my handsome neighborhood

192 25 3
                                    

my handsome neighborhood

Enjoy~




Jisoo từ bé đã được anh hàng xóm cực kì đẹp trai dạy dỗ.

Năm Jisoo 2 tuổi mới bập bẹ nói thì anh hàng xóm kia đã 5 tuổi rồi.

Mà anh hàng xóm đẹp trai trong mộng của Jisoo kia không khác chính là Kim Seok Jin.

"Người ta mới ta mới tập nói thôi mà, chưa chi đã chạy đi học rồi là sao ? Seok Jin đúng là đồ đáng ghét 😤😤"

Năm Jisoo 5 tuổi lần đầu được mẹ đưa đi mẫu giáo đã khóc nhắng lên đòi mẹ, đòi kẹo...đòi anh hàng xóm.

- Cái thể loại con gái gì đây? Không khóc một ngày thì em không lớn được à? Còn cái gì mà đòi anh chứ? Bắt đầu từ bây giờ, nếu em không ngoan anh sẽ không cho Jisoo kẹo nữa, càng không chơi với Jisoo luôn. Nhớ chưa?

Seok Jin chống nạnh nhàm chán dạy bảo Jisoo. Anh phải lên lớp 2 rồi mà sao con bé này chưa qua nổi mẫu giáo nhỉ?

Jisoo mếu máo gật đầu tuân lệnh, anh ngày càng đanh đá, không thương Jisoo nữa rồi. Huhu 😢

Năm Jisoo lên lớp 3 liền liền bị Seok Jin dụ dỗ đi học taekwondo. Jisoo ngoan ngoãn lại coi anh hàng xóm như cha mẹ liền chạy về nhà năn nỉ ỷ ôi mẹ cho đi học. Mà anh hàng xóm lúc này thầm cười tà " Từ nay có lý do để khỏi phải theo con bé đi học nữa rồi, muahahahahaha"

Khi Jisoo học hết cấp 2 đã đánh cho tòe mỏ lần lượt 3 thằng du côn háo sắc. Gì chứ, chị xinh đẹp nhưng chị không dễ dãi đâu mơ đi!

Lúc này anh hàng xóm của cô cũng bắt đầu ôn thi đại học, bước vào thời kì gian khổ. Mà Jisoo phát hiện ra, anh hàng xóm ngày xưa béo béo mập mập sao bây giờ lại đẹp trai quá trời vậy nè? Không được, cứ thế này để anh ấy lên đại học không biết có bao nhiêu ong bướm vây quanh nữa.

Mỗi ngày Seok Jin đều rất bận, sáng học, chiều học, đến tối thức đêm cũng học. Không được, không được, hai bác sắp đi công tác, để anh ta ở nhà có khi cơm cũng không thèm nấu nữa.

Sau một hồi năn nỉ mẹ, Jisoo chạy sang xin phép bác gái cho mình buổi tối được sang học cùng Seok Jin.

Bác gái tuy lo lắng sẽ ảnh hưởng tới việc học của hai đứa nên có chút lo lắng, nhưng dù sao từ trước tới giờ cũng vẫn coi Jisoo là con mình nên vẫn đồng ý. Đằng nào Jisoo cũng càn ôn thi lên cấp 3, thằng bé tuy bận học nhưng cũng cần thư giãn chút, có thể bảo bài cho Jisoo nữa, một công đôi việc.

Rồi cứ thế buổi tối Seok Jin không còn cô đơn lẻ bóng trong phòng học nữa mà lòi thêm ra một cái bàn nhỏ và một cô gái nhỏ ngồi học. Căn phòng trở nên ấm áp lạ thường.

Thời gian ôn thi đại học khổ cực đã qua, Seok Jin đã hoàn thành xong kì thi. Jisoo đã suýt nữa nhảy cẫng lên khi biết anh hàng xóm của mình đã đậu đại học Seoul danh tiếng.

Ngày anh lên đường đi học (nói là lên đường nhưng trường anh học chỉ cách nhà 50km, nếu muốn cuối tuần có thể về nhà), Jisoo mày mày méo xệch nhìn anh cho quần áo vào balo sửa soạn. Anh hàng xóm lúc này nhìn Jisoo xoa đầu cô cười cười:

-Cái mặt này là gì chứ? Trưa nay anh mới đi mà.

- Cái gì? Anh đương nhiên phải đi rồi. Còn em làm mặt gì kệ em

-...

- Hừ! Em về trước đây .

-...

-...

Jisoo vừa mới ra khỏi cửa đã bị anh hàng xóm gọi lại, giọng thì thầm:

- Nhớ đợi anh ! Còn nữa, lần sau đừng gọi là anh hàng xóm, là anh Seok Jin.

Mặt Jisoo đỏ ửng:

-Anh dám đọc trộm nhật kí của em?

-Thì sao? Không đọc sao bé cô em gái nhỏ của mình cũng có tình cảm với mình vậy chứ? Lại còn từ hồi bé vầy chứ?

- Tên biến thái này!

- Haha, không biến thái sao dạy nổi em?

-...

- Nhớ đợi anh, năm năm nữa thôi. Sau đó anh sẽ lại đợi em 2 nốt năm nữa.

- Em sẽ đợi mà, cho dù là năm năm, mười năm hay hai mươi năm em cũng đợi, anh hàng xóm đáng ghét.

Jisoo mỉm cười cầm tay Seok Jin, người anh này, tại sao cứ làm cô yêu vậy chứ.

____________________
Lần đầu tiên thử sức với thể loại này, mọi người góp ý nhiệt tình nhá, gạch đá Shaw nhận hết. 😄😄😄😄

🎉 Bạn đã đọc xong |my handsome neighbour| |kimseokjin/kimjisoo| 🎉
|my handsome neighbour|  |kimseokjin/kimjisoo|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ