*Tiếp đến đoạn Red Velvet tức giận*
Dâm nhếch mép, ra vẻ hỗn láo:
-Hừm, chúng mày là cái đ** gì mà tao không có quyền???
-Chị Na...
Mina can. Irene bước lên:
-Xin lỗi, các cô nói xong chưa để chúng tôi đi...
Dâm bước lại gần họ, vẻ doạ:
-Chưa đấy, tôi chưa cho các người đi đâu!
Joy bước lại:
-Xin lỗi cô, nếu có chuyện gì nói thì ra bãi đất kia mà nói, đừng nói ở chỗ đông người!
Dâm quay qua đàn em (thật ra là cả nhóm):
-Đi thôi chúng mày! Ra bãi đất kia!
*Tại bãi đất*
Yeri tức giận:
-Rốt cuộc là mấy người muốn cái gì??? Staff chúng tôi ở đầu xe, đang đợi!
Dâm ra giọng đe doạ:
-Staff bọn tao cũng thế, e là staff chúng mày sẽ không sống được đâu!
-C..cái gì???
*Ý nói staff bọn cá đã "thủ tiêu" staff SM rồi*
Sân bước đến bên Na:
-Bọn này chả làm cái gì cả, thích gọi mấy người ra đây đấy!
Seulgi ngoắc:
-Đi thôi nhóm ơi! Ở đây chẳng có gì vui đâu!
Irene quay qua bọn cá:
-Nếu không có gì cả thì chúng tôi đi nhé!
-Khoan đã!
Na Dâm cản lại. Mặt cô có vẻ ngáo hơn bao giờ hết.
-Nếu mấy người muốn đi thì bước qua xác tôi đã!
Yeri la lên:
-Mấy người muốn cái gì?? Hay để tôi gọi cảnh sát đến đây?
Irene nạt:
-Nếu mấy người bị cảnh sát bắt sẽ lên trang báo scandal nữa, thế là công ty mấy người lại dính scandal đấy!
Na Dâm nhăn mặt:
-Cái gì? Muốn đánh nhau à!!! Yah, tôi nói cho mấy người biết, có giỏi thì đánh tôi đi! Đánh đi!
Wendy bước lên:
-Này, chúng tôi không giỡn à nha! Có giỏi thì để chúng tôi đi đi!
Bỗng từ xa có nhiều tiếng xì xào:
-Ê, có phải TWICE đó không?
-Có Red Velvet nữa kìa!
-Bọn họ đang làm gì vậy? Tại sao lại đứng kiểu thách đấu ở bãi đất thế kia?
-Đánh nhau chăng? TWICE dính scandal một lần rồi chưa đủ à???
-Blablabla....
Mặc cho đám đông ồn ào, Na Dâm vẫn tiếp tục đe doạ:
-Tao nói cho chúng mày biết nhá, chúng mày không bằng chúng tao một phần nhỏ đâu! Liệu hồn đấy, đừng tưởng tao hiền!!!
Yeri tức giận:
-Cô...dám...
Dâm vẫn thách thức:
-Có giỏi thì đánh đi! Đánh đi!
BỐP!!!!!
Irene sôi máu, vung một cái bạt tai thiệt là mạnh vào má Nayeon, rỉ từng hạt máu.
Vẫn chưa hết, Nayeon chồm tới, dựt tóc Irene thiệt mạnh. Đám đông lại xì xào, lần này là la hét.
Một thanh niên vào cản, sau đó lại nhiều người nữa vào cản. Tiếp theo là nhà báo, các staff ồ ạt tiến vào bãi đất trống.
Staff SM dựt tay Dâm, miệng cô la ơi ới:
-Thả tao ra!!! Hôm nay tao phải giết chết con nhỏ này!
Rồi một tràng chửi rủa của Dâm nữa. Nhà báo lập tức chụp ảnh lại, các staff lại can ngăn, đám đông lấy máy ảnh ra quay phim, chụp ảnh, blablabla...
Trận chiến chưa dừng ở đó, Wendy rút lui, lấy mảnh chai gần đó, đâm một nhát vào tay Dâm đang giựt nắm tóc Irene...
Máu nhỏ từng giọt, may mắn cho Wendy là không có ai biết mảnh chai đến từ đâu...
Tiếp theo là những ngày xui cho cá vàng...
Na Dâm vào viện để băng bó tay cùng điều trị tâm lý (dạng như mấy người thần kinh ấy). Cả nhóm bị JYP quát nạt, khiển trách không thương tiếc.
-TẠI SAO??? TẠI SAO BỌN CÔ LẠI LÀM NHƯ THẾ??? BỌN CÔ CÓ BIẾT BỌN CÔ ĐÃ THA GÌ VỀ CHO CÔNG TY RỒI KHÔNG??? BỌN CÔ....BỌN CÔ LÀM NHỤC MẶT CÔNG TY RỒI BIẾT CHƯA HẢ...ĐỒ..ĐỒ...
Chưa có bao giờ Jin Young lại tức giận đến như thế. Ông quát:
-Đứa nào, đứa nào cầm đầu???
Đà Điểu khe khẽ:
-Dạ...chị Nayeon...
-CÁI ĐỒ....
Suýt chút nữa ông văng tục ra giữa bọn. Bọn cá bắt đầu khóc lóc nức nở.
1 tuần sau thì Dâm ra viện. Kết quả là nó bị JYP mắng thê thảm, mắng như chưa từng được mắng. Nước mắt nước mũi chảy ròng ròng, dơ hàng răng trâu khủng khiếp ra, nó mếu máo:
-Cháu...cháu xin lỗi chú...cháu sẽ làm những gì...mà chú bảo cháu đây?
JYP quay ra:
-Đừng xin lỗi tôi! Đầu tiên, cô qua công ty nhà SM mà xin lỗi ấy. Tiếp theo, ký vào cái đơn này, lên đưa cho tôi rồi rời khỏi đây ngay lập tức!!!
Dâm đau đớn nhìn lên đơn trên bàn, có ghi "ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC" to tướng. Cô khóc lóc thê thảm như mưa.
Ngày mai, cô và cả nhóm qua công ty SM thay mặt xin lỗi Red Velvet. Các cô bị lũ trainee SM cười cho thúi đầu.
Na Dâm kí tên lên tờ đơn nghỉ việc "Trương Thị Na Dâm" rồi lên đưa cho JYP. Cuộc đời cô thê thảm từ đó.
TWICE tạm ngưng hoạt động một thời gian. Cả nhóm chỉ còn lại 8 thành viên, Jungyeon lên thay cho vị trí của Dâm...
Hết truyện òi! Mọi người có thấy hấp dẫn gì không?
Và cũng là lúc hết hạn cho phần mini game nha, có lẽ là vội quá nên au cho các bạn thêm 1 ngày nữa! Nhanh lên đi!
Au cũng nói trước là món quà au cho mọi người theo yêu cầu sẽ làm mọi người thất vọng nhiều đấy, nên mini game lần này chỉ để cho vui thôi nha! Thôi au mỏi tay rồi, tạm biệt mọi người nha!
YOU ARE READING
[Fanfict allgroup] Anti Cá Vàng TWICE
Fanfic"Hai anh... thật quá đáng!!" - Nayeon thốt lên "Hả... Tôi phải trả hết tiền nước luôn sao???" - Tzuyu ngạc nhiên "Dạ...cháu...xin lỗi..." - Jihyo thút thít "Thật là một giọng ca dở tệ!!!" - Rap Monster phán xét "Cái bà đó đúng là quái ác mà!!" - Lis...