Part 19

16 2 0
                                    

March, 2006 plano ko sana sagutin na si Jess nang bigla nkipag communicate si Dave ulit.

And he explained naging busy daw sya lately, but i never believed it. Si Dave pa i know him for a long time.

At dahil pagod na din ako sa mga pinagdaanan namin. Parang wala na lang sa akin ang mga pinagsasabi nya.parang  wala na lang sa akin kung come and go sya.

Back to normal na naman kami na parang wala lang nangyri. Hindi ko sinabi muna ang tungkol kay Jess.

But Jess knows na nagbalik na sya. Ang sabi ni jess sa akin ako na bahala at tumapos ng problema namin ni Dave.parang nag cheat na din ang datingan ng ginawa ko.dahil may mutual understanding na din kami ni Jess.

before wala nman kze dual sim. magkaiba ang network ng sim na gamit nila ni jess kaya parang dun nkkhalata si dave.dahil everytime tatawag sya. naka off ang cp ko which is hindi nman tlga, dahil iba ang sim ang naka kabit kaya yun di nya ako mkontak sa isa ko sa isang sim.

nakakaramdam na din siguro si Dave, malayo ang house na namin that time i'm residing that time sa marikina while Dave in manila. nakakapagtaka lang bigla nya ako sinusundo without saying and he said na mas maganda daw na surprise. 

nag bday ang tropa ko then she decide na sa isang private pool ganapin ito.dapat si Jess ang ksama ko but then nalaman ni dave dahil sa convo namin sa friendster noon. kaya sya ang sinama ko sa swimming.

ang awkward ng night swimming ko dahil magksma kami ni Dave tapos andun si jess dahil klasmeyt namin ito.alam ko may mali kaya nag isip ako at di rin naman ako ganun klase ng tao kaya naiisip ko na magsabi na kay Dave. alam ko nasasaktan ko na si Jess 

sabi ko tatapusin ko lang ang gabi na yun at aayusin ko na ang lahat. 




Highschool SweetheartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon