Jungkook (BTS) - Tzuyu

648 56 35
                                    

-Jungkookie à, đi uống cà phê với hyung không?

-Có chứ, 30 phút nữa ở đâu?

-À... ở cà phê DIXE nhé! 

-Ok, em đến ngay Tae-hyung!

Sáng khoảng 8 giờ, V gọi điện đến Jungkook rủ đi uống cà phê. Nắng đẹp như thế này mà đến quán DIXE ngắm cảnh bên tách cà phê nóng thì sướng phải biết!

30 phút sau Kookie đã có mặt, nhưng V thì vẫn chưa. Thật là, đích thân gọi người ta đến mà chẳng đúng giờ gì cả.

Jungkook chọn bàn gần cửa sổ để tiện ngắm cảnh. Gọi cho mình cốc cà phê nóng, anh ngồi ngẫm nghĩ một lúc.

Bỗng có Tzuyu của TWICE từ đâu đến. Jungkook đã không ưa gì con nhỏ này, đã vậy nó còn xuất hiện trước mặt anh trong khung cảnh thơ mộng như đây. Thật khó chịu!

-A, có phải Kookie oppa đây không nhỉ?

Jungkook thấy khó chịu khi Tử Du gọi mình bằng biệt danh như vậy. Anh nghiêm mặt:

-Tôi là Jungkook. Đừng gọi tôi bằng cái tên như vậy vì cô không có đủ tư cách để gọi tôi.

Tử Du không quan tâm nhiều đến cái tên mà lẻn sang chuyện khác:

-Sao cũng được! Sáng thật may mắn khi gặp oppa, anh cho em ngồi đây được không?

Cô thì may mắn khi gặp tôi nhưng tôi lại thấy cực kì xui xẻo khi gặp cô đấy, Tử Thi ạ.

Anh thầm nghĩ. Chưa kịp cho phép cô ta, cô ta đã tự tiện ngồi vào ghế làm anh ngạc nhiên.

-C...cái gì vậy? Tại sao cô lại ngồi đó?

-Thôi mà, anh với em còn lạ gì nhau nữa? Cho em ngồi một chút thôi mà!

Jungkook thực sự rất bực mình. Đúng lúc đó, Taehyung vào và thấy Jungkook đang ngồi với cô ta. Cậu ngạc nhiên lắm.

-Kookie, sao lại có cô Tzuyu ở đây?

Jungkook lấy lại bình tĩnh, nghiêm túc nói:

-Tzuyu, chắc cô nhầm chỗ rồi đấy, mời cô đi chỗ khác giùm.

-A... em xin lỗi anh Tae... nhưng sáng nay buồn quá, em có thể kéo một chiếc ghế khác đến đây ngồi với hai anh được không?

Jungkook thầm nghĩ: Đồ...đồ phá đám! Cô ta dám...

V thấy vậy liền hiểu ngay ý Jungkook, anh bảo:

-Vậy thì cô kéo ghế tới đây ngồi đi!

Tzuyu mừng hớn hở. Cô kéo ghế tới ngồi thì V bảo Jungkook:

-Jungkookie à, chúng ta ra kia ngồi đi! Ngồi ở đây làm phiền cô Tzuyu mất!

Jungkook vui mừng, đồng tình:

-Ừ, mình đi thôi! Nhanh lên!

Tzuyu mới tươi cười đó thì bị mừng hụt, mặt bị xị như đưa đám. Đáng đời cô ta! Giờ thì Vkook có thể gọi đồ uống và nói chuyện thỏa thích rồi.

Nhưng chưa dừng ở đó, Tử Thi chọn bàn gần bọn họ để cố tình phá đám. Đôi lúc cô còn đi tới bàn bọn họ bắt chuyện vài câu. Đến lúc V tức quá, anh la lên:

-Cô có thể đừng làm phiền chúng tôi được không hả? Cô không thấy chúng tôi đang bận sao, đồ trơ trẽn? Tôi không ngờ cô lại là người như thế đấy, Tử Thi ạ! Đồ phiền phức! Một con cá vàng như cô thì về làm cảnh đi cho rồi, đừng đến đây quấy phá chúng tôi nữa! Thật là...

Tzuyu khiếp đảm, có vẻ hoảng sợ. Nhưng cô cũng cãi cho được:

-Nhưng em chỉ muốn... nói chuyện với anh Jungkook thôi mà! Tại em thích anh ấy...

-C...cái gì? Tôi sao???

Jungkook ngạc nhiên lắm. Nhưng anh cũng giữ bình tĩnh và bắt đầu trêu cợt Tzuyu. Jungkook nói thầm vào tai V một số điều. V gật đầu.

Biết Tzuyu chưa gọi nước uống, Jungkook bảo:

-Cô có muốn uống gì không? Để tôi gọi.

Tzuyu mừng rơn:

-Có chứ ạ! Cho em một li sinh tố bơ loại đặc biệt!

Jungkook gọi người phục vụ ra, lòng thầm nghĩ "Tham a kêu một sinh tố bơ đặc biệt đắt tiền cho Tử Du mà trong lòng cười thầm.

Tzuyu đang uống nước ngon lành thì V nói với Kookie:

-Kookie à, hyung đi vào toilet một chút, chờ anh nha!

-Vâng ạ!

Thế là V lẻn ra trước. Đến lượt Jungkook:

-Cô Tzuyu chờ ở đây nhé! Tôi cũng đi một chút đây.

Đến lượt Tzuyu "vâng ạ" rồi ngồi uống sinh tố tiếp. Uống ngon lành xong một li nước đắt tiền nhưng vẫn chưa thấy hai người về, cô bắt đầu lo lắng. Cô đi tìm mãi nhưng vẫn không thấy, đến lúc cô hỏi nhân viên phục vụ thì họ nói hai anh hồi nãy về từ lâu rồi, Tử Thi ngạc nhiên lắm.

Hóa ra hai anh đã trốn cô lẻn về từ trước.

Và Tử Du phải trả tiền hết, haha!


Ahhh.... cảm thấy chương này nhảm quá đi! Tui cần góp ý ngay lập tức! Tự dưng thấy trường hợp Tử Du là còn hiền đấy, không như Na Dâm. Lần sau sẽ viết hay hơn! 

À mà chú thích nữa nè, chữ "DIXE" tên quán cà phê thực ra không phải ngẫu nhiên đâu, mà là...  tên một nhóm nhạc khi bạn đọc ngược lại! Và tui đã nói rất nhiều lần, tui là fan của nhóm đó! Mọi người đoán đi, hehe! Bạn nào đoán nhanh nhất sẽ được góp ý cho tui (vì bí ý tưởng quá rồi)!

[Fanfict allgroup] Anti Cá Vàng TWICEWhere stories live. Discover now