Tối hôm đó tại trung tâm sân khấu lớn Seoul, đèn nhộn nhịp vui tươi. Vì có cả idol của họ nên hàng nghìn fan đi theo cổ vũ.
Trong cánh gà, các thí sinh đang makeup để chuẩn bị thi. Lisa lại đụng mặt Mỏ Hô.
-Ái chà, cưng makeup đẹp đấy, nhưng không biết có nhảy tốt như chị đây không nữa!
-Tôi nhảy đẹp xấu gì là quyền của tôi!
-Ơ, chị đã nói gì đâu mà cưng căng thế!
Lisa không thèm đếm xỉa đến những lời của cô ta, liền chạy vào nhà vệ sinh một lúc.
Đến lúc thi rồi, ra thôi!
-Chào mừng tất cả các bạn đã đến với cuộc thi nhảy quốc gia Dancing Tonight 723! Tôi là Kim TaeKook! Xin chào!
Khán giả đồng thanh hò reo. Lightstick của chương trình chớp chớp vui mắt, có thể thấy họ đang háo hức.
-Và hôm nay chúng ta có 3 vị giám khảo: xin giới thiệu rapper Rệp Mông, nhạc sĩ Eo Ly và dancer Ahn Hoica!!!
*Các chi tiết trong truyện hay tên các nhân vật chỉ để cho vui, chứ không xúc phạm tổ chức hay cá nhân nào. Xin lỗi các bạn fan nếu tui có nói gì xúc phạm. #justforfun *
Cuộc thi này chỉ dành cho các ngôi sao nổi tiếng nên vé vào show khá là đắt. Còn có các ghế vip cho các ngôi sao khác. Lũ cá vàng và BLACKPINK cũng ngồi ở đấy. Đây là trận chiến chỉ có một đêm duy nhất, loại từng vòng từng vòng như vậy nên các thành viên đều rất lo lắng.
-Và cuộc thi chính thức bắt đầu! -MC TaeKook tuyên bố hùng hồn.
Các thí sinh tham gia nhảy đều là những thành viên nhóm nhạc hay nghệ sĩ solo nổi tiếng nên được rất, rất nhiều fan cổ vũ. Chính vì thế mà làm cho cuộc thi càng trở nên sinh động.
Cứ loại từng vòng từng vòng như thế, cho đến khi đến lượt Momo. Chẳng hiểu sao con cá vàng mắt lồi ấy lại có nhiều fan đến thế.
-Momoring cố lên!
Cả nhóm cổ vũ cho Mỏ Hô.
Cái gì??? Momoring ư? Mỏ Hôi Rình thì có!
Lại giở trò cũ, Momo thi với bài nhảy vũ điệu Vampire như ở Hit The Stage năm ngoái. Xì, cái trò cũ rích!
Cơ thể cứ giật giật, chẳng có chút sáng tạo nào, y như cỗ máy nhảy. Biệt danh không sai!
Tiếp theo là phần thi của Lisa. Cô ra nhảy với bài Rude. Động tác nhảy dẻo dai, làm đã mắt người xem, coi bộ Mỏ Hô thua xa rồi.
-Lisa maknae ahhhhhhhhhh!!!! CỐ LÊN LALISA ƠI!!! LISA LISA LISA LISA....!!
Tràng pháo tay nồng nhiệt bừng lên cùng tiếng hét kinh hoàng cổ vũ cho Lisa. TWICE nhìn nhau tự hỏi vì sao cô ta nhiều fan thế.
-Hay là do cô ta nhảy đẹp hơn Momoring nhà ta??? -Dahyun hỏi một cách hết sức ngu người.
-Hơn cái đầu mày ấy chứ hơn!!! -Na Dâm gõ đầu Dahyun một cái đau điếng.
-Hay là cô ta mua chuộc fan nhỉ?
Sana hỏi một cách rất buồn cười nhưng lại đáng ghét nhất có thể.
YOU ARE READING
[Fanfict allgroup] Anti Cá Vàng TWICE
Fanfiction"Hai anh... thật quá đáng!!" - Nayeon thốt lên "Hả... Tôi phải trả hết tiền nước luôn sao???" - Tzuyu ngạc nhiên "Dạ...cháu...xin lỗi..." - Jihyo thút thít "Thật là một giọng ca dở tệ!!!" - Rap Monster phán xét "Cái bà đó đúng là quái ác mà!!" - Lis...