Trưa hôm ấy, NamJoon ta đến phòng thu để làm việc. Phòng thu cách đây không xa, Rap Mon cần thu bản rap mới của mình.
Đến phòng thu, chào hỏi mọi người đông đủ thì lại xui thay, gặp một người anh không hề thích tí nào: Jihyo. Cô cũng đi thu âm cho bài solo mới của mình, nhưng Nam Joon lại thấy xui làm sao.
Lại gặp nhỏ khó ưa này, nó định ám mình hay sao hở trời???
Jihyo nhìn thấy anh, chào hỏi:
-A, NamJoonggi oppa! Lại gặp anh nữa rồi!
Qủy quái, mình có tên gọi đó từ khi nào chứ???
-Ờ... ừ... cô Jihyo...
-Anh đi thu âm hả? Giống em thế! Em cũng định thu âm cho bài solo mới nè! Anh biết bài đó chưa? Của JangeVer sáng tác đấy! Bla bla bla.....
Bọn cô toàn hát nhép, lên high note không được, ai thèm nghe!
Đúng là một cô gái phiền phức, bảo sao anh không bực! Anh nghiêm mặt:
-Xin thứ lỗi, cô Jihyo. Bây giờ tôi phải vào phòng thu gấp!
-Hơ... vâng ạ...
Jihyo mới nổi hứng lên đó bây giờ bị cụt hứng, nhìn cũng... thỏa mãn cho mấy THRICE nhỉ?
Rap Monster vào phòng thu với bản rap solo mới nhất. Với chất giọng trầm, ấm, phát âm chuẩn, làm người nào cũng muốn thu cho anh.
-Yo, I love you babe, don't look up...hey...
Nhanh và gọn, người phụ trách thu âm vỗ tay:
-Tốt lắm Namjoon! Bản thu lần này chắc chắn sẽ ăn khách lắm cho mà xem!
-Có gì đâu hở anh!
Người thu âm nhìn xuống danh sách:
-Bây giờ đến lượt cô Jihyo nhé... ôi, đau bụng quá đi mất! Namjoon, cậu thay tôi thu âm cho Jihyo được không?
-Ơ nhưng mà...
-Không sao, tôi biết cậu có thể làm được mà! Bây giờ... hự... tôi cần..phải...giải quyết.. hự... vấn đề...
Nói rồi chạy nhanh ngay lập tức. Thiệt là, sáng anh ấy đã ăn cái gì cơ chứ???
-Bây giờ đến lượt cô Jihyo thu âm nhé.
-Vâng ạ, anh Namjoongie!
-À mà... này!
-Vâng? -cô ngẩn ngơ hỏi lại
-Lần sau đừng kêu tôi bằng cái tên đó nữa...
-Sao thế ạ? Tên hay mà, dễ gọi nữa...
-CÔ JIHYO! CÔ CÓ NHANH ĐI KHÔNG? BỘ CÔ TƯỞNG CHÚNG TÔI RẢNH LẮM HẢ???
Hàng loạt các nghệ sĩ đang chờ thu âm phía sau la lên, làm Jihyo mặt mày tái xanh, chạy vào phòng thu ngay lập tức. Khi đóng cửa phòng thu vì vội quá nên còn để bị kẹp tay nữa!
Đúng là đồ hậu đậu!
-Ô kê, chúng ta bắt đầu nhé!
Jihyo ở trong phòng thu gật đầu. Tiếng nhạc bắt đầu vang lên...
Jihyo cất giọng.
Ối, đúng là một giọng ca dở tệ! Yếu quá, yếu quá đi...
Đến lúc high note, cô không dùng giọng thật mà lại dùng giọng gió, khiến Namjoon la ó lên:
-Này, dùng giọng thật đi chứ! Lại từ đầu!
Jihyo đứng ở trong mặt hơi căng thẳng.
Tiếng nhạc lại vang lên. Đến đoạn high note, cô không dùng giọng gió nữa mà chuyển sang giọng thật. Thật là kém, Jihyo đang lên, giọng bị lạc qua nốt khác khiến Namjoon bắt đầu tức giận.
Một giọng ca kém như cô ta mà cũng là Main Vocalist sao? Thật không thể tin được!
-Cô giỡn mặt với tôi hả Park Jisoo? Tại sao lại bị lạc giọng như vậy? LẠI!!!
Anh tức quá, gọi cả tên "cúng cơm" của Jihyo ra. Cô xanh mặt xanh mày.
Cô cứ phải hát lại 2,3 lần như thế nữa, đúng lúc đó, PD-nim (JYP) bước vào.
-Jihyo hả, sao rồi cháu?
-Ơ... PD-nim... cháu...
-A, có cả Namjoon nữa hả? Cháu đang thu âm cho Jihyo à, con bé có làm tốt không?
-Cháu chào chú Jinyoung, em ấy...
Chưa kịp nói xong, Park Jinyoung đã vào nghe lại bản thu thì...
-TRỜI ĐẤT ƠI JIHYO, SAO CHÁU HÁT TỆ VẬY???
Jihyo biết thế nào PD-nim cũng nghe lại bản thu của mình nên đã rất hoảng sợ, thấy chú ấy nghe xong còn lạnh gáy hơn.
-Dạ... cháu... cháu...
JYP càng nghe càng lắc đầu, chú nói:
-Thôi thôi, ta phải nhờ các tiền bối luyện giọng lại cho cháu mới được, Jihyo ạ. Cháu không lên high note tốt một chút nào!
-Dạ... cháu... xin lỗi...
Nói rồi, JYP ngồi vào ghế và bắt đầu thu âm lại cho Jihyo. Vốn dĩ công ty không quan tâm đến chất giọng lắm nên cũng nương tay. Nhưng hôm nay do có nhiều người ở đây, sẽ đánh giá JYP mất nên PD-nim phải khắt khe một chút.
Những tiếng xì xào bắt đầu nổi lên.
-Là thực tập sinh 10 năm rồi mà sao kém thế nhở?
-Bảo sao gọi là cá vàng!
-Main Vocal này phải hạ xuống thành Vocal phụ mới đúng!
-JYP vốn đã không quan tâm tới chất giọng rồi mà!
-Bla bla bla....
Ngồi nghe thiên hạ bàn tán về mình, JYP xấu hổ muốn chết. Chỉ tại con bé vocalist Jihyo.
Hát đến khàn cả cổ, JYP cũng thấy tội nên dừng tại đó, autotune sau. Tiếng xì xào lại rộn lên:
-Ơ, sao hát dở thế mà lại bỏ qua được nhỉ?
-Con bé Jihyo đó không đáng là ca sĩ đâu!
-Tốt nhất công ty không nên debut nó thì hơn, 10 năm rồi đã béo lại còn...
Rap Mon ngồi cười mãn nguyện. Cuối cùng cũng diệt trừ được con cá vàng phiền phức đó.
Hát khô cả cổ, Jihyo nói không ra hơi. Đã thế ra khỏi phòng thu, Jihyo còn chạy tới bá lấy vai Namjoon:
-Em... mệt.. *phù*... quá....*phù* anh ơi...
Namjoon tức giận:
-Bỏ tay ra! Cô làm cái gì thế???
Ahh.... chap này vừa nhảm, vừa chán!!! Au thấy không mãn nguyện tí nào! Hẹn chap sau đỡ hơn nha mí bạn, hôm nay au không có cảm xúc lắm (mới đi làm việc tốt về). Au hứa sẽ làm tốt phần sau mà!
À mà cái tên tác giả JangeVer với bài hát Namjoon hát là không có thật đâu nhé :) Au tự bịa ra đấy!
Chào mấy bạn nha! Tui ngồi viết tiếp đây!
YOU ARE READING
[Fanfict allgroup] Anti Cá Vàng TWICE
Fanfiction"Hai anh... thật quá đáng!!" - Nayeon thốt lên "Hả... Tôi phải trả hết tiền nước luôn sao???" - Tzuyu ngạc nhiên "Dạ...cháu...xin lỗi..." - Jihyo thút thít "Thật là một giọng ca dở tệ!!!" - Rap Monster phán xét "Cái bà đó đúng là quái ác mà!!" - Lis...