ART'S POV"Syempre kaya nga kita pinatawag para tulungan ako sa pagligo ko. At dahil sa kalagayan kong ito ay mahihirapan ako maligo kaya ikaw ang magpapaligo sakin"
Hindi ko alam ang isasagot ko. Tinatantiya ko pa kung tama ba ang narinig ko.
Ah ibig nyo po ba sabihin ay papaliguan kita? -ako
Yup! Exactly. -si vero
Hindi ko alam kung susunod ba ako o tatanggi ako. Sa totoo lang abot langit ang kaba ko sa pinagagawa nya. Uu nahihiya ako, sino ba naman ang hindi? Buti sana kung kapamilya ko o karelasyon ko! Karelasyon? ano ba itong naiisip ko. Pero hanggang ngayon di ko talaga alam ang gagawin ko. Saka ko lang narealize na matagal na pala siyang nakatingin at nagsasalita. Hindi ko kasi napansin sa sa sobrang lalim ng iniisip ko.
Ano ba? Papaliguan mo ba ko o tutunganga ka na lang jan? Dont tell me hindi ka marunong magpaligo?.. -si vero
Marunong naman po kaso.. ahm.. hindi po sa ibang tao! Sa mga kapatid ko lang. Nahihiya kong sagot sa kanya.
Hmmm. Eh di isipin mo na lang kapatid mo ako. Ganun lang ka simple yon. Dont tell me nahihiya ka? Pareho naman tayong lalake, depende na lang kung...... -si vero
hindi na nya naituloy ang sasabihin nya dahil agad ko ng pinutol yon, dahil ayokong marinig ang sasabihin niya dahil alam ko na ang salitang lalabas sa bibig niya. At ayoko naman isipin niya na bakla ako. Dahil hindi kami ganon ka close para malaman niya kung ano talaga ang pagka tao ko.
Oo na paliliguan na kita. Agad naman akong kumilos agad at baka ano pa ang isipin nito at sabihin mahirap na.
Habang sinisimulan kong tanggalin isa isa ang saplot ni vero. Nang matanggal ko ang damit niya hindi ko maiwasan ang mapatitig At mapalunok ng makita ko katawan niya. grabe ang ganda ng hubog nito at sobrang kinis dagdag mo pa ang 6 packs abs nya na talagang hulma na siguro dahil sa pag wowork out niya. Grabe nanginginig talaga ang kamay ko. Sino ba naman ang hindi lalo na at ganito kagandang tanawin makikita mo. Kung ganito kami araw araw! Juzko, sana lang makapag pigil ako. Hahah joke lang. Nang matanggal ko ang damit nya, boxer short naman ang isusunod ko. dahil hirap siya tanggalin ang short niya dahil sa naka benda pa ang binti niya.Dito talaga ako mas kinabahan, dahil hindi naman sa gusto ko ang makikita ko, pero baka magkasala ako. Lord patawarin nyo ko. Joke ulit :p..virgin pa ko no! Nang matanggal ko na ang boxer short niya. Halos malaglag ang panga ko, napadako ang tingin ko sa gitna niya. Sunod sunod na pag lunok ang ginawa ko. Dahil hindi ko maiwasang mapatitig sa bahagi ng katawan nya na nakapaloob sa isang kapirasong tela na yon. hindi ko pa man din nakikita ang bahaging yon pero alam ko sa sarili ko na mahaba at katabaan ang naka paloob dun. Dahil halos mapunit na ang tela na nakabalot doon. Agad naman akong bumalik sa katinuan ng tumikhim siya. Grabe nakakahiya. Kung gaano ako katagal nakatitig doon. Hindi ko alam. Dahil hindi ko naiwasa talaga. Sana di talaga siya nakahalata sa mga kinikilos ko.
Hindi ko na tinangka pang hubarin ang underwear niya. Siguro naman ok na yon. At siguro din naman na ayaw niya na makita ko o ng ibang tao kung ano man ang nakapaloob din. Kung ako din naman no! Ayokong may makakitang iba sa maselang bahagi ng katawan ko, nakakahiya.
Nang tumayo na ako at akmang kukunin ko na ung "bidet" para masimulan na ang pagpapaligo sa kanya ng bigla siyang magsalita ulit.
Oops teka nga. Papaliguan mo ako ng naka underwear pa ako?.. - si vero
Nangmarinig ko un para akong nawalang ng dugo sa buong katawan. Isipin ko pa lang na makikita na harap harapan yon. Juzko lord bakit ganito nyo naman ako kung pahirapan. Hindi sa nag iinarte ako, pero hindi ako handa sa ganito.
At dahil sa wala na talaga akong ibang magagawa kundi ang sumunod, dahan dahan kong hinubad ang underwear nya. Una nga eh nakapikit pa ko. ng alam ko na nahubad ko na. Hindi ko talaga tinapunan ng tingin ang parteng yon pagka abot ko ng "bidet" agad kong binuksan yon at lumipat ako sa likuran nya para simulan at matapos na agad ang paliligo niya.
Hindi talaga mawala sa akin ang paghanga sa kanyang katawan. kahit nakatalikod siya sakin nakaka bighani talaga siya. Haist! Buti na lang hindi ako masyado nagpapa apekto sa mga nakikita ko.. "tukso layuan mo ako" hahaha.
Nung sinasabon ko na siya. Pagdikit pa lang ng kamay ko sa katawan niya. Nakaramdam ako ng parang kuryente na biglang dumaloy sa buo kong katawan. Ewan ko ba kung bakit ko naramdaman yon. Pero hindi ko na binigyan pa ng atensiyon yon. Nag focus na lang ako sa pag sasabon ng likod niya, after nun ginamitan ko din siya ng net scrub (yung parang kulambo? Di ko kasi alam tawag dun hahaha) ng matapos kong sabunan ang likod niya. Kinabahan ulit ako. Dahil sa dibdib ko na siya sasabunan. At siyempre makikita ko ung junjun niya. baka kasi mataranta ako at malaman niya kung ano talaga ako. Nag isip na agad ako ng sasabihin. Kaya bago pa man pa man mangyari yon nagsalita agad ako sa kanya.
Ahm.. baka pwede ikaw na ang mag sabon dyan sa ano mo?.. -ako
Anong sa ano ko?.. si vero
Dyan sa ano mo... sabay turo sa junjun niya pero hindi ako nakatingin sa kanya
Naka rinig naman ako ng mahinang niyang pagtawa at sabay sabi niyang...
Diba sabi ko sayo isipin mo na lang na para mo akong kapatid? Kaya ano pa ba ang hinihintay mo dyan? Umpisahan mo na ulit ako sabunan. Nagtatagal tayo eh. At isa pa nagugutom na ako.. -si vero
Hindi ko pa din alam kung susunod talga ako. Pero alam ko naman wala ako magagawa na eh. Susubukan ko na lang hindi tignan. Tama ganun nga.. pero hindi ko nga siya makikita pero mahahawakan ko naman. Hays ano ba to? Bakit ganito? Ewan ko ba sa taong to, hindi naman baldado ang kamay nya kahit na may mga minor injuries siya hindi naman hindi naman hadlang yon para gawin niya ang pagsasabon sa katawan niya. Minsan gusto ko na talagang isipin na nananadya na siya. At hindi ba siya talaga nahihiya na makita at mahawakan ng ibang tao ang maselang parte nya na yon? Kakaiba talaga tong tao na to. As in kakaiba.
Nagsimula na akong sabunin ang dibdib niya, sa braso niya. Mejo na eenjoy ko na nga eh. Hahaha joke.
Nong dadako na ako don. napatigil ako. Syempre nakapikit pa din ako.Bakit ba kasi nakapikit ka pa habang pinapaliguan mo ako? Pano mo nasisigurado na nasasabunan at nahihilod mo buong katawan ko? ..si vero
Huwag po kayo mag alala. Kahit nakapikit ako alam ko sa sarili ko na na maayos kong nagagawa ang pag papaligo sa inyo.. -ako
Mukha namang nakumbinsi ko siya sa mga sinabi ko, dahil kung hindi naman talaga malamang siguro nagreklamo na siya. Hindi ko na lang akalain at nabigla ako sa sunod niyang ginawa. Kinuha niya ang kamay ko at ipahawak sakin ang junjun niya. Sa sobrang gulat ko agad akong napamulat at biglang napatingin sa kanya. Hindi ko alam kung anong reaksyon ng mukha ko nun kung nakakatawa ba o ano. Pero siya ngiting aso pa loko at parang natutuwa pa sa nangyari. Pero ang hindi ko maiwasan at inagulat ko talaga. Hawak hawak ko nga talaga ang junjun niya. Sh*t ang taba at ang laki at buhay na buhay. Di ko alam kung kanina pa yon buhay dahil hindi ko naman tinitignan. At dahil hindi ko matanggap na nahawakan ko yun at hindi na ako makatagal sa ganung sitwasyon namin, agad akong lumabas ng ng cr at nagsisigaw ako ng BASTOS KA. BASTOS. GRRRR. SIRA ULO KAAAA......
pero ang lalong ikinainis ko ay ang marinig kong pumapalahaw siya ng tawa sa loob ng cr.
Sira ulo talaga yung tao na yon.. sinasabe ko na nga ba at pinagtitripan niya ako. Ako naman sumunod naman. Grrrr.. at habang di pa rin siya tumitigil ng tawa na parang baliw sa loob ng cr sumigaw ulit ako.. "MAY ARAW KA DIN SAKING SIRA ULO KA GRRRR" sabay labas ng kwarto. Iniwan ko pa din siyang tutumawa. Sh*t nakaka hiya. Pano ko kaya siya pakikiharapan pag nag kita kami ulit.. grrr...
-----------------------------------
Ito na ba ang simula ng masayang samahan nila? O simula ng isang gera sa pagitan nila?
Patuloy po natin silang subaybayan.
Vote and comments naman po jan. Kung may readers ako hahaha..
Itutuloy.......