Rap Monster (BTS) - Jihyo (P2)

402 47 14
                                    

*Tiếp đến đoạn Jihyo rên đau*

-Cái gì chứ? Cô mới hát ít thế thôi mà!

-Nhưng... sức... chịu đựng của em rất... yếu...

Cái gì? Cô là ca sĩ, còn là hát  chính nữa mà yếu là sao? Chẳng phải tôi nghe nói cô mũm mĩm lắm hay sao??? (au không xúc phạm người béo nha, Jihyo thôi :))

-Thế bây giờ cô muốn sao ???

Ji Hô lợi dụng cơ hội, cô ta nhõng nhẽo:

-Anh... cho em về nhà anh... có được không?

Rap Monster sửng sốt, cậu hét lên:
-CÁI GÌ? CÔ ĐỊNH LÀM GÌ TÔI? ÁM SÁT TÔI HAY SAO? CÔ MÀ LÀM GÌ THÌ TÔI SẼ BÁO CẢNH SÁT ĐÓ!

Cô ta nghe thế sững sờ rồi bật cười:

-Ahh... không có chuyện đó đâu! Em chỉ ghé thăm nhà anh một tí thôi bởi vì bây giờ nhà em chẳng có ai cả, buồn lắm! Thế nào, anh cho em chứ?

Cô ta bĩu môi ra, thấy gớm. Namjoon bị làm phiền đến mức như thế, nhưng do không muốn người khác phải nhìn thấy nên anh đành đưa Chí Hô về nhà mình, dù thế nào đi chăng nữa thì Namjoon của chúng ta cũng có kế hoạch sẵn rồi.

-Vậy thì cô bắt taxi được không? Hôm nay tôi đi xe đạp nên...

-À, không sao! Hôm nay em cũng đi xe đạp nè, mình đi cùng nhau nha!

C...cái quái quỷ gì đây trời??? Xui xẻo thật mà hic hic!

Rap Mon quay qua chỗ khác:

-À... ờ... cô thích thì đi đi.

Jihyo vẻ mặt mừng rơn:

-Vậy thì em ra lấy xe trước đã nha! Moaaaa!

WTF??? Cô ta mới hôn gió mình sao? Đợi đấy Chí Hô, khi về nhà cô sẽ biết tay tôi!!!

Chỉ cần nhìn vẻ ngoài của anh bây giờ thôi cũng đủ hiểu là Namjoonie tức giận như thế nào rồi, nhưng khi đó thì Chí Hô đã đi mất.

Nhìn nhỏ đạp xe mà mồ hôi chảy ròng ròng xuống, mới đạp chút ít thôi mà đã thở hổn hển như lợn no, thật là yếu kém. Ca sĩ mà như thế sao? Bảo sao live Mr. Removed hát khi nào cũng thở hổn hển như sắp chết rồi. Anh cố gắng đi đường khác để tránh mặt nhỏ nhưng Hô Hô lúc nào cũng bám theo anh. 

-Nhà tôi đấy. Cô thích thì vào, không thì mời cô về.

Jihyo nũng nịu, thấy gớm:

-Ơ kìa anh, sao lại nói thế với khách được! Phải mời đàng hoàng chứ!

-Tôi đã bảo cô thích thì vào đi, sao cứ đứng đó lèm bèm hoài vậy?!? *tức giận*

-Thì... em vào!!!

Vào đến nhà, thấy cô Jihyo ngày càng khan giọng nên anh làm theo kế hoạch của mình.

Thấy trong bếp còn mấy vỉ thuốc ho "làm tan đàm cực mạnh" đã hết hạn sử dụng của anh, đưa cho Chí Hồ.

-Tôi thấy cô hơi bị khan giọng... Cầm lấy mà uống nè!

Jihyo mừng phát chết, cô đỏ mặt:

-Hơ... vâng! Em cảm ơn nhiều oppa! Em sẽ cố gắng uống nó!

Hà hà, nhỏ sắp trúng kế mình rồi!

-Cô Jihyo có muốn uống gì không?

-Có, có chứ ạ! Em đi hát về khô cả cổ họng!

-Vậy thì tôi đi làm cho cô ly sinh tố nhé!

-Hihi, sao cũng được!

Xong rót cho cô ta ly nước... mới chế từ các hỗn hợp như nước trái cây, nước coca, sữa, bia, bơ, một chút nước mắm... nói chung rất kinh dị.

-Ẹc, cái gì thế này??? Khó uống quá đi mất!

Cô ta kêu lên. Rap Mon vẫn bình thản: 

-Sinh tố hỗn hợp đấy!

-Anh cho cái gì vào trong thế???

Nói rồi, cô nhăn mặt nhìn khó coi hết sức.

-Ờ thì, nước trái cây nè, coca-cola nè, nước mắm nè, bơ nguyên chất nữa....

-Anh tính đầu độc em sao?

-Ừ, cho cô chừa cái thói phiền phức riết quen!

-Anh... anh thật... độc ác!!!

Nói rồi cô chạy thẳng về nhà, quên cả xe đạp mấy triệu đang nằm lăn lông lốc. Namjoon mỉm cười, miệng lẩm bẩm "vĩnh biệt!"

Nhưng Jihyo còn rất ngu người. Cô còn về nhà vơ đại vỉ thuốc uống cho xong. Sáng ra cô nói không ra hơi, họng còn bị đau cực kì. Cô vào bệnh viện khám, thế là phải phẩu thuật và không hát được nữa (hát rất kém) trong thời gian này. Kết quả, cô bị JYP hạ xuống thành vocal phụ (thậm chí line chỉ còn một câu). 

Cô còn bị mất một chiếc xe đạp đắt tiền do bọn trộm đi ngang qua.



A... ác wá đi!!! Nhưng thôi kệ, cho vừa lòng mấy anti! Lần này đã thỏa mãn chưa? Rồi thì cho một vote nhé, không cũng cho một vote luôn đi!

Cảm ơn mấy chế nhiều! Thank you!

[Fanfict allgroup] Anti Cá Vàng TWICEWhere stories live. Discover now