Marry The Handsome Brute

20.8K 179 4
                                    

This story is work of fiction.
Character. Place . Events. Companies. Names. Etc.

This story is only came in authors imagination :)

~●~

KILALA si Adrian bilang isang negosyante. He loves work.
But who knows na makikilala nya ang babaeng pinapangarap nya?

Ang babaeng handa syang mahalin ng totoo. Pero paano kung mabulag sya sa isang kasinungalingan? Kasinungalingan na kanyang pinaniwalaan? Na syang magbubunga ng hiwalayan.

At sa paglipas ng panahon ay malaman nyang may anak pala sya rito? Would he come to see his child that he thought that the daughter of the others?

Magawa kaya nyang manipulahin ang babaeng minsan na nyang minahal? At pinagtabuyan?

Si XIA, na hindi naniniwala sa promise pero isang salita lang ni Adrian ay naniwala na sya sa salitang yun.

Paano nalang kung hindi ito maniwala na sya ang ama ng kanyang dinadala? Masakit man pero iniwan sya nito ng dahil sa maling akala. He didn't trust her ni hindi man lang sya tinanong.

Sa pagdaan ng panahon babalik ito upang bawiin ang dapat na kanya? Ang dapat na sakanya pero pinagtabuyan nya?

Magawa kaya nyang kumontra rito sa ibig nitong kasal? Kung malupit naman ito sakanya at ang tanging gusto lamang ay ang anak nila?

Masakit man sakanya na pakasalan ito sa kabila ng lahat. Mayroon itong ibang mahal. Sya ang asawa pero iba ang kasama.

Hindi man nya aminin pero hindi kailanman lumipas ang pag ibig nya sa binata. Na syang kinatatakot nya.

Dahil..

Marry him was a big mistakes for her.

..

Marry the handsome brute :)
Now available.

This story is made by.
gelyenbalm

How come that Marry the Handsome Brute is the big mistakes for her?

Let's find out

<(^_^)>

💋

Marry the Handsome BruteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon