Chapter 42

10.8K 269 6
                                    

[ Third Person 's POV ]

Matapos magbigay ng message ng apat na dalaga , Dumating naman ang hudyat na kailangan na umakyat sa mini stage ng mga naggwa-gwapuhang gangmates ni Dionel na pormal na pormal ang suot .

Nauna ng magsalita si Kurt " Yo baby Ane ! " astig na bati nito . " Happy Birthday our princess , This gift is so simple but I think this is very suitable for you . Be good to your mommy and daddy okay ? We love you " sabi nito sa bata atsaka ito kiniss sa pisngi . Habang ang bata naman ay kinilig dahil sa angking kagwapuhan ng Tito Kurt niya .

Ang pagbaba ni Kurt ay naging hudyat naman para ang Kambal na si Terenze at Daniel ang magsalita . " Yo Baby Ane , ang pogi talaga ng tito Daniel mo noh ? " tila natawa nalang ang bata sa inasal ng kanyang Tito Daniel .

" What the ! " asar na sambit ni Terenze . " Hello Baby Ane . Happy Birthday , Your so beautiful this day , your truly like a princess . By the way , here's my gift . Your tita Lei Ann is the one who suggested that gift . I hope you like it . Again , happy birthday " atsaka nito hinalikan ang bata sa pisngi .

Naiwan namang tulala ang Kakambal nitong si Daniel . " ayyyyy haha *laugh so hard* Happy Birthday Baby . Here , this is just a simple gift but this is special for a princess like you . Happy birthday ulit . " atsaka niya ito kinarga at kiniss sa cheeks .

Umakyat na si Ivan bilang huli sa gang ni Dionel na magsasalita . " Hey little princess ! Ang ganda ngayon ah ? Haha yung gift mo hindi ko na dinala dito , Nasa kwarto mo na haha . Sana magustuhan mo yun.  We love you sweety princess " atsaka niya ito kiniss sa pisngi .

Natapos na ang pagsasalita ng mga nagkikisigang binata . Hudyat naman ito sa pag akyat pa ng isang grupo ng nag kikisigang nilalang .

Unang nagsalita ang playboy ng grupo . Bago pa siya nagsalita , binuhat na muna niya ang bata bago magsalita . " Princess ! Ang tagal ka naming Hindi nakasama sa bahay . Namiss ka ni Tito Diosh . Yung gift mo bibigay ko mamaya sayo ha ? Mag iingat lagi okay ? We love you. " atsaka nito kiniss ang bata sa pisngi bago ibinaba ang bata .

" Hey Hey Hey Miss Princess . Happy Birthday , You know that we love you right ? So special treatment you want ? I'll cook for you tomorrow okay ?  Anything you want . Your gift ?  I'll give it to you later , We love you . " Atsaka ito lumuhod para makapantay ang bata atsaka ito hinalikan sa Pisngi .

Sumunod naman ang isa sa pinaka magulo sa bahay nila Ice , Si Nathan . " Hi bulilit ! " bati agad nito atsaka binuhat ang bata . " Birthday mo pala ? Yaan mo . Kakain tayo ng kakain bukas ha ? Tapos papalibre tayo kay Mommy noh ? " tumawa naman ang bata .

She's My Gangster Queen (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon