Part_03 Ms. Apple and Mr. Kwago

357 15 2
                                    

(Kinabukasan)

--Kathryn's Pov--

"Krrrrring!! Krrrrrring!! Krrring!!

Yan ang tunog ng nag paggising sakin. Pucha naman ohhh inaantok pa ako ee. Buwiset kaseng Mr. Kwago yan ee..

Bumangon na ko sa kama at pumunta sa banyo para maligo.
Ayoko kaseng malate,dahil masungit yung teacher namin.

After a few minutes na tapos na Kong maligo nag palit na ko ng damit. White dress, at black flat shoes. OK lang na mag sibilyan kami sa school namin.. We're college naman na diba kaya allowed talaga yung ganitong damit. Pag katapos Kong mag bihes nag patuyo na ko ng buhok. Then after that nag suklay na ko at nag polbo narin. After that I look at the mirror,and I saw my self. "PERFECT" I said while smiling..

****
Nandito na ko sa loob ng room namin. nakita ko naman agad yung mga best friend ko,kaya lumapit ako sa kanila...

"Hi girls" Bati ko sa kanilang dalwa.

"Ohh hi kath! Andito kana pala?" Aiii wala kambal ko toh!! You know naman diba, may kambal ako tapos na wala sya tapos ngayon lang namin sya nakita diba nakaka sad. Kaya sya muna pinapasok ko para naman makilala nyo sya diba!! Tsssk d mo din kase alam kung may saltik tong si Nadine ee, nakita na nga nya ko tapos itatanong pa!

Best Friend Nya Lang Ako ( KathNiel Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon