Lí do tui ghét những con cá vàng

874 53 38
                                    

Thực ra thường thì tui thích cá vàng (ngoài đời thật), vì chúng dễ thương lắm, cứ hay bơi tung tăng như vậy, nhưng nói đến "cá vàng" nhà JYP thì... thôi, tui đi nôn đây!

Trước đây tui không ghét TWICE lắm đâu, vì style cute, kiểu như vậy. Nhưng sau khi đọc các lời ném đá, chuyện hát nhép, đạo nhái,... thì tui hơi mất cảm tình. Chính xác là tui ghét TWICE 5 phần, ghét các cONCEc (chỉ mấy nhỏ mới mấy tuổi đầu mà đi xúc phạm hay ghép BangTwice) hỗn láo xúc phạm người khác đến 10 phần.

Lí do tui ghét TWICE á? Vì HÁT NHÉP. Đã mang danh tiếng là "ca sĩ" thì đừng đi hát nhép nhé, thế thì về bán vé số cho xong rồi. Hát nhép trong trường hợp khẩn cấp thì không sao, đây "trường hợp khẩn cấp" gì mà lắm vậy? Có biết xấu hổ là gì không? Tôi thấy chỉ có Jungyeon giọng mạnh, hát được, Mina cũng ok, còn 7 con cá vàng còn lại... chẳng ra thể thống gì cả, hát phều phào không ra hơi. Nhất là Na Dâm và Mỏ Hô, Na Dâm mang tiếng Lead vocal, cả "vocal chính" Chì Hố lợn béo mà lên sân khấu (các bạn hãy xem Mr. Removed) thì hát như sắp chết đến nơi rồi. Mỏ Hô nếu là nhảy chính thì tha, nhưng trường hợp này thì không tha được. Khi nào vào các liveshow hay mr. removed của lũ cá lúc nào cũng thấy con Momo hát đến thậm tệ (đó chỉ là những ý kiến riêng của tui thôi nha!) Còn những cái đạo nhái thì tui không rõ, có thể trùng hợp có thể cố tình nên tui không quan tâm đến chuyện đó.

Tui đem những nhóm nhạc nam lẫn nữ vào đây nha! 

Và tui không viết về Jungyeon hay Chaeyeon nhé! Mina thì đôi lúc (vì họ có tài năng thật sự), còn trong nhóm nói trước luôn là tui ghét Tử Du nhất nha!

Ok. Câu chuyện bắt đầu. Có gì sai thì mọi người hãy góp ý dưới phần bình luận nha, vì không có kinh nghiệm viết fanfict nên mình hơi vụng về :( Nếu thấy hay thì vote nhé!

TUI LÀ LEGGO NHA!!!!!!!!!!!!!!


[Fanfict allgroup] Anti Cá Vàng TWICEWhere stories live. Discover now