Jisoo (BLACKPINK) - Momo (P1)

507 40 21
                                    

Tại phòng tập X-Dance Live buổi trưa hôm ấy, Lisa và Jisoo đang tập nhảy cùng nhau cho hit mới Playing With Fire.

-Yolisa vất vả rồi, nghỉ chút đã em!

-Vâng, Chichyu - unnie cứ nghỉ trước đi, em tập thêm tí!

*Yolisa là biệt danh của Lisa, cũng như Chichyu là biệt danh của Jisoo*

-Ừ, nhớ đừng quá sức nha em.

Jisoo quan tâm hỏi han Lisa. Mà công nhận Lisa nhảy đẹp thật, người dẻo, động tác đa dạng, biểu cảm cool ngầu rất chuyên nghiệp.

Trong công ty hay nhóm, ai cũng ghép đôi Jisoo với Lisa. Hai chị em thân nhau quá mà, hôm nay Rose và Jennie bận nên tranh thủ hai đứa rủ đi tập nhảy luôn.

-Nhảy đẹp quá, Lisa à!

Jisoo tấm tắc khen.

-Có gì đâu unnie! Em chỉ cố gắng hết sức thôi. - Lisa khiêm tốn.

-Động tác nhảy chắc chắn quá, em cứ như là thiên tài hay cỗ máy nhảy vậy!

-Unnie quá khen!

Bỗng dưng Momo của TWICE từ đâu xông vào. Không biết vì sao lại trùng hợp như vậy.

Lisa ngó sang:

-Ơ, chị Momo đi đâu đây?

Momo nhận ra đấy là hai thành viên của BLACKPINK, liền đáp lại:

-À, tôi đi nhảy ấy mà!

Thấy Jisoo cũng có ở đấy, Momo quay sang:

-Jisoo unnie! Mấy bữa nay unnie đi đâu làm em tìm quá trời! 

-C...cái gì? Chị s..sao???

Hai người bất ngờ lắm, trừ Momo. Chẳng hiểu cô ta từ đâu vào đây mà lại bất lịch sự, trơ trẽn như vậy. Lisa thắc mắc:

-Momo unnie sao lại vào phòng này vậy? Đây là phòng có người rồi mà!

Momo thản nhiên như không có chuyện gì:

-Xin lỗi... chị không cố ý. Nghe nói phòng này có Chichyu unnie nên chị vào hỏi thăm tí thôi.

Chắc chắn anh quản lí trung tâm lại không giữ mồm miệng đây mà, đáng ghét thật. -Lisa nghĩ.

Jisoo đến bây giờ vẫn ú ớ không hiểu được:
-Nh...nhưng tại sao lại là chị chứ? Chị nhớ đây là là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau m..mà?

Momo tỏ vẻ ngạc nhiên:

-Chị nói gì vậy? Hôm đó em làm rơi đồ ở đường đến công ty, chính chị đã nhặt giúp em, còn hỏi han em cơ mà!

-Th...thế á? Xin lỗi, chị không nhớ... -Jisoo tỏ vẻ hơi buồn

-Thế rốt cuộc là chị vào phòng này để làm gì??? -Lisa gặng hỏi

-À, tôi nói rồi, tôi đi nhảy thì nghe nói chị Jisoo đang ở phòng này nên tôi vào để cảm ơn chuyện hôm trước thôi.

Note: *Jisoo 95er, Mỏ Hô 96er, Lisa 97er*

Jisoo cười thân thiện:

-Chuyện đó... cô không cần phải cảm ơn đâu! Tôi chỉ giúp người thôi mà!

[Fanfict allgroup] Anti Cá Vàng TWICEWhere stories live. Discover now