Quyển 1: Chương 139: Bổng Tử ngươi là vô sỉ người phát ngôn
Dương Lâm cười tủm tỉm nhìn xem Lý xương tinh: "Ngươi không cần sợ hãi, ta chỉ là giáo huấn Hán gian, đối với chúng ta quốc tế bạn bè, ta hay vẫn là rất 'Nhiệt tình', cũng không thể cho chúng ta dân tộc Trung Hoa bôi đen không phải? !"
Tuy nhiên là ở cười, nhưng là Lý xương tinh đó là tuyệt đối sẽ không tin tưởng Dương Lâm hội đối với chính mình 'Nhiệt tình', tên hỗn đản này, đang tại chính mình mặt ẩu đả thuộc hạ của mình, nói không chính xác, hắn có thể hay không đối với chính mình động thủ.
Lúc này, toàn bộ sân vận động lại lần nữa an tĩnh lại, ánh mắt mọi người ngay ngắn hướng tập trung đến Dương Lâm trên người, cũng có không thiếu phóng viên đem màn ảnh nhắm ngay Dương Lâm, vốn bọn này phóng viên tựu là căn cứ chủ đề đến,
Vừa mới Dương Lâm trừu hoa ô vuông áo sơ mi một màn kia, bọn hắn cũng đều quay chụp xuống dưới. Mỗi một cái động tác, mỗi một câu.
Thay ngươi lão tổ tông giáo huấn ngươi cái này quên nguồn quên gốc tiểu súc sanh!
Lời này thật sự là quá Bá khí rồi!
Minh Thiên Nhất nhất định phải đặt ở đầu đề, sẽ đem những lời này với tư cách tiêu đề.
Lúc này, Dương Lâm lại cùng Lý xương tinh chống lại rồi, trong nháy mắt, những ký giả này giống như là nghe thấy được mật ong ong mật nhóm, thoáng cái càng làm màn ảnh nhắm ngay Dương Lâm, kế tiếp lại sẽ phát sinh cái gì, Dương Lâm có thể hay không lại thuận tay cho Lý xương tinh một bạt tai?
Nếu như cho, bọn hắn muốn không nên ngăn cản đâu này?
"Như vậy tốt nhất, nếu như không có chuyện nhi, ta tựu đi trước rồi!" Lý xương tinh kiệt lực lại để cho chính mình xem trấn định một ít, nhưng là cái kia run nhè nhẹ ngữ khí hay vẫn là bán rẻ hắn ở sâu trong nội tâm chân thật nhất nghĩ cách, không phải là nói một bức họa chủ nhân là người Hàn Quốc sao? Đáng giá như vậy kịch liệt sao?
"Cái này muốn đi? Ngươi tựu như vậy sợ hãi!" Dương Lâm cười tủm tỉm nhìn xem Lý xương tinh.
"Cái gì sợ hãi, ta mới không sợ hãi đây này!" Vừa nghe đến Dương Lâm nói như vậy. Lý xương tinh mạnh mà đứng thẳng lên cái eo, chỉ là, cái kia một mét sáu đầu trọc hình tượng, như thế nào cố gắng, cũng như trước chỉ là một cái đầu trọc thằng lùn.
Dương Lâm hai tay một quán, mỉm cười mở miệng nói: "Ta chỉ là có mấy vấn đề cũng muốn hỏi hỏi các hạ mà thôi!"
"Không phải đánh ta?" Lý xương tinh trong nội tâm không khỏi có chút vui vẻ, ra vẻ trấn định nhìn xem Dương Lâm nói: "Đương nhiên có thể!"
Dương Lâm không khỏi nở nụ cười, duỗi ngón tay chỉ cách đó không xa tác phẩm của mình 《 Mãnh Hổ xuống núi đồ 》 mỉm cười nói: "Vừa mới các hạ nói cái này một bộ 《 Mãnh Hổ xuống núi đồ 》 tác giả là các ngươi Đại Hàn dân tộc, thật không?"
"Đó là đương nhiên!"Lý xương tinh ngạo nghễ nhìn xem Dương Lâm: "Đây là thuộc tại chúng ta Hàn Quốc hào phóng phái, hơn nửa năm trước. Ta thậm chí còn cùng thiên Minh đạo người đại sư gặp mặt, chúng ta lẫn nhau thảo luận kỹ năng vẽ, cái này một bộ Mãnh Hổ xuống núi đồ thậm chí còn tại chúng ta Đại Hàn dân tộc đưa tới mãnh liệt oanh động, các ngươi cũng phải biết rằng, tranh này họa, vốn cũng là chúng ta Đại Hàn dân tộc dẫn đầu phát triển đi ra, sau đó tại chảy vào các ngươi Hoa Hạ ! !"