Chiều Chủ Nhật, một buổi chiều thoáng mát và lãng mạng. Jackson hẹn Mark đi ăn kem ở khu phố bên cạnh. Hai người cùng nắm tay nhau đi trên phố. Mark quay qua:
-Sơn à, Markie đi mua kem đã nhé. Đứng đây đừng đi đâu đấy!
-Biết rồi mà Markie, anh sẽ chờ!
-À mà anh ăn kem gì để em mua?
-Kem gì cũng được, Markie ăn gì thì Sơn này ăn nấy!
Lãng mạn quá, đúng không?
Jackson đang đứng chờ vợ, bỗng nhiên có nhỏ Nayeon đi tới.
Lại nhỏ này, mình chẳng ưa đụng mặt tí nào! Mong nhỏ đừng phát hiện ra mình!
Nói rồi Sơn trùm áo lên đầu, quay mặt lại, thầm mong con bé khó ưa đừng nhìn thấy mình. Nhưng nhỏ Na Dâm không phải dạng vừa đâu.
-A, Jackson oppa! Có phải anh không?
Thấy mình bị hố hàng, Jackson quay lại nói luôn:
-Ai đấy? Cô Nayeon hả?
-Vâng, em đây!
Nói rồi, cô vô ý thức chạy tới bá lên vai anh.
-Buông ra! Khu phố đông người kia kìa!
-Thế thì sao hở anh? Anh em ôm nhau, có gì sai?
Sơn nhìn lại con Dâm cười tít mắt, răng hở ra chiếc nào chiếc nấy như răng trâu mà thấy gớm trong lòng. Tình huống bắt buộc, Sơn phắc tay một cái làm Nayeon suýt té.
-Ơ, sao vậy anh?
-Tôi không muốn cô cứ lẽo đẽo bên người tôi.
-Nhưng tại sao chứ? À mà hồi nãy anh trốn ai vậy?
Trốn cô đó chứ trốn ai. Đồ trơ trẽn, bất lịch sự và phiền phức!
Sơn nói luôn:
-Tôi trốn cô đấy, đồ phiền phức!
Nayeon mặt khựng lại, nhìn rất tức cười:
-Ơ, tại sao lại... nói em như thế! Em không thích đâu!
Nói rồi, mặt cô bày đặt làm nũng nịu, miệng trề xuống nhìn mắc cười chết. Nhưng Jackson cố kìm lại. Đúng lúc đó, Markie mua kem về.
-Jackson ơi! Em mua kem về rồi nè!
Thấy Nayeon đứng ở đó, bản thân Mark cũng không thích tí nào. Anh hỏi với vẻ mặt chán nản:
-Ơ, cô Nayeon cũng ở đây à. Cô đang làm gì vậy?
-A, anh Mark. Em đang đi dạo thì vô tình gặp Jackson thôi. Anh mua kem gì mà ngon thế? Cho em thử với được không?
Mark đang cầm một cây kem sô-cô-la và một cây vani. Thấy thế, Mark giơ tay ra đưa cho cô cây sô-cô-la.
Jackson đang bàng hoàng không hiểu tại sao thì Mark cố ý đánh rơi cây kem trên tay và... bẹp! Cục kem rớt luôn trên giày Na Dâm. Cô kêu lên:
-Ối, đôi giày mới mua của tôi!
Jackson hiểu được ý Mark, liền cười thầm trong bụng. Anh nháy mắt với Mark với hàm ý: "Giỏi lắm, Markie!"
Na Dâm mặt mếu máo suýt phát khóc:
-Hai anh... thật quá đáng!
-Ôi, chúng tôi xin lỗi nhé! Đằng nào cô cũng về nhà thôi mà! Chẳng có ai hâm mộ xin chữ kí một người như cô đâu!
Na Dâm vừa khóc vừa tức trong lòng. Ngay sau đó, MarkSon lại thêm một trận cười nữa khi cục kem trên dày cô rơi xuống đất làm cô trượt... ngã cái "tạch", tất cả mọi người đều cười haha!
Và cục kem sô-cô-la ấy cũng giống... sh*t chó nữa nên khi về mọi người đều tránh xa cô, mà cô còn mang giày trắng nữa chứ!
Hừ hừ, truyện lần này nhảm quá đi!!! Xin mọi người thông cảm và góp ý tiếp nhé! Tui không biết nó có hay và làm thỏa mãn THRICE không nữa... À mà... tui cũng là IGOT7 nha, quên nói luôn!
YOU ARE READING
[Fanfict allgroup] Anti Cá Vàng TWICE
Fanfiction"Hai anh... thật quá đáng!!" - Nayeon thốt lên "Hả... Tôi phải trả hết tiền nước luôn sao???" - Tzuyu ngạc nhiên "Dạ...cháu...xin lỗi..." - Jihyo thút thít "Thật là một giọng ca dở tệ!!!" - Rap Monster phán xét "Cái bà đó đúng là quái ác mà!!" - Lis...