Tiffany's POV
"Tss..fine!" sabi ko kay CED matapos namin mag-usap. Dala-dala nya pala yung babaeng yun.
Mortal enemy ko na sya, inaagaw nya sak--
Ooppss..
After 15 minutes dumating na sila. Buhat-buhat nya si Mielcy habang natutulog.
"Ibaba mo na lang sya dyan." turo ko sa malapad na couch. Tch! Mababahidan na ng kasamaan yung couch ko.
Ng maibaba na nya si Mielcy agad syang lumapit sakin. Tinaasan ko lang sya ng kilay.
"Ano?!" O__O
"Yak! Kadiri ka! Alam mo namang suka yan eh. Eeww..galing pa sa babaeng yan!" sabi ko habang pinupunasan yung pinahid nya sa pisgi ko.
Sira*lo talaga to. Umakyat ako sa kwarto ko at kumuha ng pamalit. Magwawash na lang ako.
Kadiri talaga!
*After 25 minutes*
Whoo..sarap ng feeling. Humiga naman ako sa kama ko.
"Aray!".. agad akong napatayo ng marinig ko yung boses ni CED sa ilalim ng kumot.
"Paano ka nakapasok dito?! Get out of my room!" sigaw ko. Umirap lang sya sakin at saka lumabas, pero bago pa sya mawala sa paningin ko..
"Peram ng damit." naalala ko na nasukahan nga pala sya. Naghanap naman ako sa drawer ko ng medyo malaking damit at short.
Ng may mahanap na ako. Hinagis ko naman sakanya yun. Nasalo naman nya eh.
"Magbihis ka na. Andun yung cr." turo ko sa cr ko. Tumango sya sakin atsaka pumuntang cr.
Hayy..napatingin ako sa kama ko. Hinigaan nya ang kama ko..
Humiga ako sa kama ko at inamoy-amoy.
Hmm..amoy pabango...KO!! Tss.. hindi ata mahilig sa pabango yun eh. Pero ang bango parin non. HihihiXD
Nakapikit lang ako habang nakahiga. Narinig ko yung pinto na bumukas and then iniluwa non ang gwapong nilalang na suot-suot yung t-shirt at pajama ko.
"Hahaha! Cool dre!" sabi ko habang nakatingin sa suot nya. Tiningnan nya ako ng masama at saka pumunta sa harap ng salamin.
Nanlaki naman yung mata nya.
"Fck!" natatawa lang ako sa mga nagiging reaksyon nya. Fit na fit kasi sakanya yung shirt ko at malalaman mong may abs atmuscle sya.
Ihhh kakilig!!
Lumapit naman sya sakin ng nakakunot yung noo.
"Wala ka a bang ibang damit?" tanong nya. Napaisip naman ako. Loooaaadddiiinnngg...
Aha!
Lumapit ako sa drawer ko at hinalungkat yung t-shirt ni Kuya Elthon, pinsan ko. Inabot ko kay CED yung damit. Para naman syang napaisip nung pag-kaabot ko sakanya nun.
"Bakit may damit ka ng panlalake dito?' tanong nya, may naiisip naman akong kalokohan. Gusto kong isipin na sana nagseselos sya. Hahahaha!!
"Sa Boyfriend ko yan.." narinig ko naman na napamura sya. Ihhhh kinikilig ako!!
"Hahaha, de jowk lang . Wala pa nga akong boyfriend eh. FYI NBSB ako." pagmamalaki ko.
"Eh kanino to?" tanong nya habang nakataas sa kamay nya yung damit.
"Sa pinsan ko yan. Kay Kuya Elthon." sabi ko habang nakangiti.
"Ah okay..." sabi nya atsaka naghubad sa harap ko..
Naghubad sya sa harap ko at kita ko na ngayon ang well defined chest and abs nya na may 6 packs...
Wait?!
NAKAHUBAD SYA SA HARAP KO!!!???
OH NOHHHHHHH!!! MY VIRGIN EYES!!
Ng marealized ko lahat, saka ko lang tinakpan yung mata ko. Pero dahil mabait ako na bata, nakasilip ako. Hehe such a perberttt....
"Hahahaha, nakita mo ba yung muscle ko at abs ko?? Ang hot ko no??" he said not minding that he's halfe naked.
Ihhh ramdam ko na nag-iinit na yung presyus peys ko..Hoho, inlab na ata ako kay CED eh?
Wait, did I just said that??
.
.
.
.
.
.
.
Am I inlove with him?? And does.....
He love me??
BINABASA MO ANG
When the playboy had fallen
Fiksi RemajaHe's a 'Badboy' and also a 'Cassanova' What would he do if he fall-inlove with this girl who like him so much? Did he gonna push away his feelings? or go and confess? What if the girl will know that the boy had felings on her? Will their lives becam...