January 05,2004 pasukan na ulit. at yun alng din ang time na magkikita kami ulit.
Ang akala ko ay taon lang ang nagbabago , pati ang tao din pala. napansin ko nung magkita kami ni Dave, may kakaiba sa mga kinikilos nya. bigla sya umiwas sa akin. kapag kinakausap ko sya di nya ako sinasagot o kinakausap man lang, di rin kami nagsabay kumain. hindi na din sya umuupo sa tabi ko sa classroom. nakaka panibago.
Dumating na naman ang monthsary namin, may gift ako sa kanya. ( di ko na nga lang matandaan kung ano yun.) nung binati ko sya. nagulat sya. tapos bigla ya sinabi sa akin na
" monthsary ba natin?" sorry di ko naalala ..
okey lang nman kung nalimutan nya, pero ang masaklap na yakapin ko sya wala man lang response.
lagi na sya sumasama kina Fe. kaya ang nangyari sinasamahan na alng ako ni Eric( klasmeyt din kasi namin si Eric. ) usap usapan na tuloy na kami na ni Eric at naghiwalay na kami ni Dave.
lagi nagtatanong si Fe kung talagang mahal ko daw ba si Dave.kaya parang na curious ako. tinanong ko na din sya kung bakit nya panay tanong yun sa akin.
Nung una ayaw pa ni Fe na magkuwento pero dahil sa mapilit ako napilitan na din sya magsalita.
Sabi ni Fe " may friend daw si Dave na inuudyukan ako i break" nagulat ako ng sabihin yun ni Fe. yun daw ang reason kung bakit daw kakaiba si Dave. in other words kaya inuudyukan ako i break dahil ayaw nila sa akin.
and it so unfair for me to hear that kasi dumating din sa point na inayawan sya ng mga friends ko at may mga speculations din by that time na kaya ayaw sa kanya dahil may pag ka playboy din ito. pero di ako nagbago sa kanya.
pero sya sa isang udyok lang nagbago na sya sa akin, pinatunayan nya lang talaga na mas matimbang pa talaga mga friends nya kesa sa akin.
BINABASA MO ANG
Highschool Sweethearts
Romanceit was a story of Me and my long time Ex boyfrend. na nakarating sa level na muntikan ng kami ikasal but then hindi natuloy in the end .. it was a different story from the other couples kung bakit usually di natutuloy ang kasal nila. Hopefully mag...