Part 17

18 2 0
                                    


Akala ko hanggang sa maka graduate kami ganun ang set up.

One day bigla na naman sya hindi nagparamdam, ni text , col o message sa friendster wala (friendster pa ang sikat noon.) kahit testimonial wala. Samantalang noon halos noon araw araw sa friendster may testi sya.

Hanggang sa nasanay na lang ako na ganun ang ugali nya. Bigla na lang nawawala.kaya hinayaan ko na lang.

para madali ko sya kalimutan binuhos ko na lang sa pag aaral ko, mga kaibigan at cheering squad.

Dahil mahilig naman ako sumayaw nag audition ako sa cheering sa school namin.

Which is ang team captain namin ay ang mismong klasmeyt namin at thorn among roses sa block section namin.

Sya si Jes, maputi, guwapo at chinito din matalino lalo na sa algebra at dancer.that time ang P.E teacher namin at si Jes ang may handle sa cheering ng school namin.

May audition talaga pag sasali, kaya nagsabi ako kay Jes. Pero di nya ako pinadaan ng audition.ayoko sana ng ganun. Dahil parang unfair sa mga nag audition pero sabi nya sya na daw ang bahala.

At yun na nga nag umpisa na kami mag praktis.madami nagtataka kay Jes kasi parang special treatment pagdating sa akin.

Naisip ko nman mag klasmeyt kami pero hindi e, at di rin naman ako tanga. Sa tuwing magpra praktis kami hindi puwedeng walang pagkain o tubig para sa akin.

Kaya inaasar na kmi ng mga klasmeyt namin.

Hanggang sa di nagtagal niyaya ako ni Jes na mag usap daw kami at may sasabihin daw sya. At yun nagtapat sya na gusto nya ako.

Highschool SweetheartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon