Part 2

56 1 0
                                    

fourth year na ako hindi na kami magkaklase ni Mar. but i did not expect na magiging magkaklase kami ni Dave. June,2003 sa  Ekonomiks time nung nagkita kami at sya ag unag bumati sa akin.

kinabukasan sa Science room dito nag umpisa ang lahat. we're in the same groups in Scinece subject supposed to be magkatabi din kami. And then we're started as friends.

After that na li link na sya kung kani kanino. Nung una kay Fe kasi madalas magkasama sila kaya akala namin ay sila. ang pangalawa ay kay Ren mas madalas sila lagi ang inaasar pero dun ako nakaramdam ng kakaiba pakiramdam na parang nagseselos ako. inisip ko na lang baka kaya ako nagseselos ay dahil magkaibigan kami.

Dumating sa point na parang may mahal ako pero di ko alam kung sino ( ang weird nu? pero yun tlga ang nramdaman ko by that time.) naikukuwento ko sa mga kaibigan ko yun. nararamdaman ko na ang mahal ko malapit lang sya sa akin.

Naikuwento ko kay Mariz ang problem ko. then she told me na humanap daw ako ng isang guy na pwede ko daw halikan at mawawala daw yung pakiramdam ko na yun  ( syempre, bata pa ako nun naniwala naman ako.) at nagkataon na si dave lang ang malapit sa akin kaya naisip ko na sya ang i kiss ko. at nangyari nga pero sa 'cheeks lang" syempre, ;)

Tapos after mangyari yun bigla sinabi ni mariz na once na nagawa na yun. yung guy magkakagusto sayo (batang paniniwala ;) ) sabi ko "hindi mangyayari yon magkaibigan kami"

lagi kami magkasama, magkasabay kumaen,magka kuwentuhan at mag asaran.mahilig din kami sa music. favorite namin kantahin ang "let me be the one ni Jimmy Bondoc at I've fallen for you ni Jamie Rivera.

Highschool SweetheartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon