Part 21

18 2 0
                                    

Nag stop ako sa pag aaral dahil sa financial problem. while si Dave still studying and taken up Marketing Sa UE. lalo ako napalayo sa kanya dahil lumipat kami ng Valenzuela kaya napadalang lalo ang pagkikita namin. more on text na lang at once a month na lang ang pagkikita namin.

kaya di nag tagal bumalik kami sa dating sitwasyon away bati. hanggang sa one day na realized ko na parang pagod na ako talaga. parang eto na yung matagal ko na hinihintay na maramdaman. i don't know if i'm right kung matatawag ba ito na "fall out" 

madalang na nga kami magkita ni Dave, tapos lagi sya walang time tapos bumalik sya sa dati na attitude ang hindi mahilig magpaalam kung saan magpunta. siguro yun ang dahilan kung bakit ako na fofol out.

for the past 5years we've been together eto na ata ang matinding away namin. nung nalaman ko nag punta sya sa bar without saying hindi ko na ata alam kung naka ilan miscol at text ako sa kanya tapos la man lang reponse. tapos nalaman ko sa bestfriend nya nagpunta sa bar kasama mga klasmeyt nya.

parang dun ako napuno. at sa galit ko humingi ako ng space sa kanya. sabi ko tutal bata pa naman kami mag cool off muna kami. mag matured muna kami.

magpaka sawa muna kami sa mga buhay namin. at about sa engagement namin yung pangako ko sa kanya nasa sa kanya nayun kung tuloy pa sa 2012.

dinaan ko sa message sa friendster na lang yung cool off namin dahil pinatay nya na ang cp nya.

Magmula nung nag cool off kami di na kmi nagkaroon p ng communication although na we're friends sa friendster di na kami nakapag usap.

For the mean time ang dami ko na realize isa na dun ung masaya pa la maging single :) wala ka iintindihin kundi sarili mo lang.

Ang dami ko nagawa ng taon na yun, pero eto din ang taon na madami ako nakikilala na guys at nakakadate. Pero andun pa rin sa isip ko yung usapan namin pagdating ng 2012.

Nararamdaman ko na tutupad si Dave sa pinag usapan namin. Na panghahawakan nya ang pinangako ko.

Highschool SweetheartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon