ICE
*kriiiing* *kriiiing* *krii---
*boooogsh!!*
Back to school na nga pla ngayon, may hangover pa ako ng Summer vacation. I still have no choice anyway, baka putulin na naman ni Mom ang mga cards ko tsk.
I really need to take a bath first and do my morning things tsk. I hate waking up so early. Ayoko nang nag iinit ang ulo ko kapag umaga, at don't you dare to make me mad at morning.
After taking a bath, I quickly grab my keys and same as a small bag. I decided to wear a black shirt and well fitted pants. Nanduon na kaya sila Althea? Kung wala pa, yari sa akin ang dalawang yon. On the way na ako sa North Haven High, my new school by the way. While I'm on my way, damang dama ko ang init ng panahon. Ang init tsk kaaga-aga pa! Hindi naman ganto sa Korea tsk.
Madali akong nakarating sa new school ko, Hindi naman pala ganoon kalayo. Medyo lang.
Pagpasok ko palang ng gate, nasa akin na agad ang atensyon ng lahat. Ganoon ba ako kaagaw atensyon? And seriously, I hate attentions. Don't give me a damn please!
I quickly get out of this and started to walk when I hear something.
' I think she's a slut. ' sabi ng isang babaeng nadaanan ko. Slut? Your dear miss.
Lumapit ako sa babae at tinignan siya mula ulo hanggang paa. " You're nothing compared to me miss. Let me guess, You're the Queen bee in here? Take not of this, Your reign in this school will end from now on. " namutla naman siya. Duwag tsk.
" How dare you! " sasampalin niya ako? masyadong mabagal, nasapo ko. " Tsk tsk too slow Missy, better luck next time. " and I hold her wrist tighter.
" L-let me go! " Napa iling iling nalang ako. Kawawa naman ang babaeng to. " I pity you miss. " and then I smirked. binitawan ko na yung wrist niya leaving a mark because of my holding her tight.
" Firsssst! " I heard someone scream. I already know who she is. One of my gangmates. Xyrin Yesha Zen, the ultimate kikay of my gang.
" Xyrin Yesha Zen! I c-can't breath " niyakap ba naman ako ng sobrang higpit. Ganoon ba nila ako kamiss? To the point that they can kill me to death?
" Sorry, I just I miss you first. Is the other members with you? /pout/ " tsk! nag pout pa, oh shit! its very creepy.
" don't pout it doesn't suits you Xy! " cute naman sya, I just find it very creepy." First naman. Kelan mo ba mare realize na maganda ako? nakakatampo ka na. " at siya'y nagdrama.
" whatever " atsaka ako nagsimula maglakad at iniwan ko na yung babaeng kanina kong sinaktan.
" Your still cold can't you smile First? " she's still not used to it. " By the way, napaaway ka na naman ata sa Queen bee ng school? " tanong ni Xyrin na katabi ko.
" Yeah, And I don't have a f*cking care if I hurt her. Serves her right. " napailing nalang si Xyrin ng dahil sa inasal ko. Nakarating kami sa Cafeteria ng mabingi ako ng dahil sa mga babaeng nagsisigawan, Para namang nililiigan ang mga to.
" nandyan na ang K.D.G "
" Ivan you're only mine! "
" Jade marry me! "
" Jake I love you! "
" Kurt be my boyfriend! "
" Eihtan we love you! " *wink ni eithan*
" kayahhhh he at me! "
" ilusyonada sakin kaya! "
" Xander Your the one! "
" Knight Your so cool! "Its very noisy, damn it! What's with that f*cking KDG! Ang aga aga mukhang kinakatay na mga baboy ang mga babae dito.
" who are they? " tanong ko Kay Xyrin at Thea na kakadating lang. Nakakaurat mga sigawan leche!
" Knight Demon's Gang ( K.D.G ) 2nd Ranked in Gangster world . Their Leader is Daniel Knight Yap a.k.a Black Knight " Paliwanag ni Xyrin, kung hindi ako nagkakamali. Eto yung lalakeng sinuntok ko sa mukha.Napatingin ako sa lalaki at dumako din ang tingin niya sa akin. Kumindat sya, My respond? A f*cking disgusted face for him. Kadiri ang pucha!
Itinuon ko nalang ang atensyon ko kay Xyrin at Althea na kasama ko ngayon. " Ok. What's your room number? I'm room #70 " tanong ko, 4th year na nga pala ako by the way.
" #70 also " classmate kami? Pretty good, Very well.
" #70 here " Xy replied, so we're classmates? my gang in a room? this school year will be a living hell *smirked*" evil plan? care share it ? " Xyrin." this school year will be a living hell haha " napailing na lang sa akin si Thea" Your so Bad Best! " Angel Althea " I know, really bad. " and I smirked before I start to walk.
-------
vote. Comment. be a fan.
----imYuniisz
BINABASA MO ANG
She's My Gangster Queen (Under Revision)
Ficção AdolescenteKapag ang babae, maliit. At ang lalake ay matangkad, sabi nila "Opposite Attracts". Oo, siguro nga totoo. Pero paano kung, parehong Gangster? Ito ba ang tinatawag na Destiny? Mahilig sa Gulo, mahilig magbasag ng ulo. Magtatagal ba ang relasyon ng...