielcy may boyfie na nakikipaglandian pa sa iba.KADIRI!!!!

Pagkatapos naming kumain umalis nakami sa canteen,at pumunta sa second subject. Kasi terror ang prof.namin doon

 ---

  A/N: first story po please pakibasa po! KANSAHAMNIDA! :) 

When the playboy had fallenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon