Nandito parin ako nagtatago malapit kina Zate.Nakikinig ng usapan nila.
"Zate,b-bakit?anong ginawa ko,p-para hiwalayan mo ako?*sob*"sabi ni girl number 1.Yung nanampal sakin.
"Because,I dont like you.Pampalipas oras lang kita."OMO!pampalipas oras lang ni Zate si girl!?how poor.
"Zate, c'mon na male-late na tayo sa klase natin."sabi naman ni girl no.2.Ang arte naman nito.Tsk.
"But Zate please come back for me."pag mamakaawa ni girl no.1.
"Well,Im not interrested on you.<smirk>"grabe talaga to kahit kailan,pero gwapo parin....
Hihihihi.......
tapos ayun nga umalis na sila Zate......He-He-he.
Alam ko na may gagawin ako dito sa babae na to!!!*evil grin*
ayan na.....
lakad...
lakad...
lakad...
malapit nahh....(/#o#)/
"At san ka pupunta??"tanong ni CED.Hay....eto nanaman tayo.
"At bakit?ano't pinigilan mo ko sa plano ko??"tanong ko sa kutong lupa nato.
"Wala lang alam mo bang masama yang ginagawa mo!?Tsk Tsk......"with matching hand gesture pa yan na parang may pinagbabawalang bata.
Akala mo kung sino....Makapagbawal.
"Eh bakit ba? gagantihan ko lang naman sya sa pagsampal sakin ha!" I ask him with matching roll eyes.
"Anong gagantihan mo?mali yon sumbong kita sa mommy mo."
"Eh?"
"Bessy!! Kanin--"natigil sa pagsasalita si Bessy slash Tiffany ng makita niya si Kutong Lup- este CED.
Si CED lang naman ang crush ni bessy ko.
Im so proud of my bessy dalaga na sya.(@-@)
"Ah Bessy kilala mo ba sya??"pagtatanong ko kay bessy.
"I guess not, ah bessy si CED, CED si bessy."then nagshake-hands namn sila.
hahaha....nagiging match maker nako.
"Hi?...Ahm Tiffany Clarkson.Nice to meet you?"(^_^) hehe si blushy-blushy.
"Hello?......Charles Eddison Decher.Nice to meet you too"
Yon....hahaha bugbog sarado ako nito mamaya kay bessy sa sobrang kakiligan.
At dahil busy sila to know each other, syempre ginawa ko na ang totoong kailangan ko.
BINABASA MO ANG
When the playboy had fallen
Teen FictionHe's a 'Badboy' and also a 'Cassanova' What would he do if he fall-inlove with this girl who like him so much? Did he gonna push away his feelings? or go and confess? What if the girl will know that the boy had felings on her? Will their lives becam...