Part 7

155 9 1
                                    

One hot afternoon , Bakit hot? hehehe ganito lang naman yun...

(As Beautiful as you)

hmmmmmm...hhmmm..

From the moment I saw you

From the moment I looked into your eyes

There was something about you I knew, I knew

That you were once in a lifetime

A treasure near impossible to find

And I know how lucky I am to have you

Cause I've seen rainbows that could take your breath away

The beauty of the setting sun, on any given day

And when it comes to shooting stars I have seen a few

But I've never seen anything as beautiful as you

kinilig po ako sa lagay na yan...ayiiieeeh....

"Ay ang sweet..AYIEEEHH"

yan po side comment nila sa ginawa ni Kriezler sa akin kinilig talaga ako din... hinaharana niya talaga ako msa room mismo namin...

"Sige kayo na talaga,,,kakilig!" gigil na comment nila habang lumalabas sa room *chup* I kiss him on cheeks and he also do the same to me

"Tara na sweety"

"sige choco"..

Yes po sweety at choco tawagan namin wag magbasag ng trip,di ko kayo kilala wahahahaha...

*********************************************************************

Kriezler POV

Yeah bah it's my turn to have POV...yipee!!!

I am Kriezler Marc Caalim nga pala BSBA graduating we own a farm business.. alam niyo kung anong farm yan? puro mga bulaklak in many varieties kaya wag magtaka sa mga rosas na binibigay ko kay sweety ko.

Nagtataka kayo kung bakit ko pinatulan yung pinanghila ni Marion sa akin nun, as easy as this lang naman 'I LOVE HER'..paano??ganito yun..

when i enter this university lagi ako sa forestry park dumadaan at palagi ko naman siyang nakikita dun, minsan pa nga nakikita ko syang natutulog na may hawak-hawak na mga notes at ako naman binabantay ko sya dun.. Studious siya and i like it. She's a nerd I see that she is beautiful.

Minsan pa nga para na akong stalker talaga. sinusundan ko siya hanggang sa pag-uwi. Pag napapansin ko naman na nakatingin siya syempre todo iwas ako kasi naman guilty ako sa pagiistalk ko sa kanya hehehe, kaya naman nung hinila niya ako and said that i'm his boyfriend nagkaroon na ako ng guts na ligawan siya.

And now I'm doing everything for her to make her fall for me as hard as it is.. Naks lakas tama talaga no...

Magvavalentines na gusto ko siyang ayaing maging date pero tae di ko alam ang gagawin ko kinakabahan ako.

Alam niyo ba maghapon kong pinag-isipan kung paano ba...

I call her....

(Choco!) hyper niya po noh

(Sweety) ehem pati din pala ako hehehe

(Sweety can you go to the park after your class?)

(Oo naman choco ko sige see you later ha...may klase na ako)

(I love you so much sweety)

(I love you too Choco Mwuah)..

end call na ...hay sarap ng buhay no... iba na talaga pag may mahal ka

Marion POV

Hi I'm back na ...katatapos lang tumawag ni choco kaya parang cloud 9 na naman feeling ko. He said I'll go to forest park after my class. I know he has surprises again....

AWTS ilong ko dumudugo na twalya please!!! hehe nakakasawa na kasi ang tissue eh..

After my class excited akong pumunta ng park.

"Woah" halos maluha ako sa ganda ng nakita ko..BAKIT??? ganito lang naman yun...

A baloon floating on the open air with a roses knotted on its string then a bubbles on air too on my way.. Sa mga trees naman may mga bulbs na nakasabit tapos sa floor naman petals na red na red tapos cut outs na heart sa gilid gilid with many teddy bears na may 'I LOVE YOU' pillow na hawak.

Meron pa pala yung table sa gitna napalibutan ng candles in a heart formation and a rose too above the table.

Besides this efforts there's the man i love the most wearing a white tuxedo with a pair of a boquet of roses and a heart shaped balloon..

wow! wow !!

Iba na talaga itech meron pa palang violinista dito na tumutugtog habang lumalapit ako..

I love his surprises...

Then nung malapit na ako sa kanya he handed me those flowers and the balloon. Alam niyo what's the most surprises me?

Nung amuyin ko na sana yung bulaklak saktong may kuminang sa mga roses... Woah a RING!!!

puzzle ako kaya kinuha niya naman ito then lumuhod siya sa harapan ko then ask me

"Can you be my valentine?" while he is putiing the sand silver ring on my finger.

Maluha-luha ako nung sinabi kong yes... then sya naman napahiyaw

"YES!!!!YOHOOO!!" di naman siya masaya sa lagay na yan hahahaha...... He hug me tight

"Alam mo choco para ka ng baliw nyan saka ehhh~Eeehhh~~~" umarte akong parang nasasakal...

"Alam mo sweety di ako nakatulog kakaisip kung pano kita aayain sa valentine"

"Sus kahit simpleng aya lang oks na ako dun... magyeyes pa rin naman ako"

"Ayaw ko naman ng ganun gusto ko yung memorable para di mo ako makakalimutan and take note first valentine natin ang pinag-uusapan natin...I love you sweety ko"

"I love you too choco"

And we dance all night and kumain na rin bago umuwi...

PWEDENG TAYO NA LANG?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon