"You're a princess , not a knight to fight for someone who don't even deserves you"MTHB6: PROTECT
XIA knows that whats happened in that night ,its nothing.
Pabiling biling sya sa higaan.
Katabi nya ang kaibigan na si Jessica.
She can't sleep. She still feel that his boss lips still on her lips.
She secretly bite her lower lip.Hindi nya iyun inaasahan.
Sobrang bilis ng tibok ng puso nya.
Palagay pa nya ay lalabas ang puso nya sa bilis nito.Yes. She can't deny that she had an attraction to her boss.
Gwapo. Macho. Mayaman . Mabait?
But the question is... is he still virgin?Damn. Tinampal nya ang sarili.
She's becoming a pervert.
Of course his boss are not Virgin anymore. Sa gwapo nito siguradong pinagkakaguluhan ito ng mga kababaihan.Isang halik lang ay big deal na sakanya. Paano pa kaya kung iba na?
Ala una palang ng madaling araw ay naligo na sya kahit pa 3:30 pa ang alis nila . Hindi na kasi sya nakatulog buhat ng mangyari iyun..
Tahimik nyang sinusuklay ang buhok
Gamit ang brush na suklay.Alas dos na pala.
"Hmn.. aga mo yatang nagising?" Iinat inat na sabi ng kaibigan.
"As if naman nakatulog ako" bahagya syang natawa. Alas diyes na ng matulog ang kaibigan. Wala pa syang tulog aber. Sa byahe nalang siguro sya matutulog.
"You mean di ka natulog?" Tanong nito.
"Hmn.. iglip lang.. maligo ka na nga" utos nya rito. Tumayo naman ito at dumiretso sa banyo.
Aba! Siguradong mag mamala reporter na naman ito
Sunod-sunod na katok ang kanyang narinig.
Baka yung early breakfast na inorder na nya iyun pagbukas ay tumambad sakanya ang kababatang si Rustine hawak ang tatlong paper bag.
"Rustine?"
"Good morning din. Breakfast?" Anito sabay angat ng tatlong supot ng pagkain.
Niluwangan nalamang nya ang pinto upang makapasok ito .
"Aga mo yata?" Taas kilay nyang sabi rito.
"Namiss lang kita" biro nito sakanya.
"Kain na tayo?" Anyaya nito sakanya.
"Antayin ko muna si Jess. "
"Umorder ka na ba ng breakfast? Kukunin ko na rin. Niluluto pa kasi kanina"
"Ha? Pati yun alam mo?" Tumango ito at tumayo
"Wait me " kindat nito bago lumabas
After a minute lumabas na si Jess.
"Magbihis ka na" sabi nya rito.
Agad naman itong nagbihis gaya ng sabi nya.Binuksan nya ang paper bag at tumambad sakanya ang tatlong balot ng ommelet , bacon, pancakes, hotdog, at meatloaf "
Eksaktong paglabas ni Jess sa banyo ay ang pagpasok naman ng kababatang si Rustine dala nito ang three cups of coffee.
"Breakfast na." Ngiting nyang anyaya sa dalawa. Naupo naman ang dalawa .
Inilapag nito ang tatlong cup ng kape.
Naka kunot ang noo nya."Oo. Dinagdagan ko na ng isa pa. " waring nabas nito ang naisip nya.
They start eating their breakfast.
There a silent between them.
Nakaramdam sya na may kumalabit sa beywang nya . It was Jess.
Parang alam na nito ang ibig sabihin sa simpleng pag nguso nito.
BINABASA MO ANG
Marry the Handsome Brute
RomanceXia Santiez was a soft-hearted woman who can easily forgive someone. She believes that marriage is only for those who loves each other but pieces by pieces she starts realizing that she was wrong because she witnessed by herself the marriage that fo...