Chapter 9 (Whooh)

258 2 0
                                    

Wooh...ano ba gagawin dito kay Zate?

Pinunasan ko na sya sa mukha nya at kamay, pero yung......yung katawan nya hindi pa..

0.0

Oh noooo...pano to?

Kasi nung bata pa ko pagnagkakasakit ako pinupunasan ni mommy buong body ko.

Kaya dapat gawin ko yun kay Zate..

Fast forward mo na lang kaya otor??

(oopss sorry ... maraming gusto makita ang body ni Zate eh.)

Haayy....whatever.. -w-

Edi ito na, hinubad ko na yung t-shirt nya tapos.....

>-<..

>o^...

^o<...

^o^..

o...o

O.............O

O_____________________________________O

>3<.....wAHHHHHHH!!!

Pengeng kanin...may ulam sa harap ko...may tinapay...6 pcs...ah i mean 6 PACKS.

guyz...ngayon palang mainggit na kayo kasi ako nakita ko na body ni Zate!!!!!!Wahahhahahhah!!

Picturan ko kaya noh??

(tsk...tsk.. nako Zatrina.Akala ko ba napaka-inosente mo ha??)

Eh..otor isa lang naman eh!puhlease >3<

Nang matapos ko ng punasan si Zate ginising ko na sya para makainom at makakain narin.

nang makita nga ng maid namin si Zate ey..naglaway.Eeeeww!

---

(SORRY....at super lame ng U.D ko promise next time maganda nato>>>

Comment parin po sa mga request or anything and vote if nagustuhan ang aking Lame U.D and last one READ...basahin nyo po yung maga ina-update ko..THANK YOU VERY MUCH AT PINAGTYATYAGAAN NYO TONG STORY NATO!!)

(di pa tapos tong part nato ha tulog nako eh byiee*)

---

Okay, natutulog na nang mahimbing si Zate at naaantok narin ako.Kaya ako'y matutulog muna. Ha??

(Third person P.O.V)

Habang natutulog ang dalawa eh may nakatanaw sa kanila. na sobrang nasasaktan na.

Habang tinitingnan nya ang dalawa nag ring yung cellphone nya.

(Hello Charles...Where are you?)sabi ng sa kabilang linya.

"Im on my way na."sabi naman nya.

(Okay bye.I'll wait you here.)

<end>

Ng tapos na yung pag-uusap nila umalis na sya sa kinarororonan nya.

Nagpapakamartir na sya,parang gustong-gusto na nyang sumuko.

 Mahal nya si Zatrina at di nya kayang sukuan na lang ito.

Kung maari gagawin nya ang lahat mapa sakanya lang si Zatrina. 

Naglalakad sya ngayon patungo sa usapan nila ni Mielcy. Nakiusap kasi ito sakanya na samahan sya sa Viesco Bar ngayon.

Marahil nagmumukmok rin ito kagaya ni Zate.

'Bakit kasi magsyosyota sila,tapos magbrebreak lang naman??' sa isip nya.

Ng makapunta na sya sa usapan nila ay agad nya namang nakita si Mielcy.

Lumapit sya sa kinauupuan ni Mielcy, pag nakita mo ang itsura ni Mielcy ay siguradong maaawa ka. Kalat-kalat na ang make-up nito dahil sa pag-iyak, namumula yung mata na parang nakahithit ng drugs pero dahil yan sa iyak. Magulo rin ang buhok nya na parang hindi nakapagsuklay o nakipagsabunutan lang.

"Charles..." rinig nyang sabi ni Mielcy. Hindi nya alam kung bakit 'Charles' ang tawag sakanya, naiirita kasi sya tuwing naririnig nya ang ganong pangalan.Siguro dahil iyon ang tawag sakanya ng Papa nya na walang ibang ginawa kundi mambabae at saktan ang nanay nya.

Pero hindi nya nalang iyon pinansin. Sa halip nagtanong nalang sya sa dalaga.

"Mielcy what are you doing here?" tanong nya sa babae. Samantala nakatingin lang ito sakanya na parang isang pikit na lang may tutulong luha na sa mga mata.

Napabuntong hininga nalang si CED ng napansin nya na hindi naman sya sasagutin ni Mielcy.

Iniisip nya na sana ganito rin si Zatrina pag umalis sya, na sana umiiyak rin ito. Pero hindi, dahil unang-una wala namang pakialam sakanya si Zatrina, kaibigan lang ang turing nito sakanya. Pangalawa hindi naman sya mahal ni Zatrina para iyakan pag umalis sya.

Dahil naalala nanaman nya si Zatrina , naisipan nya ring umorder ng alak. Binigay naman agad sakanya iyon ng bartender.

"Bakit ka iinom? Do you also have problem?" tanong sakanya ni Mielcy.

"Bakit? Pag ba iinom may problema na agad? Dinadamayan lang kita." palusot nya. Mabuti nga at naniwala pa sakanya si Mielcy eh.

Sa ngayon gusto muna nyang makalimot. Limutin ang problema nya, ang sakit sa dibdib nya, at si Zatrina.

Habang umiinom silang dalawa, biglang tumugtog ang kantang nararamdaman nya ngayon.

"I was thinking 'bout you, thinking 'bout me, thinking 'bout us. What we gonna be.."

Iniisip nya ngayon si Zatrina, sarili nya, kung ano nga bang mangyayari sakanila.

 "Open my eyes it was only just a dream.."

Natatakot sya. Natatakot sya na baka pag binuksan nya ang kanyang mga mata, baka biglang mawala ang lahat na parang panaginip lang.

"Travelled back down that road. Will you come back? No one knows. I realized it was only just a dream.."

Baka pag-umalis na si Zatrina sa piling nya, hindi nya alam kung kailan ito babalik.

"Mielcy sabihin mo nga sakin, bakit ba kayo nagbreak ni Zate?" tanong nya sa dalaga na lasing na lasing na.

"Hmm??." napakamot na lang sa batok si CED dahil hindi naintindihan ni Mielcy ang tanong nito.

"Ang sabi ko bakit kayo nagbreak ni Zate?" napatingin sakanya si Mielcy.

"Ah yun? Because he said he does'nt love me anymore. He said he don't want to see me." sabi ni Mielcy na ngayon ay umiiyak na. Niyakap naman ni CED si Mielcy dahil feeling nya kailangan nito ng karamay.

Napahagulgol na lang si Mielcy.Mas hinigpitan pa ni CED ang pagyakap dito.

Napansin naman ni CED na hindi na umiiyak si Mielcy, pagkakita nya dito tulog na pala.

Napaka-amo ng mukha nito. Hindi mo iisipin na bully ito.

*ring ring ring*

Tiningnan nya naman yung cp nya..

'Tiffanypot Calling'

Napangiti naman sya ng malaman na kaibigan nya ang tumatawag.

"Oh? nu nanaman kailangan mo?" iritang tanong nya, pero inaasar lang naman nya si Tiffany.

"Grabe! Galit agad?! hindi muna bumati kahit hello, hi??" sabi ni Tiffany sakanya. Natawa naman sya sa inasal nito.

"Haha!! Im just joking, well anyway why did you called me on this late hour?" tanong nya.

"Ha, ahh wala lang. Hindi pa kasi ako ina--"

"Sh*t"

"Oh bakit anong nangyari sayo?"

"Sinukahan ako ni Mielcy eh."

"What? Kasama mo sya?"

"Oo, pwede ba kaming pumunta dyan sa unit mo?"

"Tss..fine!"

When the playboy had fallenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon