Quyển 1: Chương 343: Đi đường cẩn thận một chút
"Ba ba, Dương Lâm, ăn cơm đi!" Lúc này, Tần Nhạc Nghiên thanh âm đột nhiên từ phòng bếp ở bên trong truyền lại đi ra.
Dương Lâm cùng Tần trăm dặm cái này mới đi đến được phòng bếp.
Tám đồ ăn một chén canh, Tần Nhạc Nghiên cùng mẹ của nàng bạch Tâm Di đích thật là làm một tay thức ăn ngon, mấy người vây quanh ở trên mặt bàn, ngược lại là không có tiếp tục cái gì chìm trọng chủ đề, chỉ là tận lực trò chuyện một ít so sánh nhẹ nhõm chủ đề, cũng là vui vẻ hòa thuận.
Trong lúc, Dương Lâm ngược lại là cùng Tần trăm dặm uống nhiều rượu.
Tần trăm dặm rốt cuộc là trên quan trường người, hôm nay gặp nạn được nghỉ ngơi, muốn quá chén Dương Lâm, nào biết được Dương Lâm tuy nhiên bình thường không thế nào uống rượu, nhưng là thân thể tố chất lại không phải nói cười, cuối cùng, Dương Lâm trực tiếp đem Tần trăm dặm cho rót gục xuống, ồn ào lấy không nên cùng Dương Lâm đương bái làm huynh đệ chết sống, làm cho Tần Nhạc Nghiên mẹ con thật vất vả mới đem Tần trăm dặm cho lấy tới trên giường.
Đợi đến lúc Tần gia mẹ con thu thập xong bát đũa thời điểm, Dương Lâm cùng cái không có chuyện người giống như, ôm Tần Nhạc Nghiên đã đi ra Tần gia.
Chứng kiến Dương Lâm muốn lái xe, Tần Nhạc Nghiên không khỏi có chút không vui nhíu mày: "Dương Lâm, ngươi uống nhiều như vậy rượu, lái xe không có vấn đề sao?"
"Tới!" Dương Lâm cười tủm tỉm nhìn xem Tần Nhạc Nghiên.
Tần Nhạc Nghiên không khỏi có chút nhíu mày, Dương Lâm há to miệng, cười nói: "Nghe có hay không mùi rượu vậy?"
"Ta mới không nghe thấy đây này!" Tần Nhạc Nghiên không khỏi dùng sức nện cho Dương Lâm bả vai thoáng một phát, có chút giận dữ mở miệng nói.
Lời nói tuy nhiên nói như vậy, nhưng là Tần Nhạc Nghiên hay vẫn là nhẹ nhàng cau lại cái mũi, nàng hay là thật có chút kỳ quái rồi, Dương Lâm trên người rõ ràng không có một điểm mùi rượu nhi, nếu không là giữa trưa tận mắt thấy Dương Lâm uống rượu nhiều như vậy, nàng quả thực muốn hoài nghi. Dương Lâm có phải thật vậy hay không uống rượu rồi.
"Thế nào, không có rượu mùi vị a!" Dương Lâm cười tủm tỉm nhìn xem Tần Nhạc Nghiên.
"Ngươi. Rốt cuộc là làm sao làm được?" Tần Nhạc Nghiên nhìn xem Dương Lâm có chút kinh nghiệm.
"Không có gì!" Dương Lâm mỉm cười mở miệng nói: "Ngươi lão công ta từ nhỏ là ở bình rượu ở bên trong phao đi ra, điểm ấy rượu. Đối với ngươi lão công mà nói, tựu cùng uống nước sôi không có gì khác nhau!"
Dừng a!
Tần Nhạc Nghiên lại nện cho Dương Lâm thoáng một phát, tiếp tục mở miệng nói: "Hay vẫn là không muốn lái xe rồi, vạn nhất bị cảnh sát giao thông cho bắt được!"
"Yên tâm!" Dương Lâm mỉm cười nói: "Bọn hắn coi như là kiểm tra, cũng tra không xuất ra trên người của ta rượu cồn, yên tâm đi, ngươi lão công làm việc nhi, ngươi vẫn chưa yên tâm hay sao?"