8

277 0 0
                                    

Quyển 1: Chương 479: Tà thuật!

Dương Lâm cúp điện thoại!

Sắc mặt nhưng lại âm trầm có chút đáng sợ, không nghĩ tới, Tần gia cuối cùng nhất hay vẫn là lựa chọn Diệp gia, bất quá, cũng không có vấn đề gì, dùng thực lực của ta, dưới gầm trời này lại có người nào đó có thể ngăn được ta? Coi như là Lâm gia lão quái vật, lại là hay không có thể chống đỡ được Thiên Sát Từ Lôi Phù?

Buông xuống điện thoại, Dương Lâm híp mắt, yên lặng tự hỏi chuyện kế tiếp.

Tạm thời hay vẫn là không tu luyện rồi, vô luận dù thế nào tu luyện, nhưng trong thời gian cũng không có khả năng đột phá đến Hóa Thần cảnh giới, mấy ngày nay hay vẫn là hảo hảo chuẩn bị một chút.

Hồng Kông!

Dương Lâm tòa thành chính giữa.

Dương Lâm cùng Tần trăm dặm thông hết điện thoại không đến thời gian một ngày, Tần vui cười kiên quyết đã đến Hồng Kông, lúc này Tần vui cười kiên quyết thấy được Dương Lâm nhưng lại biểu hiện cực kỳ khách khí, hắn cũng biết Tần gia công chuyện tình, tuy nhiên là Dương Lâm anh vợ, nhưng là, Dương Lâm dù sao cũng là Tiên Thiên cao thủ, Tần vui cười kiên quyết đối với Dương Lâm vẫn có chút khách khí .

"Dương Lâm, sự tình ta đã biết, bọn hắn không tuyển chọn ngươi, chỉ có thể nói ánh mắt của bọn hắn thiển cận!" Tần vui cười kiên quyết lời này nói nhưng lại vô cùng lưu loát, hiển nhiên là sớm đánh tốt rồi nghĩ sẵn trong đầu.

Dương Lâm nhưng lại cười , nhìn xem Tần vui cười kiên quyết nói: "Anh vợ, chúng ta tầm đó, cũng đừng có nói những lời này rồi!"

Tần vui cười kiên quyết có chút cười cười xấu hổ, nhìn xem Dương Lâm chậm rãi mở miệng nói: "Ta là nói thực, thực, Dương Lâm, ta rất coi trọng ngươi !"

Dương Lâm mỉm cười, chậm rãi mở miệng nói: "Những lời này tựu đừng bảo là, tốt rồi, ta giúp ngươi tăng lên tới nửa bước Tiên Thiên cảnh giới?"

Hiện tại?

Tần vui cười kiên quyết không khỏi có chút ngẩn người, Dương Lâm nhưng lại trực tiếp lấy ra một bình sứ nhỏ, trực tiếp lấy ra một hạt Tiên Thiên hạt giống. Một ngón tay điểm vào Tần vui cười kiên quyết trên trán, nhất thời. Cái này một hạt Tiên Thiên hạt giống trực tiếp dung nhập đã đến Tần vui cười kiên quyết trong óc chính giữa.

Trong chớp mắt, cái này một hạt Tiên Thiên hạt giống cũng đã triệt để hòa tan. Hoàn toàn chui vào Tần vui cười kiên quyết trong óc chính giữa, trong chốc lát, Tần vui cười kiên quyết liền cảm giác mình tựa hồ nắm giữ đã đến cái gì đó .

Oanh!

Theo sát lấy, Tần vui cười kiên quyết liền cảm giác mình cũng đã lĩnh ngộ đã đến cái gì, tựa hồ có thể hấp thu trong thiên địa nguyên khí, trong nháy mắt, hắn không khỏi triệt để ngây dại, ngây ngốc nhìn xem Dương Lâm: "Ngươi, ngươi thật sự làm được?"

Dương Lâm tắc thì là mỉm cười. Chậm rãi mở miệng nói: "Đương nhiên, với ta mà nói, muốn tạo ra một cái Tiên Thiên cao thủ dễ dàng!"

Cực Phẩm Thiên Kiêu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ