Special chap: Red Velvet vs TWICE (P1)

322 33 3
                                    

Sân chạy tới bám cổ Dâm:

-Chị ơi, hồi nãy em đọc trên trang báo có thấy Red Velvet đã vượt hơn mình rồi đấy!

Na Dâm đang phấn son các kiểu, nghe thế, cô ta quay qua Sana ngay:

-CÁI GÌ??? Trang nào? Vượt cái gì? Khi nào?

-Chị...

-NÓI!!!!

Na Dâm quát khi nghe thấy tin như vậy. Sân ngồi nhích ra một chút: 

-Chị bình tĩnh đi đã! Muốn biết chuyện gì thì chị cứ lên trang K-Netizen mà coi!

Na Dâm cuống quýt tìm điện thoại, mở trang web ra. Bất chợt cô nhìn thấy...

"Cuộc chiến giữa tân binh TWICE và Red Velvet! Red Velvet đã dẫn trước TWICE về các giải thưởng và lượt view, TWICE cũng vừa mất đi một lượng fan khá nhiều sau các scandal..."

-Chúng mày lại đây ngay!!!

Dâm quát cả nhóm sau khi đọc hết tin tức của báo. Lịt đơ Chí Hô đang tắm cũng phải mặc vội quần áo ra ngồi. Dâm dõng dạc:

-Biết tin gì chưa? Chúng ta vừa mất đi một lượng fan khá nhiều sau các "Xì-căn-đan" đấy!

Tử Thi ngạc nhiên:

-Vậy thì ai trong chúng ta gây ra các Scandal đấy chứ? Không phải em à nha!

Dâm cốc đầu Tử Thi một cái, suýt chút nữa nó thành "tử thi" thật:

-Không phải mày thì là ai?? Cái vụ Tung Của mấy bữa trước kìa..!

Đà Điểu nghe thế la lên:

-Ớ, thế chị Na cũng gây ra các Scandal với các thành viên nhóm nhạc nam mà, hôm bữa còn hẹn hò ra cà phê gì đó...

-IM NGAY! Không cần mày nói nhiều con đà điểu mắt hí kia!!!

Dâm quát không thương tiếc với đàn em của mình. Đà Điểu thấy thế vội chạy qua Mí Na ngay trước khi Dâm bóp cổ nó.

Chí Hô kêu lên:

-Vậy còn tin gì nữa không hả chị?

Dâm tức giận:

-Mày đúng là trưởng nhóm bù nhìn mà! Tin gì thì lên mạng mà đọc!

Chí Hô phát khiếp, quơ vội cái điện thoại lên trang K-Netizen xem.

"Sau khá nhiều vụ Scandal (Nayeon hẹn hò các boyband, Tzuyu với chính trị TQ, Mina hẹn hò BamBam (GOT7), thì họ đã mất khá nhiều fan. Yeri (Red Velvet) đã kể rằng: "Có lần, nhóm Sana, Dahyun và Nayeon gạ đánh nhau với chúng tôi, may mà có staff can ngăn. Tôi không thể chấp nhận chuyện như thế được!" Tin tức đó đã làm các ReVeluv phẩn nộ, dẫn đến việc TWICE mất đi lượng ONCE khá nhiều vì họ không còn sự tin tưởng..."

Nghe Chí Hô đọc ngang ngược như vậy, Dâm xấu hổ, lấy tay "chém" ngang:

-Thôi, không cần đọc nữa...

Vịt chen ngang:

-Còn tin Irene cực ghét chị Na nữa!

Dâm ngạc nhiên:

-Cái gì? Con nhỏ đó dám...

Mí Na trấn an:

-Bình tĩnh đi chị! Là tiền bối của mình đấy, hơn chị đến 5 tuổi lận!

Dâm trợn ngược mắt, rất kinh dị:

-Thôi được rồi. Phen này chúng ta phải hẹn bọn họ ra hỏi chuyện mới được!

Sân ngạc nhiên:

-Bộ chuyện hôm trước bị Scandal còn chưa đủ hay sao hở chị! Bọn họ biết là mình căm ghét bọn họ và muốn đánh nhau với bọn họ rồi mà!

Jungyeon xen vào:

-Thôi, chuyện gì qua rồi thì cứ để nó qua đi! Gợi ra làm gì nữa cho mệt!

Chaeyoung cũng vậy:

-Chị Jungyeon nói đúng rồi đấy. Với lại nghe nói hôm bữa các chị còn bị staff của SM ngăn lại cơ mà!

Dâm nổi máu:

-Nhưng chị vẫn tức bọn chúng lắm! Phải dạy bọn chúng biết thế nào là sức mạnh của TWICE!

-Là tiền bối đấy chị! Chị đừng ngang ngược như thế!!!

Mina lại giở giọng "tiền bối". Đà Điểu can ngăn:

-Bộ chị muốn nhóm mình dính scandal đánh nhau với Vẹt đỏ nữa hay sao??? Em không đi đâu!

Na Dâm máu lên:

-Chúng mày không đi thì để tao đi một mình!!!

-Chị Na..! Nghe em nói không??? Đừng sa vào trò như vậy nữa!

-Tao thích đấy! Làm gì được tao!!!

Lít Đơ bù nhìn Chì Hố nãy giờ xem cảnh như vậy, la lên!

-ĐỦ RỒI ĐẤY!!! Mấy người im hết đi!!!

Cả bọn im phăng phắc. Chí Hô bước lên, dõng dạc:

-Thôi đủ rồi. Chúng ta sẽ không đi đánh nhau với Vẹt đỏ. Chị Na, chị lớn rồi mà còn cư xử như thế nữa hay sao? Chiều nay không có việc, chúng ta sẽ đi mua sắm, ok?

Cả bọn hét lớn:

-OK!

Na Dâm không nói gì, lủi thủi đi vào phòng.

Chiều 3h, cả bọn đi mua sắm. Na lại thay đổi tình thế, hưởng ứng chung với cả bọn như chưa có gì xảy ra (au: đúng là não cá vàng!). Choai ra phố mua sắm hôm đó.

-Thời tiết thật là đẹp mà!!!

-Đi thôi, còn chờ gì nữa?

Rảo bước trên đường nhanh, lũ cá hớn hở như sắp đi dự tiệc. Tiết trời mùa đông lạnh giá nhưng vẫn có chút hơi ấm của quán nướng, quán sưởi bên đường.

Bỗng nhiên Đà Điểu đụng phải một cô gái đi ngược lại. Cô thô lỗ:

-Đi đứng kiểu gì vậy? Nhìn đường đi chứ!

Cô ngước lên thì thấy... Yeri của Red Velvet??? What? 

Cả bọn cũng khựng lại khi nhìn thấy Yeri, cả Irene, Seulgi, Wendy và Joy đi sau nữa. Cái gì? Trùng hợp thế này sao?

Dâm bước lên:

-Ahh... lại gặp bọn nhóc này nữa rồi!

Irene thốt lên:

-A.. mày dám???


Yey, hết phần 1 của special chap rùi. Không biết mọi người có hóng không nhỉ?

À, cái trang K-Netizen là mình phịa ra thôi nha (mà cũng không biết có thật không nữa) T.T...

Xin cảm ơn chị  @YuLey3102 nha!!!

Nhớ vote và comment, cả share nữa nha! Phần 2 sẽ có sớm thui ahihi :))

À mà khoan, mọi người có thích mình làm mini game không nhỉ? Góp ý cho mình biết nha!

[Fanfict allgroup] Anti Cá Vàng TWICEWhere stories live. Discover now