"Jooheonie~ Cuối tuần đi không? Bé con của mày đấu với đội Incheon đấy."
Một câu của Minhyuk làm cả đám bạn nhao lên, nhưng không phải là vấn đề ai đấu với ai, mà là...
"Bé con nào? Sao tao không biết gì?"
"Bé con của Jooheon? Bé con của Jooheon!"
"Mày đi cua gái hồi nào đấy?"
"Ấy ấy, người ta là con trai nha." - Minhyuk đính chính.
Một câu đáp của Minhyuk thành công làm cả đám nhao lên một lần nữa.
"Hơ hơ... Là ai?"
"Ai? Ai vậy?"
"Changkyun."
"Changkyun nào?"
"Là bé rap cho đội Gwangju đó."
"Có phải là đứa bị Jooheon túm không buông hôm đi tàu lượn không?"
"Chuẩn."
"Trời... Tao cũng thích. Nhìn bề ngoài thôi cũng thích rồi." - Một nhân vật trong đám phấn khích mà hô lớn.
"Ông im đi!" - Ánh mắt hình viên đạn đột ngột nhắm thẳng vào người vừa phát ngôn.
"Nhưng người ta lạnh lùng lắm nha, không dễ tiếp cận đâu."
"Đủ rồi, đủ rồi. Đó là chuyện của Changkyun. Mấy người tha cho tao đi." - Jooheon phẩy tay.
"Cuối tuần mày giới thiệu tao với Changkyun đi., đi mà, đi mà..." - Minhyuk và mấy đứa bạn nài nỉ.
"Tao còn chưa nói chuyện được thì bọn mày chẳng có cửa đâu."
~~~
Ngày cuối tuần đã đến, Jooheon lần này đến đặc biệt sớm, để xí chỗ đẹp mà xem bé con của anh biểu diễn. Và đám bạn anh cũng đến sớm, vì anh bắt phải như vậy.
Tốt thôi, người ta ấn tượng với Changkyun từ lúc nghe cậu rap ở lần trước, cái cách giữ nhịp nhả chữ của cậu thật khiến người ta muốn phát điên, và fan cuồng Minhyuk vẫn luôn nhiệt tình gào rú mỗi lần thấy cậu xuất hiện.
"Đến rồi! Đến rồi! Kia kìa."
Cả đám nhìn theo ngón tay của Minhyuk, vẫn là màu tóc bạch kim nổi bật trong đêm tối. Thân hình thon gọn cân đối được bao bọc trong bộ đồ tông đỏ đen, khuyên tai hình thánh giá khẽ đung đưa theo mỗi bước đi...
Trận chiến nhanh chóng bắt đầu khi cả hai đội đã tập hợp đầy đủ, và quả như mong đợi, đội Gwangju lại thắng, một lần nữa. Và Changkyun lại bị bưng lên xe một cách dễ dàng để đến quán bar quen thuộc mỗi lần nhóm cậu thắng trận.
"Chào bé con."
"Cái quái gì nữa đây?" - Changkyun đột ngột muốn chửi thề khi mỗi lần cậu ngồi vào quán bar lại có người đến làm phiền, tốt nhất không nên là tên luôn miệng gọi cậu là bé con đó.
Changkyun ngẩng đầu lên khỏi điện thoại. Rốt cuộc cậu đã làm gì mà cứ gặp phải tên ồn ào này vậy?
"Bé con lại uống rượu à? Nhìn bé con giống như trẻ vị thành niên vậy. Làm thế nào bé con vào được đây? Khai man tuổi sao?" Jooheon một lần nữa giành lấy cốc từ tay Changkyun và liên tục đặt câu hỏi.
"Ơ ông này say à? Trả đây."
"Nóng tính hệt như mèo con." -Jooheon cười cười, anh đang rất cố gắng để không đưa tay ra bẹo má người đối diện. Cậu đáng yêu quá mà!
"Mèo con nói xem, chúng ta gặp nhau lần này không thể xem là trùng hợp nữa rồi, cái này là duyên phận đó." - Jooheon sẽ không nói cho cậu biết lần này gặp nhau là do anh lén đi theo cậu đâu. Anh vẫn muốn làm quen với bé con mà.
"Say rồi thì về ngủ đi ông."
Đúng như dự đoán, Changkyun sẽ tạt lại cho anh câu trả lời hệt như gáo nước lạnh, làm Jooheon ướt rũ toàn thân, nhưng là ướt rũ vì sự đáng yêu của cậu.
"Mèo con quan tâm anh sao?" - Changkyun giật nảy mình khi cằm cậu bỗng bị vờn nhẹ bởi bàn tay ai đó. Cậu nghiêng đầu, cố tránh đi ngón tay anh đang ở gần khuôn mặt mình.
"Hôm nay bé con vẫn rất tuyệt đó. Anh bị nghiện vì flow của bé rồi đấy." Càng nói Jooheon càng lấn lướt mà ngồi sát lại Changkyun. Cái chạm đến trái tim anh không chỉ vì vẻ ngoài của cậu, mà là câu chuyện đằng sau mỗi lời rap sắc bén đó. Có điều gì đó đang được che giấu bởi thái độ cáu kỉnh của người trước mặt kia thôi thúc Jooheon tìm hiểu.
"Mèo con à, em nói thử xem anh phải làm sao đây?"
"Ông về nhà đi cho tui nhờ, không thì tránh xa tui ra cũng được."
Jooheon lại cười trước sự xua đuổi của Changkyun.
"Không đâu, anh cứ thích gặp bé con như thế này cơ..."
"Ông bệnh quá..."
"Ừ. Nhưng mà anh nghĩ anh thích bé con mất rồi."
"Ông bệnh thật rồi mà..."
"Thế bé con khám bệnh cho anh đi." Jooheon đột ngột cầm lấy tay Changkyun.
"Thả tui ra không tui quạu cho bây giờ."
"Ôi không, sao lại có người đáng yêu như thế này chứ. Sao trên sân khấu lạnh lùng ngầu lòi các kiểu mà xuống sân khấu lại như thế này. Nói đi, bé con nói điii..." Jooheon reo lên thích thú trước những cái nhíu mày của người đối diện. Jooheon chính xác là đang phát cuồng vì Changkyun, lên sân khấu thì khí chất ngời ngời, ai ngờ người lại đáng yêu một cục thế này.
"Đáng yêu quá mà, cáu thôi cũng đáng yêu nữa..."
Những từ "đáng yêu" được lặp đi lặp lại vô cùng lần khiến đôi mày thanh tú của Changkyun càng nhíu chặt. Đáng yêu? Cậu không thích từ này một tí nào, đúng hơn là nó không hợp với cậu. Lời cảm thán của Jooheon còn chưa ngớt, đã có người xen ngang một cách thô lỗ.
"Chà chà, ai đây ai đây, đây chẳng phải là cậu nhóc đã thi đấu với chúng ta lúc nãy sao?" - Một tên đô con từ đâu xuất hiện và túm lấy vai Changkyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JooKyun] [Monsta X] Roller Coaster
Fiksi PenggemarRoller Coaster Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: G Pairings: JooKyun I Jooheon x Changkyun.. Category: Short Fic Summary: Chẳng biết vì gì mà hôm nay trái tim anh trở nên loạn...