Chapter 4 (savior ??)
Lyn Alona's POV
Nagising ako sa hampas ng hangin sa aking katawan. Nagulat ako!! Oo nga pala kinidnap nila ko. Kakaisip ko kung sino , ayan tuloy nakatulog na pala ko. Gumalaw galaw ako at ramdam ko na intact pa rin ang pants ko pero I'm sure wala na ang blouse ko. Makakaramdam ba ko ng lamig kung may saplot pa ko? Good thing may bra pa ko. Pinakiramdaman ko ang paligid. Parang wala ng tao. Tinatry kong galawin ang kamay ko at voila! Nakawala ang isang kamay ko, sunod naman ang isa. Ng matanggal na parehas, tinanggal ko na din ang piring ko sa mata. Tama nga ako wala na ngang tao.
Dahan dahan ako bumangon para tanggalin ang posas sa paa ko ng....
"Ahhhhhhhh!!!!! " Halos mahimatay ako sa boltaheng natanggap ko.
"Tsk. Tsk. Sabi ko naman sayo kagabi diba? May detector yan sa likod kaya kapag tumayo ka siguradong kuryente ang abot mo."
"P-pa-kkawwa-lann niyo nna-kko" nanghihina at nanginginig kong sabi. Para na kong mababaliw sa sakit na nararamdaman ko.
"Ikaw kasi di ka nakinig. Pero bilib ako sayo ah! Pati posas natanggal mo? I'm excited tuloy kung pano ka makakatakas dyan sa kinalalagyan mo." Naririnig kong lumabas ang lalaki. Di naglaon mas lalong bumigat ang mata ko and the last thing i know, nakatulog ulit ako..
Vin's POV
Grabe talaga ang ganda niya. Konti na lang kakainin ko na siya.yummy! Hahahaha
"Ikaw! Tanggalin mo yung pagkakaposas sa kanya tapos patayin mo yung detector ilipat mo siya sa may upuan." Utos ko dun sa isa sa mga tauhan niya. Tutal naman wala silang dalawa ni Jepoy, lulubos lubusin ko na ang pagiging boss.
"Pero boss, sabi po sakin di daw po siya pede alisin sa kinalalagyan niya."
"Aba! Sumasagot ka na? Papakainin ko lang siya. Tska di mo naman talaga siya aalisin eh, ililipat mo lang siya pati yung detector. wag ka mag alala di siya makakatakas."
"Pero boss..."
"Wala ng pero..pero.. BILIS!!"
Di nagtagal sinunod din niya ang utos ko. Tinanggal na nung lalaki ang poses at pinatay na niya din ang detector. Bubuhatin na niya sana siya pero pinigilan ko. Uunahan pa ko nito?
"Umalis ka dyan ako na magbubuhat sa kanya." Di ako nahirapan Nang buhatin ko siya. Ang gaan eh. Napatitig ako sa natutulog niyang mukha. Grabe ang ganda talaga nito. Di ko napigilan ang sarili kong amuyin siya. Grabe nakakaadik ang amoy. 2 days na siya dito pero grabe ang bango pa din. Di ko napigilan ang sarili ko at napatingin ako sa labi niyang mapula, parang ang sarap halikan? Papalapit na ko sa mukha niya at mahahalikan ko na sana siya ng....
"Boss, handa na po yung lamesa at upuan. Nailipat ko na din po yung detector."
"Lintik naman oh! Malapit na eh!"
"Boss??" Di ko na lang siya pinansin at binaba ko na siya sa may upuan.
"Oh pusasan mo na yung paa. Wag na yung kamay. Para makakainsiya ng maayos. Tsaka on mo na din yung detector, mahirap na matalino pa naman tong babaeng to." Di rin naman siya nagpatumpik tumpik.
Lyn Alona's POV
Ang bigat ng katawan ko. Puro tulog na lang ba ang ginawa ko? Dumilat ako at kinusot kusot ang mata ko. Nagulat ako dahil di nako nakaposas, ayyy nakaposas pa pala ko sa paa. Tumingin ako sa paligid walang tao. Pagkakataon ko na toh. Pero wait lang baka may detector dito. Kailangan ko na mag ingat mamaya makuryente ulit ako. Pero buti na lang may tshirt na ko kala ko hanggang mamaya ako nakabra dito. Napatigil ako sa pag iisip ng makarinig ako ng footsteps. Tama nga ko may tao. Kaso di ko makita itsura niya dahil nakatakip ng maskara. Pero halata ko na gwapo siya dahil kahit nakamaskara siya mata niya lang ang natatakpan. Kita ko ang matangos niyang ilong, mapulang labi at makinis na kayumangging balat. Matipuno din, dahil sa nakikita ko ang hubog ng kanyang katawan sa fitted v neck t shirt niya.
BINABASA MO ANG
My Kidnapper is???
RomansaPaalala: di po ito horror or fantasy.. What if you have the power to change the past what will you change? Yan ang palaging naiisip ni Lyn Alonna Valerio. Kung titingnan ng iba siya ay isang perpektong tao na kinaiinggitan ng lahat. Matalino, ma...