malalaman ko pa na kasama nya ang bestfriend nya hanggang gabi. which is napapag selosan ko na.madalas napapag awayan na din namin ang bestfriend nya. siguro nga ay dahil napapamahal na sya sa akin kaya nagkaka ganito na ako.
May isang bagay sya sinabi na hindi ko nagustuhan. " handa daw sya ipagpalit ang mahal nya kesa sa kanyang mga kaibigan" which nasaktan ako sa sinabi nya. kaya sinagot ko sya sabi ko sana nanatili na lang nya ako sa isa sa mga kaibigan nya kung yun pala ang pananaw nya.
Kung tutuusin ayaw sa kanya ng mga kaibigan ko kesyo muka bakla si Dave , kesyo babaero puro "kesyo" dumating pa sa point na di ko kinibo ang mga kaibigan ko tapos maririnig ko sa kanya ang ganyang klaseng pananaw.
pati si Eliza pinag aawayan din namin dahil di nman tumigil si Eliza. lalo pa at classmate namin sya.andyan yung pinamumuka nya karapat dapat sya, minsan pinariringgan nya ako na mas nauna daw sila nagkakilala ni Dave. pag wala ako nilalandi nya sii Dave at usap usapan sa classroom namin yun. di ko lang sya pinapatulan but deep inside naiinis ako sa kanya.
Si Eliza ang isa sa matinding away namin noon. dahil bakit ko daw iniisip yun. wala lang naman sa kanya yun, nagalit talaga ako feeling ko mas kinakampihan nya pa si Eliza. kung di rin sya lumalapit di ako magagalit.
saka ayaw nya ng selosa. sabi ko sa kanya "magpasalamat sya na nagseselos ako, at ,mag alala sya kapag hindi na ako nagseselos".
Hindi kami nagkibuan ng ilang araw. kaya naisip ko na lang na ako na lang ang gumawa ng move para magka ayos kami. may pagka ma pride din si Dave.
Ang naisip ko bigyan sya ng gift bumili ako ng card at keychain na zodiac sign. Cancer ang zodiac sign kaya yun medyo maramdamin. yung may mga zodiac sign daw na ganun mga sensitive daw na tao.
BINABASA MO ANG
Highschool Sweethearts
Romanceit was a story of Me and my long time Ex boyfrend. na nakarating sa level na muntikan ng kami ikasal but then hindi natuloy in the end .. it was a different story from the other couples kung bakit usually di natutuloy ang kasal nila. Hopefully mag...