CHAPTER 5 (edited)

18.4K 463 6
                                    

KNIGHT

Daniel Knight Yap is my name, 19 years old, 2nd ranked in the gangster world, and Yes! I'm a gangster! and the leader of " Knight Demons Gang " and I'm known as " Black Knight ".

I've decided to go to a mall near my house. Why? To get the season 2 of the book I've been reading, And It sucks that I can't find that book! Lagi nalang out of stock. Oo, madami talagang bumibili ng book na yon tsk.

" First, ikot lang ako sandali. Maghahanap lang ako ng chix este ng libro. " By the way, I'm with Eithan and he's a part of my gang anyway. Known as Demon's Man. Get away from him, his a Casanova.

" Make sure that you're searching for a book, If a saw you with a girl, making out. I told you, You'll get hurt from me. " Nag salute lang siya sakin. Puro kalokohan yan sinasabi ko sa inyo.

Naikot ko na ang bung bookstore at isang side na lang ang Hindi ko nahahanapan. Pambihira! Wala ba talaga dito non?

Finally! nakita ko na! Kinuha ko pero may kumuha din sa kabilang side? Seriously, I've been searching for this book the whole day tapos ngayon may kaagaw pa ko? No way.

Napatingin ako sa kumuha, Shet! Ang gandang babae, pag eto hindi binigay sa akin. I'll assure to you na siya ang iuuwi ko, kasama na yung libro ko.

" Hey! I got it first! " sabi ko dahil kinuha nyang tuluyan yung libro.

" So? As if I care? " tinignan ko siya sa mata, Pare nakakatakot ang mata, walang kaemo-emosyon!

" So your face miss. Now can I have it? " tanong ko ulit. Konting pasensya pa Knight, makukuha mo din yung librong yan.

" unfortunately NO! Bye thanks " ang sakit ng paa ko putcha! Apakan ba naman ang paa ko! Naka-heels pa naman ata! May bakal ata sa sapatos yung babaeng yun e.

" ugh! Stupid come back here! " sigaw ko. Aish, Damn it really hurts! May heels ba yon? Kung meron sa tingin ko naiwan ata sa paa ko shit!

Hinabol ko yung babae kahit nasa labas na siya ng bookstore. Nahalata naman pala ni Eithan na iniwan ko siya kaya sinundan na niya ako.

Hanggang sa inabutan ko na sila ng babaeng kasama niya " Hey! Ms. who-ever-you-are, give me back my book. " atsaka ko siya tinitigan ng mata sa mata.

" Don't touch me, you stupid moron! And why would I huh? " shit! Ano ba, bakit ba walang takot ang babaeng to ha?

She's My Gangster Queen (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon