5th encounter

22 3 0
                                    

Chapter 5(he kidnapped me?)

Lyn Alona's POV

Ang sakit na ulo ko. Ang bigat din ng katawan ko. Wait what happen? The last thing i remember, that guy tried to rape me. Tiningnan ko kung nasan ako. I'm in a room. And in bed without any kind of clothes. Miski bra at panty wala. 

Tinakip ko ang kumot sa katawan ko. Did he get me? Am i not a virgin anymore?

 Nang pumasok ang mukha niya sa isipan ko di ko napigilang umiyak. That's right! You deserve it Alona. Kasalanan mo ito eh. 

Ano pang mukha ang ihaharap mo kay Kai. Di ka pa nakakapag explain about the reason for breaking up with him now, meron ka pang idagdag. Balikan niya pa kaya ko nito! Baka mandiri lang siya sakin. Baka isipin niya ang landi landi ko.

 Napatigil ako ng marinig ko ang pagbukas ng pinto, and when i look who it is. It's the least of the person I want to see at the moment.

-----------------

<---------flashback

Freyr Kaiser's POV

I'm on my way to a meeting ng biglang tumunog ang cellphone ko.

"sir? Pasok na po tayo sa loob. " Sabi ng secretary ko.

"You go first. I just need to take this call." Sabi ko pagkatapos pumasok na siya..

"Hello? Who's this?  " Nakakapagtaka kung sino man ang tatawag sakin because this number is private. Iba ang number ko for business.

"Si Jepoy toh." Napatingin naman ako sa number at nakita kong local number siya.

"So you're here in the Philippines? I can't take a call right now i'm on a meeting. Later na lang tayo magkamustahan." Ibaba ko na sana yung phone ng bigla kong marinig ang pangalan na hanggang ngayon nakakapagpatibok pa din ng puso ko.

"Si Lyn Alona Valerio.... She is here... With... With... Me!" Napantig ang tenga ko sa narinig ko.

"What???"

"You need to come here. Fast. Or else something might happen to her." Di na ko nagpaalam sa secretary ko at madali akong lumabas para kunin ang kotse ko . Di ko alam kung bakit pero sa tono ng pananalita ni Jepoy parang may halo itong pag alala. He doesn't sound threatening to me.

"Text me the address." Then i hang up. While starting the car I called my secretary to inform him na di na ko makakaatend ng meeting because of an emergency.

Nang matanggap ko ang text niya agad akong kumaripas ng pagpapatakbo ng kotse papunta sa address na tinext niya. I don't care about traffic lights anymore.

Pagpunta ko sa lugar. I see some familiar faces. Sila yung mga tauhan ni...

"Freyr, nandito ka na pala. Bilisan mo!! Si Vin.." sabi ni Jepoy sabay turo sa taas.

Dahil abandoned building na ito walang elevator kaya kumaripas akong umaakyat sa hagdanan na to. After i went to the top. Still catching my breath. I don't like what i see.

"PLEASE!!! STOP!!! PLEASE!!! SOMEONE SAVE ME!!" sabi ni Al ng may paos na boses. Halata ang pagod sa boses nito.

Dahil sa nakita kong ginawa ni Vin. Di ako nakapagtimpi at sinuntok ko siya ng sinuntok. Wala akong pakelam kung masira ang pagmumuka niya.

"Freyr stop it!" Awat sakin ni Jepoy

Parang bigla akong natauhan ng makita ko si Vin na duguan. Tiningnan ko si Al, she fainted. I'm still angry. Tinanggal ko ang coat ko at pinangtakip ko sa katawan ng mahal ko.

"Jepoy. Bring him to the hospital!!" Tumango naman si Jepoy at binuhat si Vin.

I look at her. This is her. Not an imagination. The real Lyn Alona Valerio. I caressed her face. Sobrang pawisan na siya. I look at her, halata ang eyebag niya. Ilang araw ka na ba dito? I look at her neck and something disturb me that makes me want to kill that bastard Vin again. He put a kiss mark on my property? Not just one, but many?!!!

Madali ko siyang binuhat at sinakay sa sasakyan ko. I look at her again.

"Don't worry Al. I will take good care of you." Dinala ko si Al to one of my house in tagaytay. This time hindi ako papayag na may mangyayari pa sayo.

Pagdating namin sa bahay. Nilapag ko siya sa bed at kinuha ko ang coat kong ginamit niya. I put a bathrobe in her. I tried to remove her bra and panty without removing the bathrobe. I still respect her as a woman and I don't want to take advantage of her.

Pagkatapos nun, binuhat ko siya ulit. Pumunta kami ng banyo, i gave her a bubble bath. Habang nililinisan ko siya napansin ko ang sugat sa wrist and ankle niya. Siguradong tinali siya ng mga yun. Napakuyom ako sa galit. Humanda sila sakin.

After taking a bath, nilapag ko siya sa kama. Tinanggal ko na yung bathrobe niya. And i tuck her in bed.

"Goodnight Al, sweet dreams my love. " After that i kissed her forehead and head to sleep also.

_______________________
Chap 5 short update!!!
Chap 6 long update???

Reminders: vote, comment, follow

By : missterious00

My Kidnapper is???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon