Em là con tem 23 chinh chẹp, mấy chế cướp em về đi~ *vẫy shịp*
_________Yoongi đi vào căn phòng nhỏ của Jimin từng ở, trong phòng không có gì nhiều và cũng không được rộng rãi vì nơi này từng là nhà kho, do thời gian anh đã dọn đi hết nên để trống. Trong phòng có một giường nhỏ vừa một người nằm, một tủ quần áo nhỏ gọn bên góc trái căn phòng và một tủ nhỏ ở phía đầu giường. Anh tiến đến phía giường, ngồi lên mép giường sờ vào mảnh chăn mỏng được gấp gọn gàng và có mùi nước xả vải thoang thoảng. Tấm chăn có màu xanh nhẹ bằng sợi cotton, chỉ chạm vào đã cảm nhận được sự thô cứng của nó, như vậy làm sao có thể giữ ấm cho Jimin được chứ? Anh tự trách bản thân không quan tâm đến cậu, để cậu phải khổ sở thế này.
Anh tiến đến chiếc tủ nhỏ ở đầu giường, trên tủ là chiếc đèn ngủ nhỏ có dạng ngôi sao rất đâng yêu. Tủ có ba ngăn, hai ngăn trên là nơi Jimin để những quyển sách tham khảo và vài quyển tạp chí. Ngăn nhỏ ở cuối cùng không có gì ngoài quyển sổ nhỏ xíu màu đỏ của Jimin. Anh rất tò mò chả biết nó là gì mà được Jimin giấu kĩ như vậy. Anh rất muốn biết nó là gì dù anh biết rằng xem nó là đang xâm phạm quyền riêng tư của người khác.
Quyển sổ được mở ra trang đầu. Trang thứ nhất có một dòng chữ nắn nót 'NHẬT KÍ PARK JIMIN'. Sự tò mò kéo anh đến trang thứ hai
"Ngày....tháng...năm...
Anh lại không ăn cơm tôi làm rồi, đau lắm!! Không sau ngày mai sẽ ổn thôi!!"
Nhớ lại ngày đó đã không suy nghĩ gì mà hất cả hộp cơm của cậu xuống đất, chắc cậu buồn lắm
"Ngày...tháng...năm...
Bánh sinh nhật bị anh làm hư mất rồi, tôi chỉ muốn anh ăn thử thôi mà! Không sao ngày mai sẽ ổn thôi!"
"Ngày...tháng...năm...
Hôm nay tôi đến nhà anh làm giúp việc, bị anh mắng là Giả Tạo. Không sao đâu quen rồi. Ngày mai sẽ ổn thôi!"
"Ngày...tháng...năm...
Lần đầu..mất do anh. Không sao từ nay sẽ không yêu anh nữa, coi như đó là món quà tặng anh. Ngày mai sẽ ổn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngược] [HE] SAU TẤT CẢ [YoonMin]
Fanfic∆ Author: Mon ∆ Tiêu đề: Sau Tất Cả ∆ Thể loại: BL ( boy × boy ), đầu ngược sau sủng, HE, H, sinh tử văn ( đàn ông sinh con ) ∆ Couple chính: YoonMin ( YoonGi × JiMin ) ∆ Couple phụ: VKook, NamJin, cuối sẽ có couple bí mật ★ Ngày đăng : 12_02_2017 ★...