Mathew POV
It's been 2 days simula ng malasing ako. Naging maayos naman ang naging meeting namin with Mr. Ignacio Miranda. Hindi ko lang maintindihan si Marcus dahil hindi talaga sya nagsalita sa buong meeting namin ng Investor.
Well he's a silent type of guy but not in business. Puro tango lang ang sinasagot nya samin,. It's been a long weekend for me pakiramdam ko. Why ? Dahil hindi talaga ako umalis ng weekend. Hindi ko rin alam kung anong nangyayari sa bunso namen.
Nauna na akong pumasok sa Office kay Marcus, Iniwan ko syang kausap ni Dad.
Pagpasok ko sa office nadatnan ko si Belle. She's Wearing a corpo attire. Slacks nga lang at hindi Palda. Pero okay na rin atleast mukha syang babaeng tignan. Naka lipstick din sya. She look simple but i found her beautiful.
Nah, what im talking about ? Tsk !
"Good Morning Sir." She greet. Sir ? Kailang nya pa ko tinawag ng Sir ng ganon ka seryoso ? Nilagpasan ko lang sya saka diretso akong pumunta sa office ko. Ramdam ko namn ang pagsunod nya.
Pagkaupo ko ay agad nyang nilagay sa table ko ang isang file folder. Tinignan ko lang ang folder saka ito tinabe. Tinignan ko sya sa mata at...........parang may bago. parang may kulang. At hindi ko alam kung ano.
"Coffee" Simpleng sabi ko. Saka ako yumuko at kinuha ang folder na binigay nya. Io ang folder na babasahin ko sana noong panahon na baliw ako.
"Okay sir" Then she left. Seriously ! Bakit may pakiramdam akong kakaiba ?? Damn it ! Pabagsak kong binitawan ang folder na hawak ko. Damn it ! Hindi ako makapag Concentrate and i don't know why !
After a minute, Pumasok syang dala ang coffee na pinagawa ko. Pinagmamasdan ko lang ang galaw nya. Alam kong parang may kakaiba sa kanya.
"Sir this is your schedule for this..................."
"Cut the crap Belle, may problema ba tayo ?" Sa bandang huli, hindi ko rin napigilan ang sarili kong matanoong.
Belle POV
It's been 2 days since what happen at the bar. Simula noon nagbago na din ang pananaw ko sa buhay. O mas tamang sabihin Move on. Hindi ko na babaguhin ang sarili ko para sa kanya. Tama na siguro. Siguro naman makakalimutan ko sya kapag binago ko ang pakikisama sa kanya. \
For the past 2 days, sa bahay lag ako. Nag iisip. Alam kong nagtataka din sina Nanay sakin. Hindi rin aki pumupunta sa Bar na pinagtatrabauhan ko. Gusto ko lang mag isa. And thankfully hindi ako ginulo nina Tatay.
It's Monday, Office day, at hindi ko alam kung anong magiging reaction ko kapag nakita ko sya ulit. No, araw araw ko syang makikita at makakasama. At hindi ko alam kung kakayanin ko. I'm a strong person. Yan ang tingin sakin ng mga tao. Pero sa loob ko, napakahina ko.
"Good Morning Sir" Seryosong bati ko ng makita ko syang dumating. Hindi nya ko pinansin at diretchong pumasok sya sa office nya. Sumunod ako para ibigay ang folder na last week ko pa pinapabasa sa kanya. Walang nagkikibuan sa amin. Hanggang sa nagpagawa sya ng kape nya.
BINABASA MO ANG
Villianueva: The Billionaire's Son's
Aktuelle LiteraturWish Granted.... Sana Magustuhan nyo.. Nasa kanila na ang lahat.... Looks, Wealth , Body , And A Happy Family.. Same Face Different Characteristic Different Dreams but same principle They Will do Everything for their LoveOnes